Pocket Monsters Rush cho Android 0.2.1 Game người chạy thu phục Pokemon hấp dẫn

Tải về

3 (1) HyperHoop Games Miễn phí 53 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 and up

Game Pocket Monsters Rush cho bạn tận hưởng thời gian giải trí tuyệt vời khi thu thập tất cả các phần thưởng trong khi chạy, chạy qua các chướng ngại cùng với những người bạn quái vật mới.

Pocket Monsters Rush là một game người chạy chủ đề Pokemon thú vị

Thu thập các quái vật Pokemon mạnh mẽ vào đội của bạn. Tăng cường sức mạnh của chúng để đánh bại tất cả kẻ thù trong đấu trường. Bạn có biết quái vật nào mạnh mẽ nhất trong dân chơi này?

Tương tự như các game hành động người chạy khác, cách điều khiển của game Pocket Monsters Rush rất đơn giản: Bạn chạm ngón tay vào màn hình, vuốt qua trái và phải để điều hướng nhân vật thu thập các quả bóng Pokemon, kim cương, chìa khóa… đồng thời tránh chướng ngại vật. như cột gai, lưỡi cưa, quả cầu gai, rìu…

Khi gặp quái vật trên đường chạy, bạn sẽ tiến thẳng về phía chúng. Những quả cầu Pokemon sẽ tự động được ném ra để thu phục chúng vào đội của bạn. Để thu phục được Pokemon, mỗi con thú bạn cần tốn một lượng quả bóng Poke nhất định. Vì thế, đừng bỏ lỡ bất kỳ bóng Poke nào mà bạn đã gặp trước đó nhé. Hãy cố gắng thu phục được nhiều quái vật càng tốt.

Rất nhiều quái vật Pokemon khác nhau

Game Pocket Monsters Rush có tới hàng chục loại Pokemon khác nhau cực kỳ đáng yêu và đầy màu sắc. Chúng có đủ loại hình dáng, sức mạnh và kiểu tấn công khác nhau.

Sau khi quái vật được thu thập, chúng sẽ luôn chạy phía sau bạn. Hãy chú ý và đi qua những cánh cổng màu xanh để tăng cấp Pokemon lên mạnh hơn. Tránh xa cánh cổng màu đỏ làm yếu quái thú của bạn.

Cuối đường, bạn sẽ thấy một kẻ thù cùng đội quân quái vật của hắn đang chờ sẵn. Quái thú của hai đội sẽ đối đầu nhau và ai mạnh hơn sẽ giành chiến thắng. Càng mạnh mẽ, bạn càng nhận được phần thưởng lớn hơn. Cũng có lúc, chờ bạn ở cuối đường không phải kẻ thù, mà là một rương đầy kim cương để bạn thu thập.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 221
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế