Police Sentri cho Android 0.3.2 Game cảnh sát bắt cướp vui nhộn

Tải về

3 (1) Todak Studios Miễn phí 04

Police Sentri là một trò chơi đuổi bắt nhiều người chơi trực tuyến cực kỳ phấn khích, vui nhộn và nhịp độ nhanh. Game lấy cảm hứng từ một trò chơi tuổi thơ khá quen thuộc về cảnh sát và cướp, hay game trốn tìm, nơi người chơi sẽ chọn vào vai cảnh sát hoặc cướp.

Bạn có thể vào vai cảnh sát hoặc tên cướp trong game Police Sentri
Bạn có thể vào vai cảnh sát hoặc tên cướp trong game Police Sentri

Đặc trưng của game Police Sentri cho Android

Chơi để giành chiến thắng

Bắt tất cả tên cướp để giành chiến thắng trò chơi khi bạn vào vai một cảnh sát, hoặc ôm túi tiền và chạy trốn cảnh sát cho tới khi hết thời gian để giành chiến thắng nếu bạn vào vai tên cướp. Những kẻ cướp có thể cứu đồng đội của hắn để thoát khỏi nhà tù và tăng cơ cơ hội giành chiến thắng trò chơi. Còn cảnh sát thì phải tuần tra quanh nhà tù để tránh để tội phạm vượt ngục.

Các tên cướp có thể giải cứu nhau khỏi nhà tù và tăng có hội chiến thắng
Các tên cướp có thể giải cứu nhau khỏi nhà tù và tăng có hội chiến thắng

Các powerup ngẫu nhiên

Thu thập các item đa dạng trong level như vỏ chuối, đồ ngụy trang, thiết bị mở khóa, bắp cải và con mèo phát nổ để hỗ trợ bạn trong việc trốn tránh, bắt cướp hoặc đơn giản chỉ để tạo ra sự tàn phá vui nhộn trong khi chơi.

Lên cấp

Các tên cướp có thể lên cấp bằng cách cứu đồng đội của chúng từ nhà tù. Cảnh sát lên cấp bằng cách bắt những tên cướp đã lên cấp. Cấp độ càng cao thì tốc độ chơi càng tăng lên.

Game Police Sentri là cuộc đối đầu trực tuyến với tối đa 10 người cùng chơi
Game Police Sentri là cuộc đối đầu trực tuyến với tối đa 10 người cùng chơi

Game Police Sentri cho phép tối đa 10 người có thể tham gia vào cuộc chơi online. Đặc biệt, bạn có thể chơi liên nền tảng với bạn bè và người thân, bất kể là họ đang chơi Police Sentri trên iPhone, iPad, Android hay PC. Game được thiết kế ở đồ họa 2D góc nhìn từ trên xuống giúp bạn bao quát toàn bộ khu vực chơi game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 109 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Police Sentri

Liên quan, thay thế