PONS Vocabulary Trainer cho iOS 2.8.1 Tra cứu và học từ mới trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) PONS Miễn phí 183

PONS Vocabulary Trainer for iOS là ứng dụng luyện từ vựng đa ngôn ngữ, giúp bạn ghi nhớ những từ mình vừa tìm kiếm trong từ điển online tích hợp.

PONS Vocabulary Trainer được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch, là người bạn đồng hành cùng ứng dụng PONS Online Dictionary - giúp bạn học ngoại ngữ một cách toàn diện thông qua kho từ vựng phong phú và hữu ích.

Với PONS Vocabulary Trainer, người dùng có thể tích hợp các từ mình vừa tra cứu trong từ điển online vào một thư viện từ vựng tương tác. Sử dụng thời gian rảnh rỗi của bạn một cách hiệu quả hơn, khi ở phòng chờ hay trạm xe bus... PONS Vocabulary Trainer sẽ có mặt để bạn vừa giết thời gian vừa trau dồi thêm vốn từ vựng ngày một phong phú của mình. Người dùng có thể tập hợp và luyện từ vựng cần thiết mọi lúc mọi nơi với trợ thủ đắc lực này.

PONS Vocabulary Trainer cho iOS

PONS Vocabulary Trainer trên iPhone / iPad - chương trình học từ vựng hiệu quả:

PONS Vocabulary Trainer là sự lựa chọn lý tưởng cho người học tiếng nước ngoài muốn luyện từ vựng vào thời gian rảnh rỗi, ngoài giờ học. Sử dụng PONS Vocabulary Trainer khi đang di chuyển tới một địa điểm xa hoặc tại nhà. Quy trình sử dụng thật đơn giản, hãy chuyển lượng từ vựng bạn đã tải hoặc luyện trong khi di chuyển vào máy tính sau đó sử dụng tiếp trên máy tính cá nhân ở nhà.

Ưu điểm vượt trội của PONS Vocabulary Trainer:

  • Ứng dụng sẽ thu thập từ vựng bạn đã tìm kiếm trong các cuốn từ điển offline của PONS, vì vậy bạn có thể học chính những từ mà mình cần tìm định nghĩa.
  • Cho phép thêm bất cứ từ vựng nào bạn muốn vào PONS Vocabulary Trainer và biên tập lại theo nhu cầu riêng.
  • Với phương pháp tiếp cận khoa học, PONS Vocabulary Trainer phù hợp với kiểu tự học ngoài giờ của người mới bắt đầu, vì vậy bạn hoàn toàn có thể thành công trong việc học một ngôn ngữ mới.
  • Ứng dụng dạy người học từ vựng mới theo phương pháp từng bước một: 5 loại bài tập khác nhau được phát triển dần dần với độ khó tăng lên theo sự tiến bộ của người học, vì vậy bạn có thể làm chủ bài tập khó nhất ở mức 5 với tên gọi LexiTest, ở cấp độ này người học có thể tự dịch một từ mới mà không cần sự trợ giúp.
  • Được sử dụng với mọi ngôn ngữ mà PONS.eu hỗ trợ như tiếng Anh, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ý, La Tinh, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.

Phương pháp học với PONS Vocabulary Trainer:

  • Danh sách từ vựng miễn phí sẽ được chuẩn bị sẵn có người học, vì vậy bạn có thể bắt đầu ngay lập tức: bao gồm danh mục từ vựng Đức - Anh với chủ đề Internet và doanh nghiệp, cùng với những từ và cụm từ phổ biến thuộc chủ đề du lịch, phương tiện và nhà ở, ăn uống và mua sắm bằng tiếng Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Tra cứu từ vựng trực tuyến trong hơn 30 từ điển online của PONS, trực tiếp từ PONS Vocabulary Trainer. Sau đó, chạm vào từ đã tìm để sao chép vào danh mục từ vựng sẽ học cùng với phần biên dịch chi tiết. Bạn không cần sử dụng trình duyệt web di động trong trường hợp này.
  • Bạn không cần kết nối Internet trong thời gian học từ vựng (chỉ cần mạng khi tải dữ liệu về máy). PONS Vocabulary Trainer sẽ lưu những mục đã tra cứu và luyện theo cấp độ của tài khoản người dùng PONS, vì vậy bạn có thể học dạng tĩnh hoặc di động.

Tìm hiểu về PONS:

PONS là thương hiệu giáo dục ngôn ngữ màu xanh lá cây với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các tài liệu học ngoại ngữ và từ điển cho mọi đối tượng người học và ở mọi độ tuổi. Đây là chương trình học tại trường học hay nghiên cứu, cho doanh nghiệp, du lịch hay những người yêu ngoại ngữ. Hơn 500 khóa hoc ngôn ngữ và từ điển hữu ích, từ tiếng Trung Quốc cho tới Thổ Nhĩ Kỳ, đáp ứng nhu cầu tham khảo và học tập của người học trên toàn thế giới, từ cấp độ mới bắt đầu cho tới cao cấp. Sự phong phú và đa dạng của tài liệu học đáp ứng được nhiều kiểu học khác nhau cho mỗi cá nhân, hỗ trợ học ngữ pháp và từ điển tin cậy, các khóa học ngôn ngữ qua phần mềm và audio, ứng dụng trên di động, các dịch vụ online miễn phí hay website www.pons.eu. Đây là cuốn từ điển online miễn phí với hơn 12 ngôn ngữ, kết hợp cùng từ điển tiếng Đức dành cho người học và từ điển đánh vần tiếng Đức, bao gồm các quy luật đánh vần của tiếng Đức, cực kỳ hữu ích cho người học ngoại ngữ.

PONS GmbH là một công ty con thuộc tập đoàn Klett Group - nhà xuất bản giáo dục lớn nhất tại Đức với 60 công ty ngon tại 42 chi nhánh và 18 quốc gia.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 2.8.1:

  • Bổ sung phần hướng dẫn mới trong bài học thử.
  • Sửa nhiều lỗi của phiên bản trước.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ba Lan, Tây Ban Nha.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,3 MB
  • Lượt xem: 361
  • Lượt tải: 183
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm