PowerDVD Mobile for Windows 8 Trình phát đa phương tiện trên Windows 8

Tải về

5 (1) CyberLink Dùng thử 457 Ngày: Yêu cầu: Windows RT/8

PowerDVD Mobile là chương trình hữu hiệu để mang những tính năng mạnh mẽ của CyberLink PowerDVD tới các thiết bị di động Windows 8, giúp bạn xem phim, tranh ảnh, và nghe nhạc với chất lượng tốt nhất cho dù đang ở bất kỳ nơi nào. Có thể nói PowerDVD Mobile thực sự là ứng dụng đồng hành hoàn hảo cho sản phẩm PowerDVD 13 Desktop.

PowerDVD Mobile for Windows 8

Tính năng:

Thưởng thức, chỉnh sửa và chia sẻ video

Phát video tại nhà hoặc phim MKV, MPEG-2 hay MPEG-4 đã download của bạn. Cắt video và chạy chúng trên máy tính Windows. Chia sẻ video trên Facebook và YouTube trực tiếp từ PowerDVD Mobile.

Xem video trong nhiều định dạng hơn

PowerDVD Mobile có thể phát nhiều định dạng hơn Windows 8 Media Player tiêu chuẩn. Thưởng thức video trong những định dạng MKV, MPEG-2 và M2TS (MPEG-2) phổ biến và track âm nhạc trong âm thanh DTS chất lượng cao. Hiển thị phụ đề trong định dạng SRT, SSA và SMI.

Điều khiển cảm ứng dễ dàng

Sử dụng các hành động đơn giản để phóng to và thu nhỏ video đồng thời chuyển đổi giữa tranh ảnh và video. Giao diện cảm ứng đơn giản của PowerDVD giúp bạn thưởng thức media trực quan hơn.

Dành cho Windows 8 và Windows RT

PowerDVD Mobile hỗ trợ hữu hiệu cho cả Windows 8 (x64/x86) và Windows RT. Cho dù bạn đang sử dụng máy tính PC hay Notebook với Windows 8, hay máy tính bảng PC với Windows RT, đều có thể thưởng thức tất cả media của mình dễ dàng với PowerDVD Mobile.

Công cụ cắt video tích hợp

Lựa chọn các phần của clip mà bạn muốn giữ lại và chia sẻ. Tính năng Video Trim là cách thức hoàn hảo để loại bỏ cảnh quay không mong muốn trước khi upload lên YouTube hay Facebook.

Chạy video trên máy tính PC Windows khác

PowerDVD Mobile có thể phát video, tranh ảnh hoặc âm nhạc trên các thiết bị khác đang chạy Windows 7 hoặc 8 trong cùng hệ thống Wi-Fi. Nhanh chóng chia sẻ tranh ảnh và video trên màn hình rộng hơn.

Chạy video và chia sẻ tới media xã hội

PowerDVD mobile cho phép bạn trực tiếp duyệt tìm và chạy video từ YouTube và Facebook. Thêm vào đó, bạn có thể upload video của chính mình lên YouTube và Facebook để chia sẻ với bạn bè.

Tranh ảnh – Dễ dàng duyệt tìm, nâng cao và chia sẻ

PowerDVD Mobile cho phép bạn duyệt tìm tranh ảnh một cách đơn giản và nhanh chóng. Xem tranh ảnh theo ngày tháng trong chế độ lịch hoặc theo thư mục. Chỉnh sửa với các công cụ đơn giản để crop, xoay, thêm hiệu ứng, chia sẻ tranh ảnh của bạn trên Facebook và Flickr để bạn bè và người thân thưởng thức. Cho phép xem trình chiếu slide hình ảnh vào bất cứ thời điểm nào.

Calendar View

Tìm kiếm tranh ảnh nhanh chóng dựa trên thời gian chúng được chụp. Xem theo ngày, tháng hoặc năm, phóng to hoặc thu nhỏ để tìm tất cả những bức hình từ các sự kiện đặc biệt.

Nâng cao chất lượng hình ảnh

Trải nghiệm với khả năng nâng cao chất lượng hình ảnh thú vị như khung hình, tem và hiệu ứng vẽ bằng tay, cung cấp cho bạn rất nhiều cách để tăng thêm sự sinh động cho những bức hình của mình.

Duyệt tìm và upload tới media xã hội

Khi đã hoàn tất quá trình chỉnh sửa tranh ảnh của bạn, hãy chia sẻ chúng với mọi người bằng cách upload lên Facebook hay Flickr trực tiếp từ PowerDVD Mobile.

Chỉnh sửa dễ dàng

Các tính năng chỉnh sửa cơ bản như crop và xoay sẽ giúp bạn trình chiếu tranh ảnh theo cách mong muốn.

Thưởng thức âm nhạc với PowerDVD Playlist

PowerDVD Mobile là cách thức hoàn hảo để thưởng thức bộ sưu tập âm nhạc của bạn trên máy tính PC Windows 8 mới. Sắp xếp âm nhạc theo nghệ sỹ, album hoặc thể loại. Duyệt tìm âm nhạc trên máy tính Windows 8 Music Library hay Home Network. Tạo playlist cho những bài hát ưa thích để thưởng thức vào bất cứ thời điểm nào.

Thưởng thức track âm nhạc ưa thích

Sắp xếp âm nhạc của bạn theo album, nghệ sỹ hoặc thể loại. Xem tất cả các bài hát hoặc nhóm theo album hay nghệ sỹ.

Tạo danh sách nhạc dễ dàng

Tạo danh sách cho bài hát ưa thích của bạn để thưởng thức vào bất kỳ thời điểm nào. Thêm âm nhạc từ album hay địa điểm nào đó và dễ dàng chỉnh sửa danh sách để sắp xếp lại hoặc xóa bỏ bài hát.

Yêu cầu hệ thống:

Windows 8

  • Bộ vi xử lý: khuyên dùng 1.5 GHz Dual Core.
  • RAM: khuyên dùng 2 GB.
  • Độ phân giải màn hình: khuyên dùng 1366 x 768.

Windows RT

  • Bộ vi xử lý: khuyên dùng 1.5 GHz Dual Core.
  • RAM: khuyên dùng 2 GB.
  • Độ phân giải màn hình: khuyên dùng 1366 x 768.

Hỗ trợ định dạng tập tin:

  • Video: M4V, MP4V, MP4, MOV, 3G2, 3GP2, 3GP, 3GPP, AVI, ASF, WM, WMV, MKV, M2TS (với MPEG-2 và H.264), MPG, VOB.
  • Video codec: MPEG-4 Part 2, H.264, VC-1, WMV (7,8,9), MPEG-1, MPEG-2.
  • Audio codec: AAC (LC,HE), PCM, MP3, WMA, MPEG, AC3 (DD,DD+), DTS.
  • Phụ đề: SubRip (*.SRT), PowerDivX (*.PSB), MicroDVD (*.SUB), SunViewer (*.SUB), SubStation Alpha (*.SSA, *.ASS), và SAMI (*.SMI).
  • Hỗ trợ định dạng/codec tùy thuộc vào khả năng của mỗi thiết bị Windows 8.

PowerDVD Mobile được thiết kế dành cho thiết bị di động và không hỗ trợ ổ đĩa quang.

Hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Ý, Hàn Quốc, Trung Quốc (giản thể), Trung Quốc (truyền thống).

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt PowerDVD Mobile for Windows 8:

Nếu bạn có code kích hoạt, vui lòng làm theo các hướng dẫn bên dưới để download và cài đặt PowerDVD Mobile for Ultra. Nếu chưa có code kích hoạt, bạn có thể mua PowerDVD Mobile từ Windows Store.

Cách cài đặt và kích hoạt PowerDVD Mobile for Ultra

Bước 1: Trong giao diện Windows 8 trên thiết bị của bạn, click vào biểu tượng “Store” và trong thanh Windows 8 Charm tìm kiếm “PowerDVD Mobile for Ultra” và click vào kết quả hiện ra.

PowerDVD Mobile for Ultra

Bước 2: Click “Install” và làm theo hướng dẫn để download và cài đặt PowerDVD Mobile (bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình).

PowerDVD Mobile for Ultra

Bước 3: Mở ứng dụng PowerDVD Mobile và ở phía cuối màn hình, trượt lên rồi lựa chọn “About” trong thanh thông tin hiện ra.

Bước 4: Trong trang About, click “Upgrade” rồi “Enable Full Version”.

Bước 5: Nhập mã code kích hoạt 8 chữ số để kích hoạt PowerDVD Mobile for Ultra.

Cách mua PowerDVD Mobile

Bước 1: Trong giao diện Windows 8 trên thiết bị của bạn, click vào biểu tượng “Store” và trong thanh Windows 8 Charm tìm kiếm “PowerDVD Mobile” và click vào kết quả hiện ra.

Bước 2: Click “Buy” sau đó “Confirm” để download và cài đặt PowerDVD Mobile ngay (bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình).

PowerDVD Mobile for Ultra

Để trải nghiệm miễn phí trong vòng 15 ngày, click “Try” và làm theo các hướng dẫn trên màn hình (bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình).

Bước 3: Đối với người sử dụng thử nghiệm, sau khi hết hạn 15 ngày, lần kế tiếp mở PowerDVD Mobile bạn sẽ nhận được thông báo để mua và tiếp tục sử dụng các chức năng. Vui lòng làm theo các hướng dẫn đơn giản trên thiết bị của bạn.

Bước 4: Bạn cũng có thể mua vào bất kỳ thời gian nào trước khi hết hạn thời gian thử nghiệm bằng cách truy cập vào trang About. Ở phía cuối màn hình, trượt lên trên và lựa chọn “About” trong thanh thông tin hiện ra. Trình duyệt mặc định của bạn sẽ mở trang Microsoft Windows dành cho PowerDVD Mobile.

Bước 5: Click “View in Windows Store”. Khi ở trong Windows Store, click “Buy” (bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình).

Đặng Hương

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 488
  • Lượt tải: 457
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows RT/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm