Pocket Kingdom TD cho iOS 1.1 Game thủ thành đồ họa chibi cực dễ thương

Tải về

Pocket Kingdom TD là một trò chơi phòng thủ tháp đáng yêu. Được thể hiện bằng đồ họa 3D, các hệ thống trong game được thiết kế tỉ mỉ để bạn phát triển anh hùng của mình một cách toàn diện. Hầm ngục đáng sợ, đội hình mạnh mẽ, hiệu ứng bắt mắt, chiến đấu phấn khích mang đến cho game thủ một trải nghiệm chiến đấu cổ điển nhưng chưa bao giờ được thưởng thức trước đây.

Đánh thức các anh hùng, giải phóng sức mạnh tiềm ẩn của họ trong game Pocket Kingdom TD
Đánh thức các anh hùng, giải phóng sức mạnh tiềm ẩn của họ trong game Pocket Kingdom TD

Tính năng nổi bật của game Pocket Kingdom TD cho iOS

Tháp phòng thủ kiểu mới

Bằng cách pha trộn giữa cũ và mới, Pocket Kingdom TD mang đến nhiều gameplay mới, bao gồm thay đổi tháp phòng thủ truyền thống thành những anh hùng năng động, giúp cho trải nghiệm chinh phục thế giới của bạn thực tế hơn.

Giải phóng toàn bộ sức mạnh ẩn

Pocket Kingdom TD for iOS là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi bảo vệ tháp và đào tạo nhân vật. Bạn có thể tăng cấp cho các anh hùng của mình để tăng cường thuộc tính của họ. Khi hero đạt đến một cấp độ nhất định, bạn có thể tăng cấp cho tháp anh hùng của mình. Hãy sử dụng các tài nguyên hiện có một cách hợp lý nhằm tối đa hóa sức mạnh, đồng thời thử nghiệm nhiều chiến thuật khác nhau.

Chiến đấu theo chiến thuật khôn ngoan
Chiến đấu theo chiến thuật khôn ngoan

Khóa áo giáo và làm bùng lên ngọn lửa chiến tranh

Hệ thống chiến đấu đặc trưng của game được chia thành 3 cấp độ, gồm Bình thường, Ưu tú, Chuyên gia. Mức độ khó càng cao, phần thưởng càng phong phú. Đây chính là lúc để cho cả thế giới thấy được tài năng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng nhiều gameplay khác như phòng thủ tháp, phòng thủ thành phố, trận chiến, đi tìm kho báu, đấu trường, luyện thú... Lấy vũ khí và bắt đầu hành động thôi nào chiến binh!

Nhân vật được thiết kế cực xinh đẹp, đáng yêu
Nhân vật được thiết kế cực xinh đẹp, đáng yêu

Nhân vật 3D tinh tế, khung cảnh chiến đấu hoành tráng

Game được tạo ra với kỹ thuật mô hình 3D tiên tiến, giúp tạo ra được các nhân vật giống như thật, mọi hành động và trang phục đều được thiết kế tốt. Hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm với hiệu ứng ngoạn mục và khả năng chiến đấu năng động của các anh hùng!

Phong cách chibi dễ thương

Sự dễ thương của các hero khiến bạn bị cuốn vào game. Ngoài ra, còn có các cô gái xinh đẹp, quyến rũ hỗ trợ người chơi trên chiến trường. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Cho thế giới thấy sức mạnh của bạn
Cho thế giới thấy sức mạnh của bạn

Chiến đấu tay đôi PvP

Game có một lối chơi hoàn toàn mới, nơi bạn có thể xây dựng một team ưu tú của riêng mình, chiến lấy toàn bộ lãnh thổ và xây dựng vương quốc!

Nếu bạn là fan của thể loại game thủ thành, bảo vệ tháp, hay thích các trò chơi như Fieldrunners, Kingdom Rush Frontiers, vậy thì chần chừ gì nữa? Tải Pocket Kingdom TD và chơi ngay thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 693,4 MB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pocket Kingdom TD

Liên quan, thay thế