Bác sĩ Yoo Se Poong Phim truyền hình Hàn Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 39 Phát hành: VieON Năm: 11/01/2023 Đạo diễn: Park Won Gook

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bác sĩ Yoo Se Poong (hay Bác sĩ tâm thần Joseon, Yoo Se Poong, Poong, The Joseon Psychiatrist) là một bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc thuộc thể loại y khoa, tình cảm, hài kịch của đạo diễn Park Won Guk. Bộ phim này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Lee Eun So. Phim này, sẽ có sự xuất hiện của dàn diễn viên gồm: Kim Min Jae, Kim Hyang Gi, Kim Sang Kyung,...

Nội dung của bộ phim Bác sĩ Yoo Se Poong, xoay quanh nhân vật Yoo Se Poong (Kim Min Jae thủ vai) là một danh y nổi tiếng trong triều đình, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe của hoàng tộc. Biến cố xảy ra khiến cho Yoo Se Poong rơi vào một âm mưu và bị trục xuất khỏi triều đình, sau đó bị đày đến ngôi làng kỳ lạ Gyesu.

Giai đoạn đầu, anh cảm thấy vô cùng chán nản, trống rỗng, cho đến khi tình cờ gặp cô nàng Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi thủ vai) và Gye Ji Han (Kim Sang Kyung thủ vai), từ những con người xa lạ đã giúp anh tìm lại mục tiêu của cuộc đời mình. Không chỉ cùng nhau chữa bệnh cứu người, ba người còn giúp nhau chữa lành tổn thương họ.

Sau khi kết thúc phần 1, thì phần 2 của bộ phim này sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 11/01/2023 trên hệ thống Vieon.

Trailer phim Bác sĩ Yoo Se Poong phần 2

Thông tin thêm phim Bác sĩ Yoo Se Poong

Thời lượng:Phần 1: 12 tập, Phần 2: 10 tập
Diễn viên:Kim Min Jae, Kim Hyang Gi, Kim Sang Kyung,...
Biên kịch:Park Seul Gi, Choi Min Ho, Lee Bom
Đạo diễn:Park Won Guk
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Bác sĩ Yoo Se Poong

Poster phim Bác sĩ Yoo Se Poong phần 1
Poster phim Bác sĩ Yoo Se Poong phần 1
Poster phim Bác sĩ Yoo Se Poong phần 2
Poster phim Bác sĩ Yoo Se Poong phần 2
  • 530 lượt xem
Link xem Bác sĩ Yoo Se Poong