Poly Skies Demo Game xây dựng ngôi làng trên mây

Tải về

5 (1) Red Phoenix Studios Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit

Poly Skies là một trò chơi xây dựng làng và mô phỏng thuộc địa được thiết kế để giúp bạn cảm thấy thư giãn. Trong game, bạn sẽ chăm sóc dân làng, những người đang tìm kiếm nơi ẩn náu khỏi những nguy hiểm bên dưới những đám mây.

Poly Skies là một trò chơi xây dựng làng và mô phỏng thuộc địa thư giãn
Poly Skies là một trò chơi xây dựng làng và mô phỏng thuộc địa thư giãn

Bên dưới những đám mây là những con thú thần thoại đã lật đổ vùng đất. Nó đã trở nên hoang tàn, vắng vẻ và nguy hiểm. Nơi trú ẩn an toàn duy nhất còn lại là trên những đám mây. Ở đây, thật yên bình, an toàn và cho dân làng hy vọng rằng một ngày nào đó họ có thể trở về đất liền bên dưới những đám mây. Trong game Poly Skies Steam, bạn sẽ giúp các cư dân xây dựng một ngôi làng mới trên mây và ổn định cuộc sống.

Tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn bên ngọn lửa trại khi công việc hoàn thành
Tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn bên ngọn lửa trại khi công việc hoàn thành

Tính năng chính của game Poly Skies

Cuộc sống nông dân

Mỗi người dân trong làng đều có cuộc sống riêng trong Poly Skies cho PC. Họ sẽ đi làm, tụ tập trong các khu vực xã hội hoặc làm công việc dọn dẹp nhà cửa. Hãy cố gắng hết sức để chăm sóc cho họ.

Phát triển

Phát triển ngôi làng của bạn trên các hòn đảo khác bằng cách sử dụng cổng pha lê. Bạn có thể mở khóa các tòa nhà mới khi dân số của bạn tăng lên.

Thư giãn

Tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn với dân làng của bạn bên một ngọn lửa trại khi công việc trong ngày đã hoàn thành. Bạn có thể thoải mái với một số bản nhạc êm dịu được thiết kế để thư giãn đầu óc.

Mỗi người dân trong làng đều có cuộc sống riêng trong Poly Skies cho PC
Mỗi người dân trong làng đều có cuộc sống riêng trong Poly Skies cho PC

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng xây dựng làng mạc và thành phố yên bình như Poly Skies cho PC, bạn có thể tham khảo các tựa game nổi bật như: Crafting Town, Everdale, Kainga, Havendock, Isles, Valand, Dinkum, Cliffsides, Underwater World, TheoTown, Farm Dream: Village Harvest,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế