Pirates of Everseas cho Windows 10 Game vua hải tặc miễn phí

Tải về

4,7 (3) Moonmana Miễn phí 222 Dung lượng: 365 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Pirates of Everseas là game đế chế cướp biển, cho phép bạn hóa thân thành Vua Hải tặc, chiêu mộ cướp biển, xây dựng hòn đảo của riêng mình và tham gia và những trận chiến sống còn trên đại dương bao la.

Giao diện game cướp biển Pirates of Everseas
Giao diện game vua hải tặc Pirates of Eversea

Nếu bạn đã có một tuổi thơ dữ dội hẳn cũng từng yêu thích, xem hay chí ít là nghe đến One Piece, bộ phim hoạt hình Đảo hải tặc kinh điển, đã chiếu nhiều năm và đến giờ vẫn chưa kết thúc. Bạn ngưỡng mộ những nhân vật trong đó, cũng muốn một lần lênh đênh trên biển, muốn được tự do thực hiện những hoài bão, khát khao của mình, muốn trở thành cái tên được nhiều người yêu mến, tin tưởng, sở hữu một băng đảng hải tặc tốt bụng và hào hiệp chưa từng có? Vậy thì hãy nhanh tay download Pirates of Everseas và bắt đầu chinh phục những thử thách ngay thôi.

Tính năng mới của game Pirates of Everseas cho Windows 10

  • Khả năng tạo ra vũ khí t7 trên tất cả các máy chủ
  • Những nhiệm vụ mới liên quan đến vũ khí t6, t7
  • Nhiệm vụ mới liên quan đến những con quái mới
  • Các đốm đen (tài nguyên cần thiết để tấn công đảo, có thể thu được từ quái vật)
  • Thêm thanh gươm Samurai huyền thoại
  • Cấp độ tối đa tăng lên 120
  • Phần thưởng cho đăng nhập hàng ngày
  • Trò chuyện trên toàn thế giới

Pirates of Everseas
Sử dụng vũ khí mới để thực thi luật biển trong Pirates of Everseas cho Windows 10

Những tính năng chính của game đế chế Pirates of Everseas

  • Xây dựng thành phố với sức mạnh khủng khiếp
  • Phát triển đội quân thiện chiến
  • Thực hiện những vụ cướp biển ngoạn mục và thu thập chiến lợi phẩm
  • Lôi kéo đồng minh tham chiến
  • Đồ họa ấn tượng
  • Lối chơi kết hợp giữa trồng trọt, xây dựng và chiến đấu hấp dẫn

Video giới thiệu game quản lý Pirates of Everseas

Trải nghiệm game cướp biển Pirates of Everseas

Các thao tác trong game Pirates of Everseas được thực hiện chủ yếu bằng chuột.

Pirates of Everseas có phong cách chơi khá độc đáo khi kết hợp yếu tố xây dựng, quản lý, nông trại và chiến đấu. Có thể xem Pirates of Everseas như một dạng game đế chế, nhưng ở trên biển.

Mục tiêu chính của người chơi khi tham gia Pirates of Everseas là trở thành bá chủ một vùng biển, biến hòn đảo của mình trở nên bất khả xâm phạm, hùng mạnh và thịnh vượng. Nhưng mọi thứ không từ trên trời rơi xuống, bạn sẽ phải bắt đầu sự nghiệp vĩ đại ấy từ một hòn đảo thô sơ, với vài người lính và một ít nguồn lực.

Để bắt đầu bạn cần phải xây dựng vài công trình thiết yếu trên đảo, bằng cách nhấp vào biểu tượng Build ở góc dưới bên phải, duyệt đến đối tượng bạn cần, chọn vị trí trên đảo để bắt đầu xây dựng.

Game đảo hải tặc
Xây dựng nhà và các công trình cần thiết trên đảo

Một sảnh chính đã được tạo dựng sẵn, công việc tiếp theo là xây nhà để cướp biển có nơi sinh sống. Đây cũng là nhiệm vụ đầu tiên của bạn, hãy hoàn thành nó để nhận phần thưởng.

Tiếp theo là chuẩn bị hạm đội chiến đấu, bạn cần có một kho dự trữ vũ khí và một lò rèn. Vũ khí đầu tiên được sản xuất chính là kiếm hải tặc, với lưỡi kiếm cong và vô cùng sắc bén. Để sản xuất vũ khí này chỉ cần nhấp vào biểu tượng cây búa bên dưới cửa sổ, chọn loại và số lượng bạn muốn là được. Sau khi sản xuất xong, hãy trang bị vũ khí cho quân đội của bạn, bằng cách nhấp vào đội quân, chọn vũ khí và chọn Equip all.

Xây dựng vương quốc
Xây dựng vương quốc hải tặc của bạn trong game hải tặc Pirates of Everseas

Cướp biển thì không thể thiếu tàu, vậy hãy xây dựng một xưởng đóng tàu để tạo ra những con tàu có khả năng chiến đấu. Đây cũng là nơi để quản lý các hạm đội hải quân của bạn. Đến đây, về cơ bản bạn đã có thể ra khơi và bắt đầu bước chân vào sự nghiệp làm cướp biển của mình. Nhưng để mạnh mẽ hơn, bạn cần phải gia tăng nguồn lực, chiêu mộ thêm hải tặc, rèn thêm vũ khí, chiến đấu nhiều hơn để khuếch trương tên tuổi. Ngoài ra, bạn có thể chơi trực tuyến với bạn bè, tham gia vào các liên minh để bắt đầu những trận chiến lớn trên biển.

Mở rộng hạm đội chiến đấu
Mở rộng đội quân và tiến vào những trận chiến trên biển

Nguồn lực trong game khá phong phú bao gồm lương thực, gỗ, vàng, quặng sắt. Lương thực có thể bán để lấy tiền, gỗ dùng để đóng tàu, vàng, quặng sắt cũng sẽ giúp hòn đảo của bạn trở nên vững mạnh hơn. Những nguồn lực này có thể được sản xuất trên đảo thông qua trồng trọt hoặc xây dựng các xưởng tương ứng. Bạn cũng có thể cướp được nó trong các trận chiến.

Tham gia vào những cuộc chiến trên biển
Tham gia những trận chiến, giành thắng lợi và thu về nhiều vật phẩm giá trị

Bên cạnh nguồn lực của game, bạn sẽ có một số tài sản như tiền vàng, đá quý. Để xây dựng hay thực hiện bất kỳ hành động nào, bạn cũng sẽ phải thường xuyên tiêu tốn tiền vàng. Vì thế, hãy chịu khó tích góp và chi tiêu hợp lý. Đá quý sẽ giúp bạn thực hiện công việc xây dựng nhanh chóng hơn, mua một số vật phẩm đặc biệt, nhưng bạn chỉ kiếm được nó thông qua phần thưởng hoặc phải mua bằng tiền thật.

Số phận hòn đảo hải tặc của bạn sẽ ra sao? Ngày càng thịnh vượng hay sẽ bị những tay cướp biển khác oanh tạc? Tải Pirates of Everseas, chứng minh bản năng lãnh đạo và bá chủ trong bạn.

Bích Thủy

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 365 MB
  • Lượt xem: 285
  • Lượt tải: 222
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm