Primitive Siêu phẩm sinh tồn thời kỳ đồ đá

Tải về

5 (1) Games Box Miễn phí 46 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Naked and Afraid: The Game, chào mừng đến với thực tế tàn khốc của thời kỳ đồ đá trong game mô phỏng sinh tồn Primitive! Hãy chiến đấu, chinh phục, thống trị một thế giới mở đầy cạm bẫy với những sự kiện bất ngờ, nhiều khung cảnh ngoạn mục, những thay đổi năng động trong điều kiện thời tiết, vô số con thú chết người và những bộ lạc thù địch!

Chào mừng đến với thực tế tàn khốc của thời kỳ đồ đá trong game sinh tồn Primitive
Chào mừng đến với thực tế tàn khốc của thời kỳ đồ đá trong game sinh tồn Primitive

Giới thiệu game Primitive

Hàng chục ngàn năm trước, khi thế giới sống bằng sức mạnh của tự nhiên, cả người Neanderthal và Sapiens (Homo sapiens - Người tinh khôn) đều cố gắng sống sót nhờ sự khôn ngoan và sức mạnh của họ trong thực tế tàn khốc của thời kỳ đồ đá. Hàng ngày, họ không ngừng cải tiến vũ khí, quần áo, thông tin liên lạc và chiến lược săn bắn để tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt, với những nguy hiểm tột độ rình rập trên mỗi bước đi.

Hãy chiến đấu, chinh phục, thống trị một thế giới mở đầy cạm bẫy và nguy hiểm
Hãy chiến đấu, chinh phục, thống trị một thế giới mở đầy cạm bẫy và nguy hiểm

Trong game phiêu lưu sinh tồn Primitive Steam, bạn sẽ khám phá những vùng đất vô tận, nguyên sơ chưa bị ảnh hưởng bởi các yếu tố hiện đại của thế giới ngày nay. Những vùng đất hoang sơ này được cai trị bởi những con voi ma mút khổng lồ và những con hổ răng kiếm - hoang dã nhưng cũng đầy chết chóc.

Khám phá những vùng đất vô tận được cai trị bởi voi ma mút và hổ răng kiếm
Khám phá những vùng đất vô tận được cai trị bởi voi ma mút và hổ răng kiếm

Bạn sẽ tìm cách leo rank với một nhóm thợ săn, học cách giao tiếp, lấy tài nguyên và tạo ra các vật phẩm sẽ hỗ trợ mình trong nhiều hoạt động, chẳng hạn như chiến đấu, trú ẩn, chữa bệnh, nấu ăn hoặc tạo quần áo mới, nhờ đó bạn sẽ có khả năng khám phá những lãnh thổ mới - từ những khu vực ấm áp, xanh tươi, sống động trên thảo nguyên và vùng đất ngập nước mù sương, cho đến vùng đất của núi và băng. Đừng quên chăm sóc tình trạng tinh thần, luyện tập sử dụng một kho vũ khí chết người và cố gắng không bị giết!

Học cách giao tiếp, lấy tài nguyên và tạo ra các vật phẩm hỗ trợ nhiều hoạt động
Học cách giao tiếp, lấy tài nguyên và tạo ra các vật phẩm hỗ trợ nhiều hoạt động

Tính năng chính của game Primitive

Thời đại đồ đá nguyên sơ

Game Primitive cho PC có chế độ xem ngoạn mục với đồ họa chân thực bằng cách sử dụng tiềm năng của cạc đồ họa mới nhất.

Khám phá một thế giới tuyệt vời

Tiếp tục một cuộc hành trình tuyệt vời qua thế giới nguyên thủy của nguồn gốc loài người. Khám phá một cốt truyện gốc phong phú với các sự kiện ngẫu nhiên và những bước ngoặt không lường trước được.

Trải nghiệm hành trình du hành thời gian tuyệt vời trong game Primitive
Trải nghiệm hành trình du hành thời gian tuyệt vời trong game Primitive

Chiến đấu với nguy hiểm

Thế giới xinh đẹp nhưng đầy thù địch của Primitive sẽ mang đến vô số tình huống cực kỳ nguy hiểm, bao gồm hoạt động lén lút và đấu tay đôi với các con thú hoang dã; thu thập các vật phẩm cần thiết và chế tạo công cụ chiến đấu mới. Nhờ kho vũ khí phong phú, bạn sẽ phải đối mặt với không chỉ những sinh vật hình người mà còn cả các loài động vật khổng lồ, thu thập thực phẩm và nguyên liệu thô vô giá.

Môi trường chân thực và sống động

Nhờ công cụ Unreal 5 và các mô hình 3D nguyên bản, đẹp mắt, bạn sẽ trải nghiệm hành trình du hành thời gian tuyệt vời trong game Primitive! Những cuộc phiêu lưu không giới hạn, các yếu tố trò chơi chiến thuật, ngọn lửa trong hang động, ánh sáng bằng nhựa, thảm thực vật chân thực và làn nước mê hoặc sẽ khiến bạn cảm thấy thật phi thường.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Primitive

Liên quan, thay thế