TOP game xây dựng thế giới tương tự Pony Town

  • 6 Đánh giá

Pony Town là một trò chơi nhập vai, nơi người chơi có thể tạo ra nhiều nhân vật khác nhau như kỳ lân và các loài độc đáo khác. Mọi người có thể làm cho sáng tạo của mình trở nên tuyệt vời bằng cách tùy chỉnh kỳ lân với các phụ kiện và quần áo khác nhau. Sau khi tạo và tùy chỉnh nhân vật, người chơi có thể nhập vai vào nhân vật do mình tạo ra.

Trò chơi cung cấp tùy chọn cho người chơi để tạo một thế giới tùy chỉnh trên một hòn đảo của riêng mình. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể trang trí ngôi nhà của mình và môi trường xung quanh, thỏa sức thể thể hiện sự sáng tạo của mình.

Nếu cũng yêu thích lối chơi nhập vai xây dựng thế giới với đồ họa và thiết kế nhân vật dễ thương, hãy cũng đọc tiếp bài viết này để khám phá TOP game tương tự Pony Town.

Animal Crossing: Pocket Camp

Animal Crossing: Pocket Camp là một trò chơi mô phỏng xã hội F2P, solo hoặc multiplayer. Tựa game cho phép người chơi tương tác với cư dân của thị trấn nhỏ, tham gia vào giao dịch, thực hiện các nhiệm vụ nhỏ nhưng đầy thách thức và trang trí nhà cửa.

Game thủ có thể tùy chỉnh hình đại diện và không gian sống cũng như cộng đồng của mình bằng cách trao đổi nguyên liệu để lấy các vật phẩm và phụ kiện trang trí. Mọi người cũng có thể trang trí thị trấn, thu thập các vật liệu như bông và gỗ từ các khu vực xung quanh để đổi lấy đồ nội thất.

Trong quá trình chơi, nhân vật sẽ kết bạn với các động vật, đến thăm khu cắm trại và tới một số địa điểm như Saltwater Shores, Đảo Sunburst, chợ bán quần áo và đồ đạc. Animal Crossing: Pocket Camp bao gồm các tính năng cốt lõi như chế tạo, khám phá thế giới, nuôi dưỡng động vật, kết bạn mới,...

MapleStory M

MapleStory M là một trò chơi điện tử nhập vai miễn phí, nơi game thủ có thể tận hưởng trải nghiệm trò chơi nhập vai MMO từ khắp nơi trên thế giới và bất cứ khi nào.

Trò chơi này cho phép game thủ tham gia vào thế giới trò chơi bằng cách tạo ra một nhân vật tuyệt vời của chính mình. Từ đó, mọi người có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu khác nhau, giải quyết nhiều câu hỏi. Hơn nữa, nó cung cấp tùy chọn để khám phá thế giới Maple và tham gia vào các trận chiến với quái vật và kẻ thù.

Harvest Town

Harvest Town là một game di động mô phỏng và nhập vai miễn phí, với nhiều yếu tố RPG khác nhau để tạo ra một cuộc sống nông thôn thực sự. Trong trò chơi này, người chơi phải xây dựng một trang trại bằng cách chặt cành cây, trang trí nhà tranh và dọn sạch cỏ dại.

Đồng thời, mọi người cũng phải nhận nuôi những chú chó, mèo đáng yêu và chăn nuôi gia súc, bao gồm vịt, cừu, gà, ngựa và gia súc. Hơn nữa, nó cung cấp cho bạn tùy chọn mở khóa hộp kho báu bằng mật khẩu.

Moshi Monsters

Moshi Monsters là một trong những game MMORPG trực tuyến hay nhất dành cho trẻ em từ 6 đến 10 tuổi, cho phép chọn 1 trong 6nhân vật chính (Luvli, Katsuma, Zommer, Davlo, Furi và Poppet) và tham gia vào thế giới trò chơi. Người chơi bước vào Monstro City, khám phá thế giới hoặc chơi các trò chơi thú vị với những người chơi trực tuyến khác, tương tác xã hội với họ và kết bạn mới,...

Moshi Monster cung cấp hệ thống kinh tế độc đáo, cho phép kiếm Rox bằng cách thắng trò chơi, giao tiếp và tương tác với những người chơi trực tuyến khác, hoặc sắp xếp và trang trí căn phòng trong game. Với lối chơi thế giới mở, hình ảnh đẹp mắt, Moshi Monsters là một trò chơi thế giới ảo tuyệt vời để chơi và thưởng thức.

Club Penguin

Club Penguin, một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG), lấy bối cảnh trong một thế giới ảo do Chim cánh cụt thống trị. Người chơi sẽ tạo hình đại diện chim cánh cụt của riêng mình, tương tác với những người chơi khác, giải câu đố, trò chuyện và đi chơi với bạn bè.

Trò chơi đặc biệt nhằm mục đích giải trí cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi, tuy nhiên, người lớn cũng có thể chơi nó. Để ngăn chặn mọi hành vi sử dụng trò chơi không phù hợp, nó cung cấp tùy chọn kiểm soát, cho phép phụ huynh kiểm soát mọi cụm từ không phù hợp trong cuộc trò chuyện của con em mình. Với lối chơi gây nghiện đáng kinh ngạc, hình ảnh đẹp mắt và vô số điều thú vị để làm, Club Penguin là một trong những game mô phỏng thế giới ảo tuyệt vời để chơi.

Animal Jam

Animal Jam - Play Wild! là một trò chơi điện tử thế giới ảo dựa trên fantasy, nhằm mục đích giáo dục trẻ em và thanh thiếu niên về những điều khác nhau. Trò chơi lấy bối cảnh ở thế giới Jamaa, cho phép người chơi đi qua nhiều môi trường sinh thái khác nhau. Mỗi môi trường đều chứa đựng nhiều sự kiện hợp tác, trò chơi, tương tác xã hội, cửa hàng và khu định cư ảo khác nhau,...

Người chơi hành động trong trò chơi tuyệt đẹp này với tư cách là một người tùy chỉnh động vật, làm đẹp cho chúng, trang trí và quản lý không gian sống của chúng cũng như nhận nuôi nhiều loài động vật khác thú cưng ảo. Tóm lại, trò chơi này chủ yếu xoay quanh việc chăm sóc những thú cưng ảo dễ thương. Animal Jam cung cấp thế giới trò chơi tuyệt đẹp, một cổng thông tin tuyệt vời để tương tác với mọi người từ khắp nơi trên thế giới và kết bạn mới trực tuyến.

Cập nhật: 10/10/2023
  • 1.148 lượt xem
Xem thêm: Pony Town