Pocket Pixel Game thu thập Pokemon phong cách Gacha

Tải về

5 (1) Large Box Miễn phí 01

Pocket Pixelgame mô phỏng phiêu lưu hấp dẫn chủ đề Pokemon, mang đến một hành trình hoài niệm về thời kỳ Game Boy Advance (GBA). Trò chơi arcade miễn phí này đã thành công trong việc nắm bắt 100% các yếu tố của GBA, cho phép người chơi sống lại sự phấn khích của các game console thời thơ ấu. Với trọng tâm là các chế độ Solo có thể chơi lại nhiều lần, game thủ có thể trải nghiệm lối chơi cổ điển và khám phá nhiều tính năng khác nhau có sẵn trong suốt quá trình chơi.

Pocket Pixel là game mô phỏng phiêu lưu hấp dẫn chủ đề Pokemon
Pocket Pixel là game mô phỏng phiêu lưu hấp dẫn chủ đề Pokemon

Ngoài nét quyến rũ cổ điển, Pocket Pixel cho PC còn giới thiệu một môi trường sandbox sáng tạo, nơi bạn có thể chuyển đến khu phố lý tưởng của mình và xây dựng ngôi nhà mơ ước. Game có nhiều địa hình đa dạng như hang động, bờ hồ và núi, mang đến nhiều cơ hội tùy chỉnh. Người chơi cũng có thể thu thập Pokémon từ mọi thế hệ, mỗi thế hệ có các biến thể độc đáo, nâng cao khía cạnh thu thập và mang đến trải nghiệm phong phú cho người hâm mộ Pokemon.

Trải nghiệm lối chơi cổ điển và khám phá nhiều tính năng đa dạng
Trải nghiệm lối chơi cổ điển và khám phá nhiều tính năng đa dạng

Tính năng chính của game Pocket Pixel

Tái hiện lối chơi của máy chơi game cầm tay GBA

Pocket Pixel game sẽ khôi phục 100% các thành phần của máy chơi game cầm tay GBA, cho phép bạn sống lại niềm vui của những trò chơi điện tử thời thơ ấu. Trải nghiệm các level Pokemon cổ điển có yếu tố gacha và chơi lại bao nhiêu lần tùy thích!

Game Pocket Pixel cho PC có hơn 100 Pokémon từ mọi thế hệ
Game Pocket Pixel cho PC có hơn 100 Pokémon từ mọi thế hệ

Sáng tạo ngôi nhà với nhiều phong cách khác nhau

Chuyển đến khu phố mơ ước của bạn và tụ tập với bạn bè. Trong thế giới sandbox rộng lớn của Pocket Pixel, mỗi bản đồ đều có nhiều địa hình khác nhau, bao gồm hang động, bờ hồ, đồng cỏ, rừng, núi, đất ngập nước,... cho phép tạo ra những ngôi nhà sang trọng như căn hộ hiện đại, biệt thự hướng biển và lâu đài châu Âu.

Mỗi thế hệ Pokemon có các biến thể độc đáo
Mỗi thế hệ Pokemon có các biến thể độc đáo

Thu thập mọi thế hệ Pokemon

Game Pocket Pixel cho PC bao gồm vô số các sinh vật bỏ túi Pokémon từ mọi thế hệ, mỗi Pokémon có biến thể đặc biệt riêng, giúp tăng cường đáng kể niềm vui sưu tập.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pocket Pixel

Liên quan, thay thế