Pocket Kingdom TD cho Android 2.7.06 Game thủ thành mới dễ thương cho Android

Tải về

4 (1) EYOUGAME Miễn phí 10

Pocket Kingdom TD for Androidtrò chơi phòng thủ tháp dễ thương đến từ EYOUGAME - nhà phát triển của nhiều game MMORPG tuyệt đẹp như Elora’s Raid, Yokai Tamer, Forlands,...

Đánh thức anh hùng và giải phóng sức mạnh của họ trong Pocket Kingdom TD
Đánh thức anh hùng và giải phóng sức mạnh của họ trong Pocket Kingdom TD

Được thiết kế theo phong cách 3D, Pocket Kingdom TD cung cấp các hệ thống được thiết kế tỉ mỉ để bạn huấn luyện các anh hùng một cách toàn diện. Với nhiều hầm ngục đáng sợ, đội hình chiến đấu mạnh mẽ, hiệu ứng kỹ năng ấn tượng và những trận chiến kịch tính, game hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới trong thể loại game thủ thành!

Phòng thủ tháp theo phong cách cổ điển
Phòng thủ tháp theo phong cách cổ điển

Tính năng nổi bật của game Pocket Kingdom TD cho Android

Phòng thủ tháp theo phong cách cổ điển

Bằng cách pha trộn giữa cũ và mới, EYOUGAME đã tạo ra một loạt các gameplay mới được sử dụng trong Pocket Kingdom TD, bao gồm thay đổi tháp phòng thủ truyền thống thành những anh hùng năng động - điều này khiến trải nghiệm chinh phục thế giới trở nên sống động hơn.

Giải phóng sức mạnh tiềm ẩn

Pocket Kingdom TD Android là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi phòng thủ tháp và huấn luyện nhân vật. Bạn có thể thăng cấp cho các anh hùng để tăng cường sức mạnh của họ. Việc sử dụng tài nguyên hiện có để tối đa hóa sức mạnh của nhân vật sẽ là một thách thức chiến thuật đối với bạn.

Các nhân vật trong Pocket Kingdom TD được thiết kế theo phong cách 3D tinh tế
Các nhân vật trong Pocket Kingdom TD được thiết kế theo phong cách 3D tinh tế

Đốt cháy ngọn lửa chiến tranh

Pocket Kingdom TD được coi là một trong những game phòng thủ tháp hấp dẫn nhất hiện nay. Hệ thống chiến đấu đặc trưng của game được chia thành ba cấp độ: Bình thường, Ưu tú và Chuyên gia. Mức độ khó càng cao, phần thưởng càng phong phú.

Nhân vật được thiết kế theo phong cách 3D tinh tế

EYOUGAME đã tạo ra Pocket Kingdom TD for Android với các kỹ thuật 3D tiên tiến, dàn nhân vật sống động và trang phục được thiết kế tốt. Hãy sẵn sàng để bị choáng ngợp trước những hiệu ứng ngoạn mục và các pha hành động mãn nhãn!

Chiến đấu và chứng minh bạn là người mạnh nhất
Chiến đấu và chứng minh bạn là người mạnh nhất

Tham gia các trận đấu tay đôi kịch tính

Pocket Kingdom TD áp dụng một lối chơi hoàn toàn mới, nơi bạn có thể xây dựng các đội tinh nhuệ của riêng mình. Hãy chiếm lấy tất cả lãnh thổ và xây dựng vương quốc của riêng mình!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7.06
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26 Byte
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pocket Kingdom TD

Liên quan, thay thế