PicsKit cho Android 2.0.3 Trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, miễn phí

Tải về

3 (1) changpeng Miễn phí 05 Dung lượng: 49 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

PicsKit 2020trình chỉnh sửa ảnh dựa trên layer dành cho mọi người nhằm giúp tạo ra các thiết kế sáng tạo trên di động. Ứng dụng giống như một phòng chỉnh sửa và nhiếp ảnh có tất cả trong một, bao gồm hiệu ứng giọt nước, nhãn dán, đèn neon, xóa và cắt nền, chỉnh sửa cơ thể, hiệu ứng khuôn mặt, ảnh ghép, layer ảnh không giới hạn, khung hình nghệ thuật, blending, màu sắc... Đây chắc chắn sẽ là một trong những trình chỉnh sửa ảnh nghệ thuật tốt nhất mà bạn thấy trên di động.

Hãy sẵn sàng tạo ra những thiết kế tuyệt vời với Pics Kit!

PicsKit có nhiều bộ lọc đẹp, độc đáo

Tính năng nổi bật của ứng dụng PicsKit cho Android

Xóa và cắt nền

Sử dụng ứng dụng ảnh này để thay đổi nền hoặc xóa các đối tượng khỏi ảnh bằng công cụ xóa nền. Tool cutout cho phép bạn tạo sticker và meme tùy chỉnh. Tạo nghệ thuật bazaart để đạt được hiệu ứng hấp dẫn.

Các hiệu ứng cơ thể và khuôn mặt

Chỉnh sửa lại cơ thể, làm mịn và trẻ hóa làn da, giúp bạn trông thon gọn và nóng bóng hơn. Làm đẹp ảnh tự sướng và tạo hiệu ứng khuôn mặt.

Bộ lọc và các chế độ Blending

Các lớp phủ hình ảnh tạo ra hiệu ứng nghệ thuật phơi sáng kép với nhiều kiểu hòa trộn khác nhau. Sử dụng bộ lọc phơi sáng kép để ghép ảnh liền mạch và tạo hình ảnh dựng phim ảnh siêu thực với các chế độ blending khác nhau.

Một trong những trình chỉnh sửa ảnh nghệ thuật tốt nhất trên di động

Nhãn dán miễn phí và tạo nhãn dán của riêng bạn

Các nhãn dán chủ đề khác nhau được cập nhật hàng tuần. Rất nhiều sticker cho bạn sử dụng. Sử dụng tẩy và cutout để tạo ra nhãn dán, mêm. Xây dựng một thư viện sticker và khung ảnh nghệ thuật của riêng bạn.

Hơn 200 bộ lọc

Làm đẹp ảnh chỉ trong vài giây với các bộ lọc độc đáo của ứng dụng.

Layer không giới hạn

Thêm nhiều layer tùy ý. Mọi layer hình ảnh, text và nhãn dán đều có thể được xếp chồng và chỉnh sửa. Bạn có thể tạo ảnh ghép nghệ thuật baz, phong cách khung lưới và khung nghệ thuật trong mỗi layer.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PicsKit

Liên quan, thay thế