Virtual Families 3 cho Android 1.7.17 Game Gia đình ảo 3

Tải về

Virtual Families 3 là phần mới nhất của loạt game mô phỏng Virtual Families (Gia đình ảo) và tiếp tục câu chuyện trong game Virtual Families 2 đình đám một thời. Chơi game Virtual Families 3 và bắt đầu một gia đình mới của bạn trong game ngay bây giờ!

Xây dựng gia đình ảo của bạn trong game Virtual Families 3
Xây dựng gia đình ảo của bạn trong game Virtual Families 3

Đặng trưng của game Virtual Families 3 cho Android

Xây dựng gia đình

Bạn chọn một người nhỏ bé trong hàng nghìn người sống trong thế giới ảo này. Giúp họ chọn vợ hoặc chồng và xây dựng gia đình. Tạo ra ra những đứa trẻ sơ sinh, cùng vun đắp tổ ấm, nuôi dưỡng và dìu dắt các thế hệ, quản lý câu chuyện gia đình đẹp đẽ của chính mình.

Thiết kế ngôi nhà trong mơ

Mở rộng và cải tạo ngôi nhà của mình. Ngôi nhà mới này có rất nhiều tiềm năng, nhưng cần sự giúp đỡ của bạn để cải tạo, khắc phục. Hãy tưởng tượng ra ngôi nhà mơ ước của bạn và biến nó thành hiện thực. Thêm phòng ngủ, khu vườn, rạp hát gia đình, thậm chí là phòng trò chơi. Thu thập đồ trang trí để tùy chỉnh, thiết kế từng phòng.

Trải tạo và trang trí ngôi nhà mơ ước
Trải tạo và trang trí ngôi nhà mơ ước

Tạo ra cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng

Điều hướng những người nhỏ bé của bạn, từ trẻ sơ sinh đến khi trưởng thành để cùng chăm sóc ngôi nhà của họ và đưa ra những lựa chọn tốt nhất trong cuộc sống.

Khuyến khích mọi người làm việc và kiếm tiền để mua đồ trang trí, nhu yếu phẩm và những thứ xa xỉ. Nâng cấp gia đình ảo của bạn để trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.

Những người nhỏ bé này sẽ gửi cho bạn những tin nhắn, lời cảm ơn, yêu cầu và khen ngợi vì bạn đã quan tâm đến họ. Đừng quên vào game để thăm họ mỗi ngày vì họ luôn nhớ bạn và rất buồn.

Xem những đứa trẻ trưởng thành
Xem những đứa trẻ trưởng thành

Mô phỏng cuộc sống trong thời gian thực

Gia đình nhỏ của bạn tiếp tục sống, ăn uống, phát triển và làm việc khi bạn không có mặt trong game. Trong quá trình chơi, có rất nhiều sự kiện ngẫu nhiên diễn ra giúp tạo những bất ngờ thú vị. Mỗi người chơi sẽ có một trải nghiệm khác nhau và tận hưởng cuộc sống theo đúng ý mình muốn trong Virtual Families 3.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 146 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Virtual Families 3

Liên quan, thay thế