Starlight Isle cho iOS 1.6 Game nhập vai đồ họa anime mới từ Eyou Game

Tải về

3 (1) EYOU Miễn phí

Starlight Isle là một game nhập vai trực tuyến lấy bối cảnh là thế giới giả tưởng 3D. Nền hòa bình được duy trì suốt một thời gian dài ở thế giới này đã bị phá hủy bởi sự xâm lược của những con quỷ đến từ không gian khác. Chúng biến vùng đất giàu có, trù phú này thành địa ngục của tất cả người dân nơi đây.

Tham gia hành trình phiêu lưu cứu thế giới giả tưởng trong game Starlight Isle
Tham gia hành trình phiêu lưu cứu thế giới giả tưởng trong game Starlight Isle

Để bảo vệ thế giới, bạn cần tập hợp tất cả lực lượng, những người đồng hành và huy động kiến thức của mình, tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng. Đi qua các thử thách bằng đội quân chiến binh mạnh mẽ, sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau luôn đồng hành cùng bạn. Chọn một lớp yêu thích và chuyển đổi họ bất cứ lúc nào, nếu muốn.

Khám phá các bản đồ tuyệt đẹp như Black Desert, thách thức những con trùm hầm ngục đầy nguy hiểm như rồng, và phiêu lưu trong thế giới tưởng tượng này với những người bạn đồng hành đáng yêu như yêu tinh. Để lại dấu ấn của bạn ở vùng đất này.

Hệ thống hôn nhân lãng mạn trong game
Hệ thống hôn nhân lãng mạn trong game

Tính năng nổi bật của game Starlight Isle cho Android

Phong cách giả tưởng 3D

Thế giới 3D trong game được thiết kế tỉ mỉ và đồ họa bản đồ đẹp mắt, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game chưa từng có trước đây. Có những tên trùm hầm ngục nguy hiểm như rồng để thử thách bạn và những bản đồ hoành tráng như Black Desert cần được khám phá.

Hiệu ứng đồ họa và âm thanh

Thỏa mãn cả thính giác và thị giác của bạn với những nhân vật vô cùng đáng yêu, kết hợp với âm nhạc vui nhộn.

Vô số chế độ chơi cho bạn thưởng thức
Vô số chế độ chơi cho bạn thưởng thức

Trang phục độc đáo

Rất nhiều thú cưỡi quý hiếm giúp bạn di chuyển. Đôi cánh tuyệt đẹp, vũ khi đẹp, trang phục lễ hội và nhiều thứ khác là dành cho bạn. Sử dụng chúng để thể hiện phong cách đặc biệt của riêng mình. Thông qua hệ thống tái sinh, gamer có thể sở hữu nhiều kỹ năng mạnh mẽ, đồng thời mở khóa các avatar độc quyền.

Ai mạnh nhất?

Cạnh tranh với các chiến binh với game thủ từ khắp nơi trên thế giới trong các màn đấu khác nhau và xem ai có được chiến thắng cuối cùng! Ban có muốn thử thách trong đấu trường nhiều người chơi không? Hãy xây dựng guild của mình và biến nó trở thành ngôi nhà thứ 2. Cùng nhau chiến đấu để giành lấy vinh quang.

Cùng những người đồng hành của mình đi tới chiến thắng
Cùng những người đồng hành của mình đi tới chiến thắng

Đối với những người yêu thích thể loại nhập vai, Starlight Isle là một game MMORPG không thể bỏ lỡ. Đây là sân chơi mới đến từ Eyou Game, nhà phát triển của nhiều game đỉnh cao khác như Gaia Odyssey, Deity Fallen, FORLANDS...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 304,1 MB
  • Lượt xem: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Starlight Isle

Liên quan, thay thế