MakeupPlus cho Android 5.4.06 Ứng dụng trang điểm ảnh mạnh mẽ trên Android

Tải về

3,9 (12) Xiamen Meitu Miễn phí 2.450

MakeupPlus cho Android là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo đặc biệt dành tặng cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh selfie. Thay vì giúp bạn trở thành Võ Tắc Thiên như Pitu, MakeupPlus lại giúp bạn hóa thành soái ca hay mỹ nhân chỉ trong nháy mắt!

MakeupPlus - Selfie sống động với AR mớiMakeupPlus giúp thay đổi màu tóc của bạn cực nhanhMakeupPlus cho phép thử son môi hàng hiệu

MakeupPlus là một trong những ứng dụng được đánh giá là Best Apps of 2015 trên Play Store ở Hồng Kông. Tiện ích này được phát triển bởi hãng phần mềm Meitu, từng nổi tiếng với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video như Beauty Camera, PosterLab hay Meipai.

So với các thế hệ tiền nhiệm, Makeup Plus app tập trung mang đến cho người dùng những tính năng hoàn hảo khi muốn làm đẹp cho bức ảnh của mình, đặc biệt là ảnh chân dung hay ảnh "tự sướng". Thông qua việc tận dụng triệt để công nghệ "trang điểm" một cách tự nhiên và cập nhật nhất như Natural, PinkLady, J-POP hay SuperstarMakeups, bạn hoàn toàn có thể rằng yên tâm ảnh sau khi xử lý sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

7 lý do bạn nên tải xuống MakeupPlus cho Android ngay lập tức!

"Tự sướng" không cần makeup

MakeupPlus tích hợp các tùy chọn trang điểm y như thật nên bạn có thể ngay lập tức chụp ảnh mà không cần quan tâm tới bộ dạng hiện tại của mình. Cho dù đó là mắt, môi, má hay răng, tất cả đều được xử lý chỉ với một cú chạm.

MakeupPlus giúp bạn Selfie không cần trang điểmMakeupPlus cho Android - Ứng dụng trang điểm chuyên nghiệp

Phong cách theo xu hướng

MakeupPlus sở hữu các phong cách trang điểm mới nhất như Natural, PinkLady, J-POP, Superstar và nhiều hơn nữa.

Phong cách trang điểm "ngổ ngáo"

Bạn có một ngày tồi tệ? Muốn chụp một bức ảnh cười sảng khoái với đôi mắt mở to và kiểu trang điểm "lạ đời"? Tính năng nhận dạng nhiều khuôn mặt của MakeupPlus sẽ giúp bạn thỏa mãn. Đặc biệt, ứng dụng còn được tích hợp các phong cách hoạt hình hết sức thú vị.

Đa dạng các lựa chọn

Trở thành bất cứ ai bạn muốn. MakeupPlus sở hữu rất nhiều phong cách như Swetty, Sexy, OL.... để bạn thử và lựa chọn thứ phù hợp nhất với mình. Tất cả đều liên tục được cập nhật và làm mới.

Tự động makeup khi chụp ảnh vào ban đêm

Tính năng trang điểm cho ảnh khi chụp vào ban đêm sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên sáng và đẹp hơn so với các ứng dụng chụp ảnh thông thường.

Công nghệ cải tiến

MakeupPlus sử dụng thuật toán nhận diện khuôn mặt tốt nhất, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng kinh ngạc, thậm chí còn hơn cả 3D!

Học hỏi từ những người giỏi nhất

Theo dõi các hướng dẫn làm đẹp chi tiết từ những chuyên gia trang điểm hàng đầu. Các nội dung liên tục được cập nhật để đảm bảo bạn luôn theo kịp những xu hướng trang điểm mới nhất.

Tính năng chính của ứng dụng sửa ảnh MakeupPlus for Android

  • Liên tục cập nhật các tip hướng dẫn làm đẹp một cách chi tiết nhất.
  • Loại bỏ khuyết điểm trên khuôn mặt chỉ trong vòng một nốt nhạc. Làn da bạn sẽ trở nên mịn màng, bóng láng và trắng trẻo ngoài sức tưởng tượng.
  • Tính năng nhận dạng nhiều khuôn mặt và làm đẹp được tách biệt.
  • Tính năng giảm nhiễu cho ảnh giúp việc xử lý ảnh hoàn hảo ngay cả khi ảnh chụp trong tối.
  • Được đề xuất bởi rất nhiều chuyên gia trang điểm nổi tiếng.

Vân Anh

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.4.06
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 3.201
  • Lượt tải: 2.450
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MakeupPlus

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm