PLANK! cho Android 1.0.2 Game bắc cầu qua nhà cao tầng gây nghiện

Tải về

5 (1) Kwalee Miễn phí 08

PLANK! là một game hành động vui cực kỳ gây nghiện trên di động. Nhiệm vụ của bạn là phải bắc cầu để di chuyển qua các tòa nhà chọc trời an toàn.

Nhấp và giữ để xây cầu Thả tay để bắc cầu qua các tòa nhà
Nhấp và giữ để xây cầu, thả tay để bắc cầu qua các tòa nhà

Game PLANK! được thiết kế theo lối chơi endless cực kỳ thú vị, dễ chơi nhưng không phải ai cũng có thể thành cao thủ. Trong game, bạn vào vai một anh chàng buộc phải di chuyển qua nóc các tòa nhà cao tầng. Để làm được điều này, anh ta quyết định xây những cây cầu tạm bằng tấm gỗ mảnh để bắc qua.

Tuy nhiên, cái khó là những cây cầu này không được quá dài hoặc ngắn hơn khoảng cách giữa các tòa nhà. Nếu quá ngắn, cầu chắc chắn sẽ rơi, còn nếu quá dài, nhân vật của bạn di chuyển tới vị trí cuối cùng của phía bên kia cây cầu và rơi xuống.

Bạn nhấp và giữ ngón tay trên màn hình, cầu sẽ được xây theo chiều thẳng đứng. Khi cầu đạt độ dài vừa phải, bạn thả tay để nó đổ ngang bắc qua tòa nhà bên kia. Nếu chiếc cầu quá dài hoặc quá ngắn thì đều dẫn đến một kết cục là game over!

Đừng xây cầu quá dài Nhiều nhân vật đáng yêu Đồ họa game đơn giản những đẹp
Đừng xây cầu quá dài hoặc quá ngắn

Tải game PLANK cho Android

Ban đầu, các thử thách khá dễ dàng do khoảng cách giữa các tòa nhà không quá xa. Tuy nhiên, khoảng cách này sau đó được nới rộng dần khiến bạn khó khăn trong việc căn chỉnh, ước lượng độ dài của cầu. Đôi khi bạn sẽ nhận được một số hỗ trợ để đi qua các ngôi nhà ở khoảng cách xa an toàn, ví dụ như được trang bị một chiếc thước rút để đo độ dài của cầu với khoảng cách giữa hai tòa nhà.

Trong quá trình di chuyển, người chơi còn có cơ hội mở khóa các nhân vật thú vị. Tuy nhiên, những nhân vật này chỉ làm cho hành trình của bạn thêm đông vui thôi chứ không có tác dụng gì trong việc hỗ trợ xây cầu hay di chuyển. Nếu bạn bị rơi thì tất cả cũng rơi theo.

Game PLANK! for Android được thiết kế với đồ họa đơn giản, đáng yêu. Tải và chơi game PLANK! miễn phí xem bạn có thể đi qua bao nhiêu ngôi nhà và ghi được bao nhiêu điểm nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm