Polynesia Adventure cho Android 1.11.0 Game phiêu lưu xây dựng trên đảo nhiệt đới

Tải về

3 (1) MMAGAME Miễn phí 09 Dung lượng: 138 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Vào sâu trong rừng rậm Polynesia và cố gắng phát triển một nền văn minh thịnh vượng trong game nhập vai Polynesia Adventure cho Android. Xây dựng một ngôi làng, khám phá một hòn đảo huyền bí và giải mã tất cả những bí mật ẩn giấu trong rừng!

Xây dựng một nền văn minh thịnh vượng trong game phiêu lưu Polynesia Adventure cho Android
Xây dựng một nền văn minh thịnh vượng trong game phiêu lưu Polynesia Adventure cho Android

Khi bắt đầu chuyến hành trình mới trong game Polynesia Adventure, bạn sẽ gặp gỡ Emilia, một nhà thám hiểm đã đến Polynesia vào đầu thế kỷ 20 để tìm kiếm mẹ mình. Trên đường đi, cô tình cờ gặp một số người dân bản địa Polynesia, họ sẽ dạy cô cách sinh tồn trên đảo.

Lối chơi trong game Polynesia Adventure for Android khá đơn giản và tương tự như các game xây dựng Volcano Island: Tropic Paradise, Lost Island: Blast Adventure, Robinson hay Trade Island. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để thu thập tất cả các tài nguyên trong môi trường, sau đó sử dụng chúng để tạo ra các vật phẩm ngày càng phức tạp hơn. Gieo trồng lúa mì, thu thập trứng gà và chăm sóc bò để lấy sữa. Thời gian trôi qua, bạn sẽ sớm có thể xây dựng nhiều tòa nhà hơn để người dân có thể sống trong ngôi làng nhộn nhịp trong rừng. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể trò chuyện với các nhân vật khác trong thiên đường nhiệt đới này.

Polynesia Adventure Android là một game RPG thú vị với lối chơi đơn giản, giúp việc lên cấp trở nên khá dễ dàng, ngoài ra, nền đồ họa tuyệt đẹp cũng là một điểm cộng cho game. Hãy tải Polynesia Adventure về máy, giúp Emilia tìm thấy người mẹ mất tích của mình và xây dựng một nền văn minh trên hòn đảo Polynesia!

Khám phá những bí mật lớn ở quần đảo Polynesia
Xây dựng một thế giới của riêng bạn
Tìm hiểu những câu chuyện tuyệt vời

Bắt đầu chuyến hành trình khám phá kỳ thú của bạn trong Polynesia Adventure for Android

Giới thiệu game Polynesia Adventure cho Android

Polynesia Adventure for Androidgame phiêu lưu đặc sắc được nhà phát triển MMAGAME tạo ra để tôn vinh nữ phi công kiêm nhà thám hiểm huyền thoại Amelia Earhart.

Chúng ta hãy quay ngược thời gian đến khu vực Polynesia vào đầu thế kỷ 20, nơi bạn có nhiệm vụ giúp Emilia tìm kiếm người mẹ mất tích của mình và thậm chí có thể cứu cả thế giới. Với sự hướng dẫn của Akamu, một người dân bản địa Polynesia, bạn sẽ không chỉ bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ thú, mà còn có thể xây dựng một trang trại và thành phố tuyệt vời. Nhưng chuyến phiêu lưu này không chỉ có những người bạn tốt, bạn cũng sẽ phải chạm trán một số kẻ xấu với âm mưu ngáng đường bạn.

Buôn bán và phát triển công việc kinh doanh trong Polynesia Adventure Khám phá những vùng đất mới tuyệt vời
Khám phá một vùng đất tuyệt vời và tìm kiếm kho báu đang ẩn giấu trong Polynesia Adventure

Tính năng nổi bật của game Polynesia Adventure cho Android

  • Bước vào cuộc phiêu lưu ly kỳ, khám phá một vùng đất tuyệt vời và tìm kiếm kho báu đang ẩn giấu trong rừng rậm.
  • Hoàn thành mọi nhiệm vụ để tiến xa hơn và mở khóa những thế giới mới.
  • Gặp gỡ những người bạn thổ dân mới và cùng nhau làm việc.
  • Xây dựng một trang trại và một thành phố lớn, khai thác nguyên liệu thô, đào hầm và xây dựng các nhà máy sản xuất khác nhau.
  • Tạo ra nhiều mặt hàng và giao thương với người dân ở khu vực khác để xây dựng một doanh nghiệp thành công.

Chuyến hành trình khám phá thú vị trong game Polynesia Adventure Android đang chờ đợi bạn, hứa hẹn đem đến một thế giới tưởng tượng đầy ắp thử thách và niềm vui. Hãy tải game ngay về máy và bước vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời đến vùng biển châu Đại Dương ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 138 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm