TOP game Poki 2 người chơi thú vị nhất

  • 5 Đánh giá

Chơi game là một sở thích đắt tiền đòi hỏi rất nhiều máy móc để có thể tận hưởng đúng cách. Có rất nhiều lựa chọn khi chơi game với ngân sách tiết kiệm và một trong số đó là chơi game trên trình duyệt.

Rất nhiều trang web đóng vai trò là nền tảng cho nhiều trò chơi nhỏ nhưng vẫn thú vị để chơi. Trong số đó, Poki là một trong TOP trang web chơi game online phổ biến nhất, với thư viện trò chơi khổng lồ. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi nhanh và thú vị để chơi cùng bạn bè thì hãy thử một trong những trò chơi 2 người hay nhất trên Poki.

Getaway Shootout

Khi nói đến những trò chơi đơn giản dành cho 2 người chơi, đua xe là ý tưởng được đặt lên hàng đầu. Với Getaway Shootout, người chơi sẽ chạy đua với bạn của mình. Mỗi cuộc đua diễn ra trên một loạt chướng ngại vật 2D với cơ chế nền tảng được đưa vào. Tất cả những gì game thủ phải làm là đưa tay đua của mình đến cuối đường đua để chạy trốn. Tuy nhiên, điểm mấu chốt là nhân vật không thể di chuyển.

Mỗi nhân vật được đứng im tại chỗ nhưng có thể nghiêng sang trái hoặc phải và nhảy. Game thủ cần tính thời gian cho các bước nhảy của mình theo độ nghiêng để đạt được tiến bộ. Trên hết, game thủ có vô số vũ khí được sử dụng để hạ gục đối thủ. Trò chơi này đầy hỗn loạn nhưng vô cùng thú vị thú vị khi tất cả các tay đua đang cố gắng trèo lên nhau để đi lên.

Heart Star

Có rất nhiều trò chơi co-op thú vị nhưng Heart Star có thể là một trong những trò chơi hay và đáng yêu nhất hiện có. Đây là một cuộc phiêu lưu nền tảng co-op 2D bao gồm nhiều câu đố khác nhau. Người chơi cùng một người bạn sẽ điều khiển của một cặp đôi ngọt ngào chỉ muốn ở bên nhau.

Họ nổi bật với màu sắc tươi sáng, điều này cũng cho thấy những gì họ có thể tương tác trên màn chơi. Bằng cách sử dụng ảnh hưởng bổ sung của mình, game thủ có thể vượt qua tất cả các cấp độ để các nhân vật đáng yêu có thể ở bên nhau.

Temple of Boom

Temple of Doom là phim ít phổ biến nhất trong bộ ba phim Indiana Jones nhưng nó có vẫn là bộ phim tuyệt vời. Đó là cách nó truyền cảm hứng cho Temple of Boom, nơi khảo cổ học là điểm mấu chốt. Người chơi và bạn của mình sẽ khám phá ra một ngôi đền cổ cùng với những nhà thám hiểm khác.

Người chơi sẽ nhanh chóng biết rằng ngôi đền chứa đầy vũ khí. Chỉ một trong số nhà thám hiểm có thể yêu cầu công nhận cho khám phá này, vì vậy hãy đấu tranh chống lại nó trên khắp các ngôi đền. Nhảy và nổ tung trong khi tránh những nguy hiểm khác để trở thành nhà thám hiểm giỏi nhất từ ​​trước đến nay.

Blumgi Slime

Trong Blumgi Slime, người chơi sẽ điều khiển một chú slime nhỏ vui vẻ. Những con slime này không muốn gì hơn ngoài việc tung tăng và vui chơi nhưng lại lao vào chướng ngại vật.

Đây là lúc sự cạnh tranh diễn ra vì người chơi sẽ cần phải cán đích đầu tiên. Thử thách đi kèm với việc cố gắng đo sức bật và quỹ đạo của chất nhờn và để hạ cánh an toàn và bật ra khỏi các quy tắc một cách cẩn thận.

Animal Arena

Động vật rất dễ thương, nhưng sự thật phũ phàng về thế giới động vật là có rất nhiều cuộc chiến. Animal Arena cố gắng tạo điểm nhấn dễ thương bằng cách tập trung vào những con vật đáng yêu nhất và để chúng chiến đấu theo kiểu trò chơi truyền thống. Người chơi, một người bạn và hai con vật khác cần ghi điểm bằng cách nhảy lên đầu nhau.

Nó có vẻ đơn giản, nhưng mọi thứ diễn ra khá nhanh chóng khi xét đến tính chất nhỏ bé và khép kín của đấu trường. Ngoài ra còn có các vật phẩm tăng sức mạnh cần thu thập để triệu hồi các bẫy đi lang thang trên đấu trường hoặc vũ khí cá nhân tự động kích hoạt. Để thêm phần tinh tế, người chơi có thể mặc quần áo cho động vật của mình trước khi bắt đầu.

Mini Battles

Thuật ngữ trận chiến có thể được áp dụng cho bất cứ điều gì miễn là có ít nhất 2 bên chống lại nhau theo một cách nào đó. Với Mini Battles, người chơi và bạn của mình sẽ phải nhảy qua đó. Nó có thể được gọi là loại trò chơi Mario Party vì nó bao gồm nhiều trò chơi nhỏ.

Mỗi trò chơi diễn ra ở các đấu trường khác nhau với cách bố trí khác nhau và những mối nguy hiểm khác nhau cần lưu ý. Tất cả những gì người chơi phải làm là đánh bại đối thủ hoặc ít nhất là tồn tại lâu hơn. Đây là một trò chơi nhanh với nhiều tính năng ngẫu nhiên, hoạt động tốt với nhiều phong cách chơi 2D khác nhau.

Shady Bears

Đừng lo lắng, mọi người không phải lúc nào cũng phải gây thù chuốc oán với bạn bè của mình để thưởng thức trò chơi multiplayer vì Poki vẫn cung cấp nhiều lựa chọn game cộng tác thú vị. Chỉ cần nhìn vào Shady Bears, nó có thể khiến mọi người nhớ đến trò chơi arcade hai người chơi gốc của Mario Bros. Người chơi và bạn của mình đóng vai một cặp gấu, mỗi con có bộ lông màu khác nhau.

Mục tiêu của người chơi là hợp tác cùng nhau để vượt qua cấp độ để thu thập những vật phẩm phù hợp với bộ lông của gấu. Người chơi càng thu thập được nhiều vật phẩm thì càng có nhiều gấu bóng tối xuất hiện để cố gắng ngăn cản hai bạn. Càng đi xa, trò chơi sẽ trở nên khó khăn hơn và đừng quên những chú ong xung quanh mình.

House of Hazards

Đôi khi cạnh tranh liên quan đến việc cố gắng cản trở đối thủ của mình nhiều nhất có thể và House of Hazards yêu cầu game thủ trở thành trở ngại lớn nhất. Người chơi và bạn của mình đang cạnh tranh với nhau và những người chơi bổ sung để vượt qua một ngôi nhà nguy hiểm. Đến lượt mình, người chơi cần điều hướng nhân vật của mình đi khắp các ngôi nhà để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Mối nguy hiểm đến từ việc các đối thủ cạnh tranh sẽ kiểm soát các mối nguy hiểm khác nhau để ngăn cản bạn. Chúng sẽ làm đồ vật rơi xuống, mở cửa, lật đổ đồ vật và nhiều thứ khác để ngăn cản người chơi hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, đừng lo lắng; khi đến lượt họ, bạn sẽ có cơ hội được trả đũa.

Cập nhật: 02/04/2024
  • 1.714 lượt xem
Xem thêm: Poki