Poki Mobile cho iOS Game xếp kim cương đấu pet miễn phí cho iPhone

Tải về

2,5 (2) CMN online Miễn phí 552

Poki Mobile cho iOS là game xếp ngọc đấu pet quá nổi tiếng với các game thủ Việt Nam. Game Poki Mobile chính là phiên bản di động của webgame Pokiwar đình đám để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho các game thủ. Tải game Poki Mobile cho iOS để bắt đầu tham gia cuộc chiến đấu pet xếp hình vui nhộn.

Lưu ý: Game Poki Mobile cho iOS sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/10/2019, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật link tải game đến các bạn.

Chắc hẳn những người yêu thích dòng game match 3 online đều sẽ biết đến cái tên Pokiwar. Webgame Pokiwar ra mắt tại Việt Nam vào năm 2015 và đã trải qua rất nhiều bản Big update và vẫn nhận được quan tâm lớn từ người chơi. Có thể nói cùng với Bang Bang thì Pokiwar chính là 1 trong 2 webgame thành công nhất ở thời điểm hiện tại.

Giao diện game Poki Mobile
Giao diện game Poki Mobile

Game Poki Mobile cho iOS lấy bối cảnh 4000 năm về trước khi muôn thú và con người đang sinh sống hòa bình vui vẻ ở thế giới Pokiwar. Tuy nhiên khi một thế lực đen tối kéo đến bắt toàn bộ muông thú với mục đích chống lại những pháp sư đại tài của loài người. Trong lúc này pháp sư trẻ Potter đã đứng lên đi tìm lại những con thú đó và thu phục lại tất cả số pet đã bị bắt, trong số đó có Poy cũng chính là con thú thân thuộc từ bé của Potter.

Tạo hình của những con pet vẫn rất ngộ nghĩnh và đáng yêu tạo cảm giác thu hút với người chơi giống với phiên bản web trước đây. Các ván đấu trong game sẽ được tái hiện theo dạng bàn cờ xếp ngọc đa sắc. Cách sắp xếp ngọc cũng sẽ quyết định cho pet hành động như tấn công, phòn thủ, phục hồi hay xuất chiêu.

Game Poki Mobile giữ nguyên lối chơi của Pokiwar với sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi xếp kim cương cổ điển với mô tuýp đấu pet kiểu đối kháng. Chính vì vậy sự nhanh tay, nhanh mắt vẫn là yếu tố quyết định lớn đến chiến thắng của người chơi, cùng đó bạn phải có được lựa chọn tốt nhất khi đối đầu với những con thú hùng mạnh của người chơi khác.

Khi xếp được các combo ngọc ở giao diện xếp hình liên tiếp được thực hiện và tích đủ nộ chúng ta có thể triệu hồi pet cấp cao hơn để xuất trận. Việc nâng cấp pet là vô cùng quan trọng bởi nó chính là yếu tố giúp cho pet có sức mạnh vượt trội. Pet trong game Poki Mobile cho iOS rất đa dạng, mỗi pet sẽ mang trong mình một hệ riêng như Nước, Lửa, Đất, Gio vv và người chơi cũng dễ dàng nhận ra qua tạo hình.

Cũng là tựa game mang dáng hình của dòng game hành động đối kháng nhưng Poki Mobile cho iOS lại mang đến một cảm giác rất nhẹ nhàng cho người chơi. Đặc biệt với những ai yêu thích dòng game kim cương thì Poki Mobile cho iOS cũng là một đều rất thú vị. Tải game Poki Mobile cho iOS để bắt đầu tham gia xếp ngọc đấu pet hấp dẫn.

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.261
  • Lượt tải: 552
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm