Photable cho iOS 2.2.15 Trình chỉnh sửa ảnh làm đẹp cơ thể chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Alpha Mobile Miễn phí 04 Dung lượng: 109,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Photable là trình chỉnh sửa ảnh tất cả trong một tối ưu mà bạn cần để định hình lại cơ thể của mình trong ảnh. Là một trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, ứng dụng giúp bạn dễ dàng tạo ra một bức ảnh hoàn hảo như trang bìa tạp chí bằng các template, nhãn dán, bộ lọc, cơ bắp, hình xăm, bộ râu, kiểu tóc… Tải ngay về iPhone, iPad của bạn trình chỉnh sửa ảnh chất lượng này ngay bây giờ để khám phá điều kỳ diệu, tận hưởng niềm vui với Photable - Best Body Editor.

Photable cho bạn chỉnh sửa ảnh và sở hữu cơ thể hoàn hảo

Tính năng nổi bật của ứng dụng sửa ảnh Photable cho iOS

Tạo ảnh ghép

Trình tạo ảnh ghép của Photable cung cấp hàng trăm mẫu tuyệt đẹp, cho bạn có thể tạo cả ảnh ghép một khung và ghép nhiều ảnh trên một khung lên tới tối đa 12 ảnh. Photable cũng cho phép bạn tạo ảnh ghép kiểu khung lưới, ghép tự do… bất cứ kiểu nào mong muốn.

Chỉnh sửa cơ thể

Bạn muốn có một thân hình thu hút ánh nhìn của mọi người? Photable có thể giúp bạn định hình lại vòng eo để có dáng đồng hồ cát hoặc làm to ngực. Còn nếu bạn là nam và muốn có được sự chú ý của các cô gái, hãy tạo cơ bắp, cơ bụng như thật. Tạo một cơ thể săn chắc với cơ bụng 6 múi cực chân thực bằng trình chỉnh sửa cơ thể chuyên nghiệp của Photable.

Các bộ lọc nghệ thuật

Ứng dụng có hơn chục bộ lọc tuyệt đẹp có sẵn, với các hiệu ứng độc đáo. Các bộ lọc sáng tạo, đầy màu sắc và có thể tùy chỉnh này có thể được áp dụng cả trên tất cả các bức ảnh hoặc từng ảnh riêng lẻ của bạn.

Nhãn dán sáng tạo

Các nhà phát triển Photable đã dày công thiết kế những nhãn dán sáng tạo và hàng trăm phông chữ để đáp ứng mọi sở thích của người dùng. Sử dụng nghệ thuật Pop, phục hưng, cổ điển, ánh sáng neon, nhãn dán và văn bản theo chủ đề ngày lễ vui nhộn để cho bức ảnh của bạn thêm sống động.

Tạo hình xăm chân thực và thử các kiểu râu khác nhau

Hình xăm

Nếu yêu thích hình xăm, bạn có thể thử với những thiết kế hình xăm tuyệt vời trong Photable. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này có hơn 500 miếng dán hình xăm được tinh chỉnh để phù hợp với mọi kiểu cơ thể và mọi góc độ. Hình xăm hiển thị cực chân thực, có thể thay đổi liên tục và bạn chẳng phải chịu đau đớn chút nào.

Làm tóc

Photable cho bạn chỉnh sửa kiểu tóc với vô số style tóc mới, thời trang khác nhau. Thay đổi kiểu tóc và màu tóc mỗi ngày một cách dễ dàng.

Râu

Bạn tò mò muốn biết mình trông thế nào nến để râu hoặc ria mép? Hãy thử các hình dạng và màu sắc râu khác nhau với Photable. Chụp ảnh tự sướng và thêm ria mép hoặc râu ngay bây giờ!

Chia sẻ ảnh dễ dàng

Chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa của bạn với bạn bè và gia đình thông qua các mạng xã hội ngay lập tức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 109,3 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Photable

Liên quan, thay thế