Phi vụ động trời Zootopia

2/10 (1) Lượt xem: 157 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2016 Đạo diễn: Clark Spencer

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phi vụ động trời (Zootopia) là bộ phim hoạt hình gia đình siêu hài hước phát hành năm 2016. Phim Phi vụ động trời nói về thành phố Zootopia của những loại đồng vật khác nhau vô cùng vui nhộn, những con vật từ to lớn đến nhỏ xíu sẽ tụ hợp tại đây tạo nên một thành phố hết sức đặc biệt.

Tuy nhiên chuyện vui diễn ra không được bao lâu đã xuất hiện những vụ án ăn thịt lẫn nhau khiến cho những con vật trở nên lo lắng. Cô thỏ cảnh sát và một chú cáo đỏ sẽ đồng hành cùng nhau phiêu lưu trong một vụ kỳ án, với mong muốn thiết lập lại trật tự cho thành phố zootopia.

Trailer phim Phi vụ động trời (Zootopia)

Thông tin thêm phim Phi vụ động trời

Thời lượng:108 phút
Diễn viên:Nate Torrence, Zach King, John DiMaggio, Tommy Chong, Idris Elba, Idris Elba, Octavia Spencer, Kristen Bell, Tommy Chong, Jared Bush
Nhà sản xuất:Rich Moore, Byron Howard
Đạo diễn:Clark Spencer
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim Zootopia

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 599 lượt xem
Link xem Phi vụ động trời
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: