Pool Slide Story Game xây dựng công viên nước dễ thương

Tải về

Đã đến lúc mở công viên nước của riêng bạn trong game mô phỏng Pool Slide Story - trò chơi mới đến từ nhà phát hành của Dream House Days DX! Hãy mở rộng công viên nước của bạn, thêm các địa điểm thú vị và trở thành tâm điểm giải trí của thị trấn!

Đã đến lúc mở công viên nước của riêng bạn trong Pool Slide Story
Đã đến lúc mở công viên nước của riêng bạn trong Pool Slide Story

Download Pool Slide Story

Trong game chiến thuật Pool Slide Story, bạn có nhiệm vụ xây dựng một công viên nước khổng lồ và thu hút các vị khác từ khắp mọi nơi đến thăm. Những vị khách này sẽ chụp ảnh tự sướng tại công viên của bạn và góp phần nâng cao danh tiếng nơi đây. Bạn có thể kết bạn với họ và họ sẽ gửi cho bạn những nhận xét và đề xuất để cải thiện công viên.

Thêm các địa điểm thú vị và trở thành tâm điểm giải trí của thị trấn
Thêm các địa điểm thú vị và trở thành tâm điểm giải trí của thị trấn

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm cho du khách hài lòng bằng cách cung cấp nhiều loại thực phẩm và đồ uống để mua tại các quầy hàng thực phẩm, tạo ra các hồ bơi có màu hoặc có hương thơm, đồng thời tặng phao và đồ bơi miễn phí. Đừng quên thu thập nguyên liệu và nấu các loại thực phẩm, sau đó tạo ra các thực đơn đa dạng cho quầy hàng ăn của bạn.

Khiến du khách hài lòng bằng cách cung cấp nhiều loại thực phẩm và đồ uống
Khiến du khách hài lòng bằng cách cung cấp nhiều loại thực phẩm và đồ uống

Trong Pool Slide Story, bạn có thể tha hồ tùy chỉnh công viên nước của mình thông qua nhiều khía cạnh, với nhiều lựa chọn về điểm tham quan để xây dựng. Bạn cũng có thể xây cả hồ bơi trong nhà và ngoài trời, để du khách sẽ luôn có một nơi nào đó để thư giãn thoải mái bất kể thời tiết. Bạn có thể tạo ra một công viên nước tuyệt vời mà mọi người sẽ yêu thích không? Tải game ngay về máy và tự mình trải nghiệm nhé!

Bạn có thể xây cả hồ bơi trong nhà và ngoài trời
Bạn có thể xây cả hồ bơi trong nhà và ngoài trời

Tính năng chính của game Pool Slide Story

Xây dựng công viên nước

Xây dựng hồ bơi, nhà hàng và nhiều điểm tham quan khác nhau - hãy thật nỗ lực để tạo ra một công viên nước 5 sao để thu hút nhiều vị khách và lợi nhuận hơn. Đáp ứng mong muốn của du khách là chìa khóa để tiếp tục phát triển công viên của bạn.

Du khách

Bạn sẽ nhận được điểm thưởng khi khách hài lòng với hồ bơi, nhà hàng và điểm tham quan của bạn. Hãy lấp đầy thước đo mức độ hài lòng của du khách để họ đăng thông tin về công viên của bạn trên các trang mạng xã hội.

Xây dựng hồ bơi, nhà hàng và nhiều điểm tham quan khác nhau
Xây dựng hồ bơi, nhà hàng và nhiều điểm tham quan khác nhau

Truyền thông xã hội

Khách của bạn có thể đăng về công viên nước của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Khi đó, bạn sẽ nhận được lượt thích dựa trên mức độ nổi tiếng của công viên và số lượng người đến thăm. Bạn cũng có thể nhấn "thích" các bài đăng do người dùng khác gửi. Lượt thích không chỉ ảnh hưởng đến mức độ nổi tiếng của công viên mà còn ảnh hưởng đến việc thu hút khách mới và đánh giá về công viên.

Mong muốn của khách

Khách hàng hài lòng sẽ muốn chia sẻ phản hồi của họ với bạn. Hãy thực hiện mong muốn của họ và họ sẽ thường xuyên đến công viên của bạn hơn nữa!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế