PICSPLAY 2 cho iOS 1.0 Chỉnh sửa ảnh cao cấp trên iPhone/iPad

Tải về

4 (5) JellyBus Miễn phí 388

PICSPLAY 2 for iOS là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí với các công cụ xử lý ảnh chân dung tuyệt đẹp, hỗ trợ các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Mặc dù là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí nhưng PICSPLAY 2 có đầy đủ những tính năng xử lý ảnh cơ bản và tối ưu nhất, đi kèm với nhiều bộ lọc ảnh nghệ thuật và bộ công cụ sửa ảnh toàn diện mà những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp không thể bỏ qua!

Bất cứ ai cũng có thể làm ra những bức ảnh đẹp với chương trình sửa ảnh PICSPLAY 2 mạnh mẽ này. Những bức ảnh bình thường sau khi được áp dụng bộ lọc ảnh nghệ thuật và điều chỉnh vài thông số cơ bản sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực để chia sẻ với mọi người.

PICSPLAY 2 cho iOS

Download PICSPLAY 2 - ứng dụng sửa ảnh miễn phí cho iPhone và iPad:

Hiệu ứng ảnh theo chủ đề

Cung cấp 200 bộ lọc ảnh tuyệt đẹp được phân loại theo 10 chủ đề khác nhau mà các nhiếp ảnh gia cực kỳ yêu thích, đó là các chủ đề Standard, Portrait, Classic, Art, Vintage, TTV, Film, Grunge, Professional, Monotone.

Bộ sửa ảnh cá nhân tạo sẵn

Người dùng PICSPLAY 2 có thể tự tạo các bộ sửa ảnh của mình với bộ lọc ảnh theo chủ đề và nhiều công cụ xử lý ảnh khác, sau đó lưu lại để sử dụng cho hàng loạt bức ảnh khác.

Xử lý họa tiết, hiệu ứng rò ánh sáng và làm mờ đường viền ảnh

Các loại họa tiết độc đáo sẽ giúp bạn tạo ra tâm trạng và cảm xúc riêng cho từng bức ảnh, trong khi hiệu ứng rò rỉ ánh sáng và làm mờ đường viền ảnh sẽ khiến những bức ảnh trông cổ điển và lãng mạn hơn.

Bối cảnh

Thoải mái lựa chọn nhiều kiểu bối cảnh cho phù hợp với bố cục ảnh gốc, bao gồm Auto, Flash, Portrait, Landscape, Food, Backlight, Night, Sunset, Cloudy, Beach, Underwater, Snow, Concert, Tungsten, Text.

Chỉnh sửa ảnh cơ bản

PICSPLAY 2 hỗ trợ các thao tác sửa ảnh cơ bản như cắt, xoay, duỗi thẳng, làm sáng, phơi sáng (độ sáng và tương phản), xử lý màu (màu sắc, mật độ và sắc thái), cân bằng trắng (nhiệt màu và sắc độ), làm mờ, làm nổi bật hay hiệu ứng đổ bóng, làm nổi bật tông màu chủ đạo, tông màu đổ bóng và làm sắc nét bức ảnh.

Chỉnh sửa ảnh cao cấp

Ngoài những tính năng xử lý ảnh cơ bản, PICSPLAY 2 còn hỗ trợ các công cụ làm ảnh cao cấp như làm mờ nền ảnh, màu sắc chọn lọc, hiệu ứng Dodge/Burn, xử lý ảnh bằng đồ thị đường cong, xử lý cấp độ ảnh (Histogram), phơi sáng kép...

Sửa ảnh chân dung hoàn hảo

Để sở hữu những bức ảnh “tự sướng” lung linh như thiên thần, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào PICSPLAY 2 với công cụ thay đổi góc cạnh gương mặt, làm mịn và sáng da cũng như nâng cấp từng chi tiết trên khuôn mặt.

PICSPLAY 2 sẽ khiến bạn trở nên đẹp, thu hút và rạng rỡ hơn bao giờ hết khi xử lý toàn bộ góc cạnh của gương mặt, thay đổi thân hình để quyến rũ hơn và một làn da sáng mịn mà không cần bất cứ loại mỹ phẩm nào.

Tích hợp nhiều công cụ thiết kế ảnh

Chức năng chèn chữ vào ảnh nổi bật với hơn 100 kiểu chữ nghệ thuật, 500 hình dán sticker và đường viền ảnh, công cụ vẽ tranh, cắt ảnh và đặc biệt là xử lý ảnh cỡ vuông tỉ lệ 1:1 để chia sẻ thẳng lên Instagram.

Chụp ảnh với bộ lọc trực tiếp

Ngoài chức năng xử lý ảnh được nhập vào ứng dụng PICSPLAY 2, chương trình còn hỗ trợ chụp ảnh với bộ lọc được áp dụng trong thời gian thực, cơ chế điều chỉnh lấy nét và phơi sáng đa chạm, điều chỉnh đèn flash bằng chế độ đèn pin, thu phóng ảnh kỹ thuật số 6x, phân cấp và lưới căn chỉnh bố cục ảnh, gắn thẻ tag địa điểm, chống rung, bộ đếm hẹn giờ chụp ảnh tự động, lưu ảnh ở chế độ xem trước, chụp ảnh kích cỡ vuông và lưu ảnh gốc.

Nhiều tính năng làm ảnh thú vị khác

PICSPLAY 2 hỗ trợ lưu các phiên làm ảnh, tải phiên làm việc đã lưu, hoàn tác, hủy tác, so sánh với ảnh gốc bất cứ lúc nào bạn muốn và xem dữ liệu EXIF của ảnh.

Lưu và chia sẻ ảnh

Ảnh sẽ được lưu tự động vào thư mục Photos của máy sau khi nhấn nút Save & Share. PICSPLAY 2 hỗ trợ chia sẻ ảnh lên Instagram, Facebook, Twitter Flickr...

Đừng quên thêm thẻ hashtag #PICSPLAY khi chia sẻ trên Instagram để có cơ hội trở thành ảnh nổi bật trong tài khoản @PICSPLAY_OFFICIAL.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Hà Lan, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Tham khảo video giới thiệu ứng dụng PICSPLAY 2 trên iPhone và iPad:

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79,6 MB
  • Lượt xem: 477
  • Lượt tải: 388
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm