Pics Craft cho Android 1.0.2 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên Android

Tải về

3 (1) PinGuo Miễn phí 45 Dung lượng: 39 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Pics Craft cho Android là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên điện thoại mang tới nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt cho ảnh. Ứng dụng hỗ trợ Android 4.0 trở lên và được cung cấp miễn phí.

Các công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao 14 công cụ nâng cao chất lượng ảnh
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí Pics Craft cho Android

Là 1 sản phẩm của Pinguo - hãng chủ của ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà mọi người dùng yêu thích chụp ảnh trên điện thoại đều phải có Camera360, Pics Craft tiếp tục là sản phẩm đáng chú ý, mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn bộ lọc và hiệu ứng để nâng cao chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ cho tấm ảnh của bạn. Với ứng dụng này, bạn sẽ có những tấm hình đẹp chỉ trong vài giây.

Đặc điểm chính của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pics Craft cho Android

Nhiều lựa chọn bộ lọc

Pics Craft là ứng dụng tập trung hướng tới nâng cao chất lượng ảnh bằng bộ lọc khi mang tới hơn 90 lựa chọn cho người dùng. Bạn còn có thể sử dụng nhiều bộ lọc hơn thế với các gói mua IAP. Với những ai ưa thích sáng tạo và muốn nhiều phong cách hình ảnh hơn, Pics Craft cũng cho phép lưu những bộ lọc tùy chỉnh cá nhân. Ngoài ra khi đăng nhập vào tài khoản, các bộ lọc cá nhân này cũng được sao lưu trên đám mây và đồng bộ hóa giữa các thiết bị.

Pics Craft mang tới giao diện trực quan, tính năng xem trước và dễ dàng điều hướng giữa các bộ lọc giúp người dùng dễ dàng lựa chọn bộ lọc tốt nhất cho hình ảnh của mình. Bên cạnh đó, các bộ lọc được đánh dấu là thích "Like" sẽ được đưa vào gói Favorite giúp người dùng dễ dàng chọn bộ lọc hay dùng, bộ lọc yêu thích mà không cần phải tìm kiếm lâu.

Lựa chọn texture đa dạng Hơn 90 bộ lọc Khả năng tùy chỉnh bộ lọc cá nhân
Nhiều bộ lọc, texture và khả năng cá nhân hóa bộ lọc

Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Pics Craft không chỉ mang lại 14 công cụ chỉnh sửa ảnh giúp nâng cao chất lượng ảnh mà còn có các công cụ chuyên nghiệp và mạnh mẽ để mở khóa khả năng sáng tạo của bạn. Những công cụ Pro có thể kể tới như Curve, Split, Toning, Hue/Saturation hay Color Balance.

Các texture độc đáo cho ảnh

Nhiều texture mang đến cho người dùng lựa chọn làm đẹp ảnh bằng các hiệu ứng hấp dẫn như Light Leak, Spotlight hay Rainy Weather.....

Công cụ cắt và thay đổi hình dạng ảnh

Bên cạnh tính năng cắt ảnh thông thường, Pics Craft cũng mang tới các công cụ chỉnh sửa ảnh bị bóp méo khá hữu dụng để áp dụng trong ảnh kiến trúc.

Lưu ý: Pics Craft được cung cấp hoàn toàn miễn phí nhưng cũng có các gói IAP yêu cầu người dùng mua bằng tiền thật, bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm