Pexels Thư viện ảnh stock miễn phí

Truy cập

5 (1) Pexels Miễn phí 12 Ngày:

Tương tự Pixabay, Pexels là một thư viện ảnh lớn, cung cấp hàng trăm nghìn ảnh stock và video chất lượng, miễn phí cho người dùng trên khắp thế giới.

Pexels là thư viện ảnh stock và video chất lượng, miễn phí
Pexels là thư viện ảnh stock và video chất lượng, miễn phí

Giới thiệu Pexels

Pexels là một công cụ cực kỳ hữu ích cho designer, bao gồm các nhà thiết kế, nhà tiếp thị, nghệ sĩ, lập trình viên và các nhà sáng tạo chuyên nghiệp, cung cấp miễn phí cho họ nguồn tài nguyên dồi dào bao gồm hình ảnh, ảnh thiết kế và video nghệ thuật để sử dụng.

Tất cả hình ảnh trên Pexels đều được cung cấp theo giấy phép Pexels, đây là giấy phép cho phép người dùng Pexels truy cập và sử dụng mọi hình ảnh trên trang web, miễn phí và không cần ghi nguồn. Đối với những quảng cáo có ngân sách hạn chế, Pexels cung cấp các hình ảnh chất lượng mà không cần phải trả phí đăng ký hoặc phí sử dụng hình ảnh cao.

Pexels là một công cụ cực kỳ hữu ích cho designer
Pexels là một công cụ cực kỳ hữu ích cho designer

Pexels.com cũng là một nền tảng tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ digital đang muốn kêu gọi nhà đầu tư và xây dựng danh tiếng. Hình ảnh do các nghệ sĩ tải lên Pexels sẽ được sàng lọc và những hình ảnh đẹp nhất sẽ được chọn để người dùng Pexels có thể truy cập và sử dụng trên web.

Tính năng chính của Pexels

Sử dụng ảnh cho web, blog hoặc ứng dụng

Bạn có thể sử dụng ảnh và video trực tuyến miễn phí trên Pexels. Cho dù đó là ảnh cho trang web, cửa hàng thương mại điện tử, bản tin, sách điện tử, bản trình bày, blog - bạn đều có thể dễ dàng sử dụng chúng mà không cần trả phí.

Bạn có thể sử dụng ảnh và video trực tuyến miễn phí trên Pexels
Bạn có thể sử dụng ảnh và video trực tuyến miễn phí trên Pexels

Quảng cáo sản phẩm của bạn

Tạo quảng cáo, biểu ngữ và chiến dịch tiếp thị độc đáo bằng các hình ảnh từ Pexels, từ đó giúp quá trình quảng bá sản phẩm của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

In tài liệu tiếp thị

Sử dụng ảnh trên Pexels để thiết kế tờ rơi, bưu thiếp, lời mời, tạp chí, album, sách, bìa CD và hơn thế nữa.

Pexels cũng là nơi để các nghệ sĩ xây dựng danh tiếng
Pexels cũng là nơi để các nghệ sĩ xây dựng danh tiếng

Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội

Tăng lượng khán giả và lượt tương tác của bạn bằng cách đăng ảnh và video chân thực, hấp dẫn trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram hoặc YouTube.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Pexels

Tham khảo thêm