Sanity Chase cho Android Game hành động đuổi bắt bất đối xứng 2v5

Tải về

3 (1) Lohas Games Miễn phí 86 Ngày: Yêu cầu: Android

Sanity Chase là một game hành động cạnh tranh bất đối xứng 2v5. Người chơi sẽ được thưởng thức phong cách nghệ thuật độc đáo, lối chơi 2v5 hấp dẫn và cảm giác phấn khích khi đấu cùng bạn bè. Chào mừng bạn đến với vương quốc đã mất trong game Sanity Chase và bắt tay vào hành động ngay bây giờ!

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang US để tải game.

Sanity Chase là cuộc đối đầu bất đối xứng 2v5 giữa thợ săn và người chạy trốn
Sanity Chase là cuộc đối đầu bất đối xứng 2v5 giữa thợ săn và người chạy trốn

Tính năng nổi bật của game Sanity Chase cho Android

Trận chiến 2v5 nhịp độ nhanh

Bạn chọn vào vai thợ săn có mục tiêu bắt và nhốt những kẻ bỏ trốn vào lồng, hoặc vào vai người chạy trốn, thực hiện nhiệm vụ sửa chữa Đồng hồ Loony để mở Cổng Trái tim và sử dụng các kỹ năng của mình nhằm đánh bại thợ săn.

Game thủ sẽ được trải nghiệm các trận đấu nhịp độ nhanh và dễ chơi, mỗi trận chỉ kéo dài 10 phút. Tận hưởng cảm giác hồi hộp của cuộc rượt đuổi và cảm giác phấn khích khi trốn thoát.

Các nhân vật và kỹ năng độc đáo

Mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng và tính cách riêng biệt, cho phép bạn chặn, đánh lạc hướng, giải cứu, săn lùng và kiểm soát. Sử dụng các nhân vật và vị trí một cách chiến lược để tạo ra một đội quân đáng gờm.

Bắt những kẻ chạy trốn và nhốt vào lồng
Bắt những kẻ chạy trốn và nhốt vào lồng

Tham gia vào các trận chiến thời gian thực với bạn bè

Phối hợp với đồng đội và vạch chiến lược để đảm bảo có được chiến thắng cho phe của mình. Kỹ năng làm việc nhóm rất quan trọng.

Các skin giới hạn thời gian độc đáo

Các skin giới hạn thời gian có sẵn để bạn sử dụng. Bạn có thể trở thành thợ săn hoặc người chạy trốn ấn tượng nhất trò chơi.

Thể hiện sự thông minh để đánh bại thợ săn và chạy trốn thành công
Thể hiện sự thông minh để đánh bại thợ săn và chạy trốn thành công

Câu chuyện hấp dẫn

Điều gì đã biến Dreamland cổ tích này thành cơn ác mộng như vậy? Bạn là một Dreamlander, bước vào thế giới giả tưởng này, thu thập manh mối và khám phá sự thật ẩn giấu.

Game Sanity Chase miễn phí cho bạn tải về và chơi, cạnh tranh công bằng, không có trả tiền để thắng. Kỹ năng và tinh thần đồng đội là chìa khóa để bạn giành chiến thắng. Tham gia trận chiến và đánh bại đối thủ ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 141
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sanity Chase

Liên quan, thay thế