Phi đội gà bay Chicken Run

6/10 (1) Lượt xem: 70 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 21/06/2000 Đạo diễn: Peter Lord, Nick Park

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phi đội gà bay là một bộ phim hoạt hình được sản xuất ở xưởng phim Aardman Animations năm 2000. Trong tiếng Anh, cụm từ Chicken run còn có nghĩa là "trại gà".

Video giới thiệu phim phi đội gà bay Chicken Run

Chicken Run kể về một câu truyện hài hước về một đàn gà tìm cách trốn thoát khỏi trang trại chăn nuôi do ông Tweedy và bà vợ độc đoán của ông ta trông coi, trước khi họ biến những con gà này thành nhân bánh bao. Bộ phim là sự kính trọng đối với những bộ phim về nhà tù thời Chiến tranh thế giới thứ hai được sản xuất trong những năm của thập kỷ 1950 và 1960, nhưng nó cũng bóng gió nhắc đến các phim khác như Trái tim dũng cảm, Indiana Jones và Star Trek..

Những nhân vật chính của phim là Ginger, một ả gà mái có niềm tin tuyệt đối rằng loài gà có thể bay ra khỏi lồng nếu được luyện tập chăm chỉ, và Rocky Rhodes, một anh gà trống mà Ginger tin rằng anh chàng biết bay, và anh chàng này đã giữ bí mật về chuyến bay không có thật của mình.

Thông tin phim phi đội gà bay

  • Diễn viên: Mel Gibson, Jane Horrocks, Timothy Spall, Imelda Staunton, Benjamin Whitrow
  • Năm phát hành: năm 2000
  • Thời lượng phim: 84 phút
  • Đạo diễn: Nick Park, Peter Lord
  • Phụ đề: Tiếng Anh
  • 155 lượt xem