Hướng dẫn tìm và vị trí của các tờ giấy ghi chú trong Poppy Playtime Chapter 2

  • 5 Đánh giá

Poppy Playtime Chapter 2 - phần mới nhất của game kinh dị khám phá nhà máy đồ chơi bỏ hoang vừa ra mắt, đã khiến cộng đồng game thủ chao đảo. Nó không chỉ mang đến các pha jumpscare kinh hoàng mà còn có rất nhiều vật phẩm ẩn để thu thập và khám phá thêm những câu chuyện đen tối và nghiệt ngã của Playtime Co.

Bên cạnh các bức tượng, băng VHS thì những tờ giấy ghi chú là một trong nhiều vật phẩm có thể thu thập trong Poppy Playtime Chapter 2. Mặc dù những vật phẩm thu thập này không cần thiết cho sự phát triển hoặc gắn liền với bất kỳ thành tích nào trong trò chơi, nhưng chúng sẽ làm sáng tỏ thêm chi tiết về chương mới nhất của series game indie kinh dị này.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tìm và vị trí cụ thể của tất cả các tờ giấy ghi chú trong Poppy Playtime Chapter 2: Fly in a Web.

Vị trí của các tờ giấy ghi chú trong Poppy Playtime Chapter 2

Tờ ghi chú số 1 - Experiment 814

Sau khi lấy chìa khóa từ phía đối diện của phần cutout đầu tiên trong game, người chơi có thể vào văn phòng của Elliot Ludwig. Khi vào bên trong, hãy tiếp tục và chọn băng VHS trên bàn. Sau khi lấy nó, mọi người có thể lấy ghi chú bên dưới. Sau đó, ghi chú được thêm vào kho lưu trữ dưới tên Experiment 814.

Ghi chú số 2 và 3 - Test Subject Assessment Forms

Sau phần PJ mà game thủ đang thoát khỏi nó, dùng tay cầm để phá cửa sổ và vào bên trong phòng làm việc, lưu ý đừng để rơi vào hố. Thay vào đó, hãy chọn các ghi chú từ bàn làm việc bên phải.

Tờ ghi chú số 4 - Transfer Request

Khi đã hoàn thành phân đoạn PJ, người chơi sẽ đến khu vực Water Treatment. Tại đó, game thủ có thể tìm thấy ghi chú thứ tư bên cạnh nút màu đỏ có ghi Rotate top 90 degrees trên bảng điều khiển chính.

Ghi chú số 5 - Eddie Ritterman to Warrenbach Construction

Sau khi thực hiện xong chuỗi trốn tìm với Mommy Long Legs và kích hoạt đòn bẩy, người chơi sẽ rơi xuống một cái lỗ vào một căn phòng có cửa thoát hiểm Emergency Exit. Nhặt tờ ghi chú ở trên trên mặt đất, phía bên trái cánh cửa.

Ghi chú số 6 và số 7

Sau khi giả quyết xong Mommy Long Legs và leo lên Bay 6, mọi người sẽ đi đến một hành lang, dẫn đến một phòng điều khiển với con búp bê bên trong. Các ghi chú cuối cùng nằm trên cả hai mặt của bảng điều khiển.

Đó là tất cả cho các ghi chú của Poppy Playtime Chapter 2, được coi là những thứ dễ thu thập nhất trong phần game này. So với các bức tượng và băng VHS phức tạp thì việc tìm kiếm các ghi chú thật dễ dàng.

Tóm lại, người chơi cần phải cảnh giác với những thứ nằm ngay sau phần PJ. Đó không chỉ là một phần khó chịu và đáng sợ mà còn có khả năng sẽ làm người chơi muốn thoát khỏi đó càng sớm càng tốt.

Vấn đề là nếu làm như vậy, game thủ có nguy cơ bỏ lỡ những tờ ghi chú cuối cùng trước khi xuống hố. Mặt trái của nó là một khi làm vỡ kính và tình cờ ở trong văn phòng, câu đố ánh sáng sẽ không ảnh hưởng đến người chơi nữa.

Cập nhật: 16/05/2022
  • 440 lượt xem