Pixerist FX Photo Editor Free for Android Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android

Tải về

2,2 (5) Marcelo Ferreira Miễn phí 370 Dung lượng: 11 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 and up

Pixerist FX Photo Editor Free for Android cung cấp cho người dùng các thiết bị Android một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đa chức năng, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Về bản chất, Pixerist FX Photo Editor Free for Android cung cấp một bộ sưu tập hiệu ứng ảnh đặc sắc với các bộ lọc ảnh độc đáo, giúp tùy biến hình ảnh một cách tối ưu và đầy màu sắc.

Ứng dụng cho phép áp dụng một vài bộ lọc vào cùng một hình ảnh, tạo các hiệu ứng đặc biệt và tuyệt đẹp trên từng khuôn hình. Người dùng dễ dàng kết hợp các bộ lọc ảnh, hiệu ứng và khung ảnh khác nhau để có hàng ngàn bộ lọc ảo mang tính cá nhân hóa. Sau khi hoàn tất tác phẩm nghệ thuật của mình, bạn có thể chia sẻ tức thời trên các mạng xã hội phổ biến.

Pixerist FX Photo Editor Free for Android được phát triển theo quy trình sáng tạo của tư duy người dùng. Ứng dụng cung cấp một kho bộ lọc và hiệu ứng ảnh đa dạng được áp dụng cho ảnh gốc theo nhiều cấp độ phức tạp khác nhau, không bó hẹp người dùng trong một bộ lọc hay tùy chọn khung hình riêng biệt nào.

Chỉ trong một thời gian ngắn, người dùng có thể tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật khác nhau từ những bức ảnh cá nhân, sau đó lưu hoặc chia sẻ chúng trên mạng xã hội yêu thích hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến khác.

Ứng dụng Pixerist FX Photo Editor Free for Android được phát hành trên cửa hàng Google Play với 2 phiên bản: bản mất phí không kèm quảng cáo và bản miễn phí có banner nhà tài trợ với khả năng sử dụng miễn phí thư viện bộ lọc cơ bản. Các thư viện bộ lọc khác được cung cấp trong chế độ Demo - người dùng có thể xem hiệu ứng minh họa như thế nào mà không cần phải lưu ảnh chuyển đổi như trong phiên bản mất phí.

Nhiều bộ lọc mới và khung ảnh sẽ được bổ sung trong các phiên bản tiếp theo, cùng nhiều cải tiến đã được kiểm nghiệm trong thời gian thực.

Pixerist FX Photo Editor Free for Android

Tính năng chính của ứng dụng Pixerist FX Photo Editor Free for Android:

Nhiều định dạng cắt ảnh khác nhau

Người dùng không bị hạn chế trong định dạng cắt ảnh vuông như những công cụ chỉnh sửa ảnh khác. Ứng dụng này cung cấp 4 định dạng kích cỡ ảnh khác thay vì tỷ lệ 1:1 như thông thường: bao gồm 16x9, 9x16, 3x4 và 4x3.

Chế độ xem trước toàn màn hình

Đây là một tính năng đơn giản nhưng lại không có trong các ứng dụng ảnh khác. Người dùng có thể nhấn chọn nút "Full Screen" để trải nghiệm chế độ xem trước trên màn hình lớn cho bức ảnh đã hoàn thiện.

Thu phóng hình ảnh

Người dùng có thể thu phóng hình ảnh để kiểm tra đặc tính của bộ lọc so với từng chi tiết trên ảnh.

Xem trước thumbnail thực

Những gì mà người dùng thấy trên thumbnail chính là hình ảnh thu nhỏ chân thực của ảnh thật kèm bộ lọc đã được áp dụng, không phải là sơ đồ dạng cây hay phần cắt nhỏ của ảnh gốc. Người dùng sẽ có ý tưởng chính xác về hình ảnh sau khi áp dụng một bộ lọc bất kỳ. Thumbnail chính là thực đơn chi tiết về các loại biến thể bộ lọc được hỗ trợ.

Giao diện người dùng mượt mà, dễ sử dụng

Tất cả các nút chính đều có kèm chú thích. Các biểu tượng phím bấm đều được thiết kế đẹp mắt, rõ ràng, tạo nên một tổng thể giao diện người dùng đơn giản và trực quan.

Quy trình đồng nhất

Người dùng sẽ cảm thấy thật sự thoải mái khi bắt tay vào quy trình xử lý ảnh mà không phải tuân theo bất kỳ trình tự sẵn có nào, chẳng hạn như điều chỉnh độ sáng và độ tương phản hay áp dụng bộ lọc ảnh trước. Khi người dùng đã thao tác trong một mô-đun nhất định, sẽ không có bất kỳ tùy chọn nào để kết thúc quy trình, tất cả được gói gọn trong 2 tùy chọn "Hủy" hoặc "Áp dụng". Ngay khi chọn lệnh "Áp dụng", người dùng sẽ được đưa trở lại thực đơn chính để lưu và chia sẻ ảnh hoặc tiếp tục sửa ảnh bổ sung.

Sử dụng chế độ chồng bộ lọc và hiệu ứng với hàng ngàn biến thể

Khi người dùng chọn nút "Áp dụng", một bức ảnh mới sẽ được tự động đặt làm ảnh gốc để nhận thêm bộ lọc và hiệu ứng ảnh mới. Toàn bộ thumbnail được áp dụng và người dùng có thể sẵn sàng thử các biến thể mới trên bức ảnh gốc "mới" này.

Nhiều cấp độ tương tác

Người dùng có thể thực hiện áp dụng hiệu ứng bằng thao tác một chạm và chia sẻ ảnh tức thời lên mạng xã hội bất kỳ với thời gian chưa đến 30 giây. Đối với những người dùng khó tính hơn, bạn có thể dành từ 5 đến 10 phút để nâng cấp chất lượng ảnh bằng cách sử dụng nhiều hiệu ứng và khung ảnh mới. Ứng dụng Pixerist FX Photo Editor Free không giới hạn sự sáng tạo của người dùng trong một vài bộ lọc hay khung hình, bạn có thể thoải mái thể hiện trí tưởng tượng phong phú và những ý tưởng khác nhau trên cùng một bức ảnh.

Lưu ảnh mà không cần chia sẻ

Người dùng có thể lưu ảnh vào thẻ nhớ SD của thiết bị mà không cần chia sẻ tới bất kỳ mạng xã hội hay trang web nào.

Minh Lộc

2,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11 MB
  • Lượt xem: 394
  • Lượt tải: 370
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm