Placeit’s Logo Maker Thiết kế logo online chuyên nghiệp và miễn phí

Truy cập

3,5 (2) placeit Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Windows

Placeit's Logo Makertrình tạo logo nhanh và miễn phí với cách sử dụng cực kỳ đơn giản, cho phép bạn tạo các logo mang đậm dấu ấn cá nhân chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện với người dùng và hàng nghìn tùy chọn, bạn chỉ cần một vài cú nhấp chuột là có thể tạo ra một logo tuyệt vời theo ý mình.

Placeit's Logo Maker là trình tạo logo nhanh và miễn phí với cách sử dụng đơn giản
Placeit's Logo Maker là trình tạo logo nhanh và miễn phí với cách sử dụng đơn giản

Giới thiệu Placeit’s Logo Maker

Hàng nghìn mẫu biểu trưng chuyên nghiệp

Placeit's Logo Maker có hơn 8.000 mẫu logo khác nhau được thiết kế chuyên nghiệp để bạn lựa chọn. Từ logo của đội bóng rổ cho đến logo của nhà hàng Nhật Bản và mọi thứ khác.

Siêu dễ thực hiện và chỉnh sửa

Chỉ cần nhập tên thương hiệu hoặc tên công ty của bạn, chọn màu sắc bạn thích, sau đó nhấp và kéo các thành phần khác xung quanh. Với Placeit’s Logo Maker, việc tạo logo tùy chỉnh của riêng bạn không thể dễ dàng hơn!

Với Placeit’s Logo Maker, việc tạo logo của riêng bạn không thể dễ dàng hơn
Với Placeit’s Logo Maker, việc tạo logo của riêng bạn không thể dễ dàng hơn

Được chế tạo cẩn thận bởi các nhà thiết kế đẳng cấp thế giới

Mỗi logo trong Placeit Logo Maker đều được thiết kế bởi một nhóm các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Vì vậy, bất kể bạn chọn mẫu nào, logo của bạn cũng sẽ trông thật tuyệt vời. Các nghệ sĩ lành nghề đảm bảo mỗi logo đều được tinh chỉnh và trông đẹp mắt cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn.

Tính năng chính của Placeit’s Logo Maker

Chọn từ gần 8.000 mẫu logo

Có hàng nghìn mẫu logo tuyệt vời trong Placeit’s Logo Maker để bạn sẵn sàng sử dụng! Bất kể bạn đang làm trong ngành gì, Placeit có một số nhà sản xuất logo tuyệt đẹp hoàn hảo cho bạn. Hãy chọn một danh mục logo chính, hoặc đơn giản là tìm kiếm ngành của bạn và bạn sẽ thấy hàng trăm tùy chọn logo đa dạng.

Có hàng nghìn mẫu logo tuyệt vời trong Placeit’s Logo Maker để bạn sử dụng
Có hàng nghìn mẫu logo tuyệt vời trong Placeit’s Logo Maker để bạn sử dụng

Có thể tùy chỉnh vô tận

Mỗi mẫu logo có hàng trăm tùy chọn đồ họa, phông chữ và các yếu tố có thể dễ dàng chỉnh sửa để bạn tạo ra một logo độc đáo, hoàn hảo cho thương hiệu của mình. Với Placeit’s Logo Maker, bạn hoàn toàn không cần kỹ năng thiết kế để tạo ra những logo ưng ý nhất.

In logo lớn theo ý bạn

Bạn sẽ cần một logo sắc nét và có độ phân giải cao để giới thiệu trên web cũng như in ra. Placeit’s Logo Maker cho phép tải logo của bạn dưới dạng PDF có độ phân giải cao để dùng trên các trang mạng xã hội như Facebook, YouTube, Twitter,… hay giúp bạn dễ dàng thêm logo của mình vào các đồ vật văn phòng, hàng hóa, biển quảng cáo, xe cộ và vô số nơi khác.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Tham khảo thêm