POPS Kids Kho video - phim hoạt hình cho bé

Truy cập

POPS Kids là ứng dụng xem video cho bé với rất nhiều chủ đề khác nhau đầy ý nghĩa. Website POPS Kids giống như một kênh Youtube thu nhỏ dành cho trẻ em vừa giải trí vừa học tập đầy bổ ích. Truy cập POPS Kids ngay bây giờ để sở hữu khi video cho bé yêu của bạn.

Giao diện chính của POPS Kids
Giao diện chính của POPS Kids

Tính năng chính của POPS Kids TV

Khóa trẻ em

  • Giúp thiết lập mật khẩu dành riêng cho bố mẹ quản lý ứng dụng.

Hẹn giờ xem

  • Quản lý tốt hơn thời gian trẻ xem video theo thời gian xem và ngày xem trong tuần.

Lịch sử

  • Quản lý những nội dung mà trẻ đã xem.

Đánh dấu yêu thích

  • Lưu lại các video mà trẻ yêu thích.
Video mới trên POPS Kids
Video mới trên POPS Kids

Hiện nay ngoài Youtube Kids thì POPS Kids chính là ứng dụng xem video hàng đầu cho bé được chia thành các thể loại, bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ phim hoạt hình, chương trình thiếu nhi nổi tiếng. Hơn 10.000 video mang đến những nhu cầu giải trí khác nhau cho mẹ và bé, cùng nhau vừa học vừa chơi với nội dung tích cực.

Video được xem nhiều nhất
Video được xem nhiều nhất

POPS Kids có đầy đủ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như: Doremon, Pikachu, Những bạn nhỏ tinh nghịch, vv. Nội dung của các video trên POPS Kids được kiểm duyệt vô cùng kỹ lưỡng trước khi đến xuất hiện, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để con em mình xem mà không cần phải kiểm tra trước.

Những câu chuyện xuất hiện trong video của POPS Kids sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, nhờ đó các em có được những bài học ý nghĩa về tình bạn, gia đình và những con vật xung quanh mình. Dĩ nhiên tiêu chí giải trí trên POPS Kids vẫn được đặt lên hàng đầu để theo kịp xu hướng hiện nay cho các em nhỏ.

Menu trên POPS Kids
Menu trên POPS Kids

Đúng với tiêu chí dành cho các em nhỏ, POPS Kids được thiết kế với màu sắc dễ thương. Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm video mong muốn hoặc truy cập ngay những bộ phim hoạt hình được đề xuất hàng đầu ngay trên trang chủ của POPS Kids. Tải ứng dụng POPS Kids để bắt đầu sở hữu kho video khổng lồ cho bé vừa chơi vừa học nhé.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.827
  • Lượt tải: 522
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: POPS Kids

Tham khảo thêm