Total Conquest cho iOS 2.1.0 Game đế chế La Mã trên iPhone/iPad

Tải về

Sự kết hợp hoàn hảo của lối chơi chiến thuật với các trận đấu online đã góp phần tạo nên Total Conquest cho iOS - game Đế chế La Mã hấp dẫn và miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Trong Total Conquest, nhiệm vụ của người chơi là nghe theo tiếng gọi ở chiến trường La Mã và tham gia cùng người chơi online khác để làm chủ toàn bộ đế chế La Mã! Total Conquest là trò chơi đậm chất chiến thuật và tương tác mạng xã hội, nơi bạn hóa thân thành một vị vua La Mã cổ đại trong công cuộc phát triển đất nước và quân đội vững mạnh. Nhưng khi Caesar qua đời, bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tham gia vào một lực lượng mạnh hơn, hoặc lựa chọn tự gây dựng đế chế mới để đánh tan giặc xâm lăng, bảo vệ bờ cõi và củng cố sự hưng thịnh của cả một đế chế cổ xưa!

Total Conquest cho iOS

Tính năng chính của game Total Conquest

Xây dựng đế chế La Mã huyền bí

  • Xây dựng và quản lý đế chế của riêng bạn.
  • Bảo vệ vương quốc bằng tòa tháp, bẫy, tường thành, cổng và các đơn vị quân đội khác.

Tham gia các trận chiến hoành tráng

  • Thuê, đào tạo và nâng cấp 10 loại đơn vị quân đội, mỗi nhóm nắm giữ vai trò và nhiệm vụ riêng.
  • Tham gia chiến dịch một người chơi và phát triển các chiến lược chiến đấu.
  • Đối đầu với người chơi trên toàn cầu và dẫn dắt quân đội đến chiến thắng.

Củng cố lực lượng

  • Mờ bạn bè cùng chơi game qua Facebook và Game Center.
  • Tạo hoặc tham gia vào lực lượng liên minh huyền thoại.
  • Phối hợp với người chơi khác để giành chiến thắng.
  • Tham gia nhiều trận chiến để tăng thứ hạng và nhận thưởng.
  • So sánh điểm số trên Game Center hoặc bảng xếp hạng trong game.

Lưu ý:

  • Total Conquest có chứa các vật phẩm mất phí thông qua gói IAP, bạn có thể mua bằng tiền thật hoặc tắt tính năng này trong phần thiết lập.
  • Game có chứa quảng cáo bên thứ 3.
  • Total Conquest không hỗ trợ chơi game đa nền tảng nên bạn không thể chơi cùng người chơi ở nền tảng khác.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng tối ưu hóa cho iPhone 5, 6 và 6 Plus.

Hướng dẫn chơi game Total Conquest trên iPhone/iPad

Tham gia sự kiện trong game:

Sự kiện là các thử thách giới hạn thời gian, mỗi sự kiện kéo dài trong một khoảng thời gian nhất định từ vài ngày đến vài tuần, có mục tiêu riêng như phá hủy công trình xây dựng hay chiếm lĩnh đơn vị quân đội.

Để tham gia sự kiện, truy cập mục Events với biểu tượng chiếc cúp. Để kiếm được phần thưởng từ sự kiện, bạn cần hoàn thành mục tiêu trong thời gian yêu cầu. Càng hoàn thành nhanh thì phần thưởng càng lớn.

Có 2 loại phần thưởng bạn có cơ hội nhận được trong chuỗi sự kiện: Event Rewards được trao khi đạt ít nhất một trong 3 mục tiêu đưa ra. Càng hoàn thành mục tiêu chính tốt thì phần thưởng bạn nhận được càng giá trị. Loại thứ 2 là Ranking Rewards được trao cho những người chơi đứng đầu sự kiện.

Lực lượng vệ binh:

Trong lãnh thổ của bạn, vệ binh là lực lượng bất tử, chỉ cần chiêu mô một lần và sử dụng mãi mãi. Tuy nhiên, khi bị thương, họ cần thời gian để khôi phục cho lần triển khai quân tiếp theo.

Trong chiến đấu, bạn có thể gửi vệ binh đi tấn công các công trình xây dựng của kẻ thù bằng cách chạm vào công trình đó. Người chơi có thể chuyển mục tiêu tùy ý bằng cách chạm vào công trình mới.

Cách sử dụng cao lương mĩ vị:

Cao lương mĩ vị (Ambrosia) là tài nguyên mới được giới thiệu trong level 5. Bạn có thể kiếm loại tài nguyên này khi xây dựng công trình Tree of Life hoặc cướp của người chơi khác trên chiến trường.

Nếu muốn tăng số lượng thực phẩm lưu trữ này lên, hãy xây một công trình Ambrosia Storage mới hoặc nâng cấp nhà kho cũ. Sử dụng loại thực phẩm này để đào tạo các đơn vị quân đội thần thoại và đưa vệ binh đi chiến đấu.

Cách sử dụng vệ binh Fide:

Vệ binh Fide được kích hoạt khi có ít nhất một trong số bạn bè của bạn chơi game trong vòng 7 ngày vừa qua. Nếu bạn bè của bạn càng chơi nhiều thì lực lượng vệ binh trên chiến trường càng chiến đấu hiệu quả, tăng chỉ số HP và giảm thời gian khôi phục chấn thương.

Cách nâng cấp lãnh thổ mà mình sở hữu:

Lãnh thổ mà bạn hay đội của bạn sở hữu cần được nâng cấp thường xuyên để kẻ thù khó có thể chiếm đóng hay cướp bóc. Việc nâng cấp được khôi phục mới khi lãnh thổ bị chiếm đóng, khiến kẻ thù khó kiểm soát cũng như người chơi tăng cơ hội giành lại lãnh thổ bị chiếm giữ.

Cách khôi phục lãnh thổ sau khi bị mất chỉ số hồi năng:

Loại lãnh thổ thông thường sẽ khôi phục một điểm hồi năng sau mỗi 2 giờ, ngược lại lãnh thổ do người chơi kiểm soát cần được sửa chữa thủ công để tái tạo lại. Nếu bạn không thể khắc phục được điều này, bạn sẽ mất luôn khu vực lãnh thổ đó và chuyển sang quyền sở hữu của kẻ địch.

Chế độ xâm lược:

Mục tiêu của việc xâm lược là chiếm đóng thêm nhiều lãnh thổ bằng cách đem quân đi tấn công lãnh thổ lân cận. Sau 3 ngày, đội của bạn sẽ kiếm được thêm điểm xâm lược. Mỗi khi tấn công một lãnh thổ thành công, số lượng sao bạn giành được sẽ giảm theo số lượng chỉ số hồi năng còn lại trên lãnh thổ bị tấn công.

Cách tăng tốc thời gian đào tạo quân đội:

Cách duy nhất để tăng tốc thời gian đào tạo đơn vị quân đội là sử dụng tính năng Boost. Bạn sẽ thấy tính năng này ở level 6, cho phép tăng tốc thời gian đào tạo lên gấp 3 lần, tương đương với thời hạn 1 giờ. Hãy chọn loại quân đội, nhấn Boost để sử dụng.

Hệ thống ghép cặp người chơi:

Đầu tiên, hệ thống sẽ tìm người chơi có cùng cấp độ City Hall với bạn. Trong số những người chơi phù hợp, hệ thống lại chọn ra người chơi có điểm số gần nhất với điểm số mà bạn đang có. Trong trường hợp người chơi này không thể tham gia chiến đấu vì lý do họ đang tham gia liên minh chơi khác hoặc đã được ghép cặp với bạn trong phạm vi 20 trận đấu gần nhất, hệ thống sẽ chọn người chơi có điểm số gần tiếp theo... Nếu không có người chơi nào có điểm số tương đương bạn, hệ thống sẽ quay lại tiêu chí ban đầu để tìm đối thủ có cùng cấp City Hall với bạn.

Cách kiếm điểm kinh nghiệm và lên cấp:

Bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm khi thực hiện một số hoạt động trong game như xây dựng công trình, hoàn thành mục tiêu trong chế độ chiến dịch...

Cách mua Token:

  • Nhấn biểu tượng dấu "+" trên hình nền màu xám ở góc trên màn hình, bên cạnh tổng số Token mà bạn đang có.
  • Chọn số lượng Token cần mua.
  • Nhập Apple ID và mật khẩu của bạn để mua bằng tiền thật. Số tiền sẽ được trừ vào tài khoản tín dụng liên kết với iTunes.

Các kiếm Token:

Có nhiều cách để kiếm Token, bao gồm:

  • Hoàn thành mục tiêu để nhận Token miễn phí.
  • Lên cấp để kiếm một lượng Token nhỏ.
  • Dọn dẹp các vật phẩm như tượng đài, cây và gốc cây sau khi chặt trong lãnh thổ.
  • Mua Token bằng tiền thật.

Xem video giới thiệu game Total Conquest trên iPhone/iPad

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93,5 MB
  • Lượt xem: 1.116
  • Lượt tải: 1.028
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1.6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm