Pixel Piece: Những cách thu thập trái ác quỷ

  • 1 Đánh giá

Pixel Piece là tựa game Roblox lấy cảm hứng từ anime và manga One Piece, nơi người chơi cần thực hiện vô số nhiệm vụ để nâng cấp nhân vật để trở thành cướp biển cuối cùng và thống trị biển cả.

Bước vào hành trình phiêu lưu khắp bảy đại dương trong Pixel Piece
Bước vào hành trình phiêu lưu khắp bảy đại dương trong Pixel Piece

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất là thu thập các trái ác quỷ mạnh mẽ, thứ cung cấp cho nhân vật sức mạnh tối thượng và độc đáo để đánh bại kẻ thù. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những cách hiệu quả để thu thập trái ác quỷ mạnh mẽ nhất trong Pixel Piece.

Danh sách cấp bậc trái ác quỷ trong Pixel Piece

Mỗi trái ác quỷ trong Pixel Piece mang đến các khả năng khác nhau, vì vậy người chơi nên thu thập những trái ở cấp cao hơn nhằm đạt được sức mạnh tốt nhất.

  • Cấp S: Hie Hie, Mera Mera
  • Cấp A: Bomb Bomb, Cry Cry
  • Cấp B: Smooth Smooth
  • Cấp C: Kilo Kilo, Spin Spin
  • Cấp D: Suke Suke

Những cách thu thập trái ác quỷ trong Pixel Piece

Tìm trái ác quỷ tự spawn

Cách đầu tiên là mọi người tìm các loại trái ác quỷ xuất hiện ở cả máy chủ Public và máy chủ Private. Đối với máy chủ Public, các trái ác quỷ sẽ xuất hiện cứ sau mỗi 30 phút tại nơi chúng đã spawn trước đó, trong khi đối với máy chủ Private, trái ác quỷ sẽ spawn sau 30 phút tại bất kỳ vị trí nào.

Ngoài ra, bất kể mọi người đang chơi Pixel Piece trên máy chủ public hay máy chủ private, trái ác quỷ sẽ xuất hiện sau 20 phút.

Nếu muốn nhanh chóng tìm thấy trái ác quỷ spawn trong Pixel Piece, mọi người có thể mua Fruit Notifier Gamepass hoặc sử dụng Code Pixel Piece để nhận vô số giờ định vị trái ác quỷ (DF Notifier)

Mua bằng Robux

Để mua trái ác quỷ trong Pixel Piece, trước tiên cần tìm người bán trái cây, có thể tìm thấy trên Central Port Island. Để đến Central Port Island, người chơi cần ra thuyền từ Starter Island và đi về hướng Nam. Sau khi đến rìa của hướng nam, rẽ phải rồi đi thẳng và mọi người sẽ thấy Central Port Island.

Nơi bán tất cả các loại trái ác quỷ trong Pixel Piece
Nơi bán tất cả các loại trái ác quỷ trong Pixel Piece

Sau khi đến Central Port Island, game thủ sẽ tìm thấy tất cả các loại trái cây có trong Pixel Piece. Ở đó, người chơi có thể chọn trái ác quỷ yêu thích của mình và mua chúng bằng Beli hoặc Robux.

Khi đã mua thành công trái ác quỷ trong Pixel Piece, hãy tiến tới chiếc rương và trang bị cho nó. Sau khi được trang bị, mọi người có thể sử dụng các khả năng và kỹ năng đặc biệt của loại trái cây đó để đánh bại kẻ thù và boss.

Cập nhật: 31/01/2023
  • 405 lượt xem
Xem thêm: Roblox