Plebby Quest: The Crusades Game chiến thuật châu Âu mới lạ

Tải về

5 (1) NEOWIZ Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Black Squad, Plebby Quest: The Crusadesgame hành động kết hợp chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh các cuộc thập tự chinh ở châu Âu và Trung Đông. Trong game, bạn phải tìm cách sinh tồn và thoát khỏi những kẻ thống trị đang có tham vọng xây dựng một đế chế, các nước láng giềng nguy hiểm đang nhăm nhe chiếm lấy vương quốc của bạn và một tổ chức tôn giáo luôn đưa ra những yêu cầu vô lý. Hãy sống sót và xây dựng di sản cho vương quốc của bạn!

Plebby Quest: The Crusades là game chiến thuật vui nhộn bối cảnh châu Âu
Plebby Quest: The Crusades là game chiến thuật vui nhộn bối cảnh châu Âu

Tính năng chính của game Plebby Quest

Dàn nhân vật sống động

Nhà phát triển đã thiết kế những khuôn mặt độc đáo cho các nhân vật trong Plebby Quest với nền là tông màu đồng nhất và khiến chúng trở nên sống động với những biểu cảm hài hước. Hãy chứng kiến các nhân vật cười, giận dữ và kể cho chúng ta nghe những câu chuyện bằng các động tác vui nhộn.

Xem các nhân vật giao tiếp với nhau bằng những biểu cảm hài hước
Xem các nhân vật giao tiếp với nhau bằng những biểu cảm hài hước

Hai chế độ chơi

Trong chế độ Scenario, bạn sẽ theo dõi câu chuyện của một nhân vật, còn ở chế độ Sandbox, bạn có thể chinh phục thế giới mà không có bất kỳ giới hạn nào. Mỗi chế độ được kết nối và sẽ ảnh hưởng đến chế độ khác. Những lựa chọn và quyết định đúng đắn từ những trận đấu trước sẽ dẫn đến thành công trong những lần chơi sau.

Áp dụng chiến thuật phù hợp cho mỗi trận chiến
Áp dụng chiến thuật phù hợp cho mỗi trận chiến

Bạn hay Kẻ thù?

Các vương quốc lân cận sẽ ghi nhớ từng hành động của bạn và sẽ phản ứng với nó. Những sai lầm nghiêm trọng sẽ mang lại bất đồng quan điểm và dẫn đến chiến tranh. Nếu bạn thực hiện theo tính cách của nhân vật, họ sẽ cư xử thoáng hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế