Pet Rescue Saga Online Game giải cứu động vật dễ thương

Truy cập

Pet Rescue Saga Online là game giải cứu động vật với hình ảnh cực kì dễ thương, game sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải lao thư giãn.

Giao diện dễ thương
Giao diện game với những hình khối nhiều màu sắc

Có đồ họa và cách chơi khá giống game kim cương hay 1 số trò chơi xếp hình nhưng Pet Rescue Saga Online lại hấp dẫn hơn nhiều. Không chỉ đơn thuần là phá vỡ các ô vuông của game, nhiệm vụ của người chơi cuối cùng là giải cứu những chú cún xinh xắn.

Đặc điểm chính của game giải cứu động vật

  • Giải cứu động vật dễ thương.
  • Đồ họa đơn giản, nhiều màu sắc bắt mắt.
  • Âm nhạc nền vui tai.
  • Nhiều công cụ với tinh năng hấp dẫn đang chờ đón qua các level.

Giới thiệu game giải cứu động vật Pet Rescue Saga Online

Màn hình chính của Pet Rescue Saga Online sẽ bao gồm rất nhiều những ô vuông nhiều màu sắc khác nhau và những thú cưng xinh xắn đứng trên đỉnh, từ những chú cún, chú heo cho tới những cô mèo xinh xắn đang mong chờ được giải cứu.

Nhiệm vụ của người chơi là chọn những ô vuông cùng màu để hạ thấp vị trí của các chú cún và đưa các chú xuống mặt đất an toàn. Chỉ cần có 2 ô cùng màu trong 1 khối là bạn có thể phá vỡ chúng nhưng đừng quên rằng phá được càng nhiều ô cùng 1 lúc thì số điểm bạn có được sẽ càng cao.

Phá ô vuông cùng màu
Tìm các ô cùng màu để phá và giải cứu thú cưng

Các hình khối được thay đổi linh hoạt với nhiều màu sắc bắt mắt sẽ khiến bạn không khi nào cảm thấy nhàm chán. Số thú cưng cần giải cứu cũng sẽ nhiều lần lên qua các level và điều đó cũng có nghĩa là thử thách sẽ ngày càng khó hơn. Không chỉ vậy, càng lên những level cao, người chơi sẽ gặp phải những tấm gỗ chắn đường, cầu thang chặn ngang và nhiều trở ngại khác.

Giải cứu thành công
Giải cứu thành công khi chú cún chạm đất

Nhưng đừng vội lo lắng vì đi kèm với những thử thách khó khăn hơn thì level cao hơn cũng sẽ mang lại rất nhiều những công cụ hỗ trợ. Dần dần, bạn sẽ mở khóa những công cụ giúp phá các khối màu nhanh hơn. Ví dụ như chiếc Rocket cho phép phá 1 hàng dọc và giải cứu ngay bất kì chú cún nào, kể cả khi các hình khối khác màu nhau. Hãy cùng khám phá thật nhiều dụng cụ khác để giải cứu các chú cún thật nhanh nhé.

Rocket
Rocket giúp phá 1 hàng dọc ô vuông khác màu

Sau mỗi bàn chơi, người chơi sẽ thấy điểm số của mình cùng với bảng xếp hạng những người chơi đạt điểm cao. Game cũng có tính tương tác khá cao khi người chơi có thể kết bạn, chat và thậm chí gửi mạng cho bạn bè. Game cũng đồng bộ hóa kết quả với Pet Rescue Saga Online trên Facebook.

Điểm số
Điểm số và bảng xếp hạng

Khi dành thời gian với Pet Rescue Saga Online, sẽ không bao giờ bạn lo nhàm chán bởi các thử thách không ngừng tăng lên, các bàn chơi được minh họa bằng con đường mòn cổ tích và những nhân vật hoạt hình đáng yêu tưởng như không khi nào kết thúc. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chơi Pet Rescue Saga Online trên iOS, Android hoặc Facebook.

Các level
Các level trong game với con đường mòn dễ thương

Với hình ảnh vô cùng đáng yêu, nhiều công cụ sỡ hữu tính năng thú vị và cả âm nhạc rất vui tai đi kèm, Pet Rescue Saga Online là game vui rất thích hợp để giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Hãy nhanh tay click chọn Truy cập và cùng tham gia vào hành trình giải cứu thú cưng. Các thú cưng xinh xắn của Pet Rescue Saga Online đang chờ bạn đấy.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 165
  • Ngày:
Tìm thêm: Pet Rescue Saga

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm