Ninja Village Game quản lý làng ninja dễ thương

Tải về

5 (2) Kairosoft Tính phí 76

Ninja Villagegame mô phỏng chiến thuật vui nhộn đến từ nhà phát hành của Pocket Academy. Hãy viết lại lịch sử của Nhật Bản thời phong kiến với đội quân gồm những chiến binh du kích tối thượng: ninja!

Ninja Village là game mô phỏng chiến thuật vui nhộn
Ninja Village là game mô phỏng chiến thuật vui nhộn

Download Ninja Village

Tướng quân đã mất quyền lực, khiến vùng đất này rơi vào hỗn loạn khi các lãnh chúa phong kiến tranh giành vị trí của ông ta. Nhưng tướng quân có một con át chủ bài: chính là bạn! Với tư cách là người đứng đầu của gia tộc ninja hàng đầu, bạn có thể tập hợp những người lính về phe mình và thống nhất Nhật Bản!

Tập hợp những người lính về phe mình và thống nhất Nhật Bản
Tập hợp những người lính về phe mình và thống nhất Nhật Bản

Với tư cách là nhà lãnh đạo dũng cảm của họ, bạn sẽ cần phải huấn luyện các ninja đồng nghiệp của mình theo phong cách chiến tranh hiện đại của thế kỷ 16 - bao gồm cả việc sử dụng những khẩu súng hỏa mai! Chỉ định các chiến binh vào đội bộ binh, kỵ binh và các đơn vị khác để tạo thành một đội quân phù hợp với một tướng quân.

Huấn luyện các ninja theo phong cách chiến tranh của thế kỷ 16
Huấn luyện các ninja theo phong cách chiến tranh của thế kỷ 16

Tất nhiên, chiến tranh là rất tốn kém. Giữa các trận chiến, những người theo dõi bạn sẽ gây quỹ bằng cách sản xuất thực phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ và các hàng hóa khác để bán cho du khách. Dùng tiền thu được để trang bị cho ninja của bạn thiết bị tối tân, đào tạo và xây dựng kỹ năng tốt nhất để dẫn họ đến chiến thắng trong cuộc đấu tranh thống nhất! Bạn thậm chí có thể gặp một số vị tướng vĩ đại nhất của thời đại trong Ninja Village!

Sản xuất thực phẩm và các hàng hóa khác để bán cho du khách
Sản xuất thực phẩm và các hàng hóa khác để bán cho du khách

Tính năng chính của game Ninja Village

Lối chơi rõ ràng

Đánh bại các lãnh chúa hoặc sử dụng các vật phẩm để giành được lãnh thổ mới và mở rộng ngôi làng của bạn trong Ninja Village Steam.

Thống nhất Nhật Bản

Khi tiến bộ trong trò chơi, dân làng của bạn có thể tham gia vào lực lượng của tướng quân trong trận chiến. Cử họ đi chiến đấu với các lãnh chúa trong khu vực và giúp thống nhất Nhật Bản dưới thời Mạc phủ.

Bạn có thể chi tiền để tăng cường sức mạnh cho binh lính
Bạn có thể chi tiền để tăng cường sức mạnh cho binh lính

Tăng số lượng dân làng

Lãnh chúa địa phương sẽ tham gia làng của bạn nếu bạn đánh bại họ trong trận chiến. Đánh bại lãnh chúa có thể thu được những dân làng tiềm năng khác, những người sẽ tham gia cùng bạn nếu giá cả phù hợp.

Huấn luyện dân làng

Bạn có thể chi tiền để tăng cường sức mạnh cho dân làng của mình thông qua việc đào tạo, nâng cao cấp độ của họ và làm cho các trận chiến dễ giành chiến thắng hơn. Một số chiến binh cũng có thể học các kỹ năng mới.

Chiến đấu với các lãnh chúa trong khu vực
Chiến đấu với các lãnh chúa trong khu vực

Khách du lịch

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách bán đồ ăn cho khách du lịch từ ruộng của bạn hoặc hàng hóa từ cửa hàng của bạn. Những vị khách mới có thể xuất hiện bất cứ khi nào bạn đánh bại một lãnh chúa.

Cửa hàng và hàng hóa

Xưởng sản xuất sẽ sản xuất hàng hóa từ nguyên liệu thô được vận chuyển đến đó. Hàng hóa đó sau đó được bán ở các cửa hàng gần đó. Phân xưởng càng gần nguồn nguyên liệu thì hoạt động sản xuất càng hiệu quả.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế