Pokemon GO: Cách hoàn thành 10 Party Challenge trong Welcome Party

  • 1 Đánh giá

Pokemon GO thường xuyên cung cấp cho các Huấn luyện viên nhiều cách để tương tác với nhau. Hệ thống Party là một trong số đó, nhưng điểm khác biệt lớn là bạn cần phải gặp nhau trực tiếp. Nhiệm vụ của Welcome Party yêu cầu các huấn luyện viên phải hoàn thành “10 Party Challenges” nhưng không thực sự giải thích cách thực hiện. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách hoàn thành 10 Party Challenge trong Welcome Party của Pokemon Go.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách hoàn thành 10 Party Challenge trong Pokemon Go
Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách hoàn thành 10 Party Challenge trong Pokemon Go

Party Challenge trong Pokemon GO là gì?

Nhấn vào hình đại diện của bạn ở góc dưới bên trái màn hình và bạn sẽ thấy một menu mới bên cạnh “Friends” có tên là “Party”.

Trong Menu Party, bạn có thể Tạo hoặc Tham gia nhóm gồm tối đa bốn Trainer. Nếu bạn Tạo nhóm, mã QR sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn. Nhấn Tham gia sẽ mở camera của bạn để quét một trong các mã đó. Sau khi mọi Huấn luyện viên đã tham gia Party, bạn bè của bạn sẽ hiển thị trên bản đồ thế giới.

Khi mọi người ở cùng nhau, Trưởng nhóm có thể chọn các nhiệm vụ để nhóm hoàn thành và những nhiệm vụ này được gọi là các Party Challenge.

Trong Menu Party, bạn có thể Tạo hoặc Tham gia nhóm gồm tối đa bốn Trainer
Trong Menu Party, bạn có thể Tạo hoặc Tham gia nhóm gồm tối đa bốn Trainer

Cách hoàn thành 10 thử thách nhóm trong Pokemon GO

Khi Trưởng nhóm chọn các Thử thách, nhiệm vụ mà nhóm của bạn sẽ giải quyết là tùy thuộc vào họ. Các Thử thách khá tiêu chuẩn, trong đó một số Challenge nổi bật bao gồm:

  • Bắt 25 Pokemon
  • Thực hiện 20 cú ném xuất sắc
  • Bắt 14 Weather-boosted Pokemon
  • Thắng 2 cuộc đột kích

Các Thử thách có vẻ khắt khe nhưng không quá khó vì đây là nỗ lực của cả nhóm. Các Challenge này được thiết kế để giải quyết khi bạn đi ra ngoài, vì hầu hết các Thử thách sẽ không thể hoàn thành được nếu bạn ở nhà.

Các Thử thách có vẻ khắt khe nhưng không quá khó vì đây là nỗ lực của cả nhóm
Các Thử thách có vẻ khắt khe nhưng không quá khó vì đây là nỗ lực của cả nhóm

Có thể hoàn thành Party Challenge với tư cách là người chơi solo không?

Thật không may, bạn không thể hoàn thành Party Challenge một mình. Nếu bạn cố gắng tạo Nhóm chỉ có một người chơi, một thông báo sẽ hiển thị cho biết bạn cần ít nhất 2 Huấn luyện viên. Điều này có thể gây khó chịu cho những người chơi muốn có một Trang nhiệm vụ sạch sẽ, nhưng nó có ý nghĩa vì Welcome Party nhằm mục đích ra mắt tính năng Party.

Cập nhật: 26/10/2023
  • 257 lượt xem
Xem thêm: Pokemon GO