Far Cry Primal Game phiêu lưu hành động thời tiền sử

Tải về

4,4 (14) Ubisoft Entertainment Tính phí 6.073 Dung lượng: 111,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

Far Cry Primal là tựa game phiêu lưu hành động đặc sắc của Ubisoft. Trong thế giới mở với những con thú khổng lồ, môi trường tuyệt đẹp và hiểm nguy không lường trước, Far Cry Primal PC sẽ đưa người chơi trở về thời kì đồ đá và đóng vai người sống sót duy nhất trong nhóm đi săn với nhiều nhiệm vụ đang chờ đón.

Game hành động Far Cry Primal
Game phiêu lưu hành động hấp dẫn trong thời tiền sử Far Cry Primal

Tựa game phiêu lưu hành động trong thế giới hoang dã Far Cry Primal được phát hành trên cửa hàng Xbox, PlayStation 4 và Steam trong năm 2016. Cả 3 phiên bản đều đứng đầu trong bảng xếp hạng game có doanh thu cao nhất tại UK. Far Cry Primal lấy bối cảnh thời kì đồ đá và xoay quanh câu chuyện về nhân vật Takkar - người duy nhất sống sót trong nhóm đi săn và giờ phải bắt đầu cuộc sống nơi hoang dã, cố gắng trở thành thủ lĩnh của bộ lạc trong rừng sâu.

Đặc điểm chính của game hành động Far Cry Primal

  • Bước chân vào thế giới thời tiền sử.
  • Môi trường, hình ảnh đồ họa và âm thanh hấp dẫn.
  • Nhiệm vụ dẫn dắt bộ lạc, mở rộng quyền kiểm soát.
  • Đối mặt với những loài động vật nguy hiểm và các hành vi đa dạng.
  • Nhận sự trợ giúp của nhiều người đồng hành (cả người và động vật) trong game.
  • Tự tạo vũ khí chiến đấu bằng các vật liệu kiếm được trong rừng.

Khám phá phiên bản Far Cry Primal Apex Edition

Phiên bản Far Cry Primal Apex Edition với những nội dung độc quyền
Phiên bản Far Cry Primal Apex Edition với những nội dung độc quyền

Bên cạnh những nội dung giống game gốc, phiên bản Apex Edition còn cung cấp hàng loạt tính năng, thay đổi đáng chú ý sau:

  • Legend of the Mammoth: 3 nhiệm vụ mở rộng. Uống thứ thuốc đặc biệt trong cốc của thầy cúng để biến hình thành quái vật lớn nhất ở Oros - đó là loài voi ma mút toàn năng. Cảm nhận sức mạnh vô song của chính mình khi đè bẹp kẻ thù, bảo vệ đồng loại khỏi những con thú hung hãn và đám thợ săn khác.
  • Vũ khí mới - The Blood Shasti Club: Thanh gươm đẫm máu làm từ xương và răng đang ở trên tay Ull - thủ lĩnh độc tài của Udam.
  • 4 gói nội dung nâng cấp cho phép mở khóa tài nguyên hiếm và các tùy chọn độc đáo.
  • Gói nội dung Sabretooth: Mở khóa da thú để chế tạo và thay đổi hổ răng cưa trong Oros thành răng kiếm hung dữ Flame Fang Sabretooth.
  • Gói nội dung Owl Pack: Sở hữu nguồn tài nguyên để chế tạo và trang trí cánh tay bằng màu sơn của bộ lạc Wenja độc đáo. Thay đổi diện mạo của chú cú đồng hành, cho nó bộ lông bão táp hoành tráng.
  • Gói nội dung Mammoth Pack: Quyền truy cập sớm vào công thức tăng sức bền và thay đổi lựa chọn từ những con voi ma mút ở Oros thành voi ma mút Ash Back bí ẩn.
  • Gói nội dung Bomb Pack: Khám phá 2 túi dây để tăng cường sức mạnh sinh tồn.

Giới thiệu game phiêu lưu hành động Far Cry Primal

Cốt truyện và bối cảnh game

Bối cảnh game được lấy vào khoảng 10,000 năm trước công nguyên, tại 1 thung lũng giả tưởng có tên là Oros nằm ở trung tâm châu Âu. Đây là 1 thế giới mở và hoang dã với những con voi ma mút, hổ răng kiếm hay các bộ lạc và những xung đột không hồi kết để tồn tại trong tự nhiên. Hãng Ubisoft cho biết game tái hiện lại khoảng thời gian mà các bộ lạc ở châu Âu mới di cư tới và việc tìm kiếm tài nguyên dẫn tới mâu thuẫn là không thể tránh khỏi. Nhân vật chính mang tên Takkar, sau 1 cuộc săn bắt với nhóm của mình đã bị mắc kẹt tại Oros và trở thành một thành viên của bộ lạc Wenja. Sử dụng kĩ năng thuần hóa động vật mới học được, Takkar cuối cùng sẽ trở thành người đứng đầu và dẫn dắt bộ lạc.

Gameplay của Far Cry Primal

Vì được lấy bối cảnh thời kì tiền sử nên sẽ không có những phương tiện hiện đại như trong các game cùng loại mà thay vào đó, người chơi chỉ có thể sử dụng những loại vũ khí thô sơ và đánh giáp lá cà như giáo, rìu và vũ khí tầm ngắn như cung tên. Người chơi không thể mua vũ khí mà đều phải tự tạo lấy bằng những vật liệu mình kiếm được như gỗ, đá. Càng chơi lâu thì bạn sẽ có khả năng tạo nhiều loại vũ khí có khả năng sát thương cao hơn từ các loại vật liệu đa dạng hơn.

Các loại vũ khí đơn sơ
Các loại vũ khí người chơi sử dụng trong Far Cry Primal khá đơn sơ và đều phải tự tạo

Bên cạnh những nhiệm vụ sinh tồn như kiếm đồ ăn thức uống hay tạo lửa, người chơi có cơ hội trở thành thủ lĩnh bộ lạc. Nhiệm vụ của bạn là phải quản lý và bảo vệ các thành viên trong bộ lạc mình, chiến đấu với các bộ lạc khác để nắm quyền kiểm soát. Hai bộ tộc đối thủ của bạn là Udam - một bộ tộc có tục ăn thịt đồng loại và bộ tộc Izlia - bộ tộc thờ cúng thần lửa. Những người đồng hành của người chơi cũng đều khá kì dị như pháp sư Tensay, thợ săn Jayman, chiến binh Karoosh. Người chơi sẽ phải thuyết phục họ tham gia và giúp đỡ mình.

Tham gia vào những cuộc chiến
Tham gia vào những cuộc chiến giữa các bộ lạc để dành quyền kiểm soát

Điều thú vị khi chơi Far Cry Primal là người chơi có thể thuần chủng các loài động vật thời tiền sử như hổ răng kiếm bằng cách cho chúng ăn. Sau khi đã được thuần chủng, những loài này đóng vai trò như người bạn đồng hành, hỗ trợ trong các cuộc chiến. Mỗi loài lại sở hữu những hành vi, khả năng khác nhau và người chơi có thể chuyển đổi giữa chúng để sử dụng theo ý thích. Takkar cũng có nuôi 1 con cú. Thông qua đôi mắt của con cú này, nhân vật có thể trinh sát trước những khu vực của kẻ thù. Khi mở khóa được nhiều khả năng thuần chủng động vật hơn, bạn có thể thêm nhiều kĩ năng khác cho cú như giết kẻ thù, thả bom hay giải phóng động vật khỏi các lồng nhốt. Đây là người đồng hành rất hữu ích cho Takkar.

Nhiều loài động vật thời tiền sử
Gặp mặt nhiều loài động vật với tạo hình chân thực

Môi trường game

Ubisoft nổi tiếng với thế giới game chi tiết vô cùng sống động và Far Cry Primal game cũng không phải ngoại lệ. Do môi trường game thời tiền sử chưa chịu nhiều tác động bởi con người, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh rất tự nhiên và hoang sơ của Oros. Bên cạnh chế độ ngày đêm chân thực là công nghệ ánh sáng, hệ thống thời tiết, mật độ tán lá, hệ sinh thái AI là các loài động vật... Tất cả đều được nâng lên 1 tầm cao mới.

Thế giới thiên nhiên đẹp mắt trong game
Chiêm ngưỡng thế giới thiên nhiên tiền sử hoang dã trong game

Chế độ ngày - đêm cũng có những ảnh hưởng nhất định tới gameplay. Một số loài động vật trở nên hiếu chiến và nguy hiểm khi về đêm và đó là lý do vì sao bạn phải sử dụng lửa để bảo vệ hoặc để đi săn trong đêm.

Bên cạnh hình ảnh cũng phải kể tới hệ thống âm thanh khi người chơi phiêu lưu qua các địa điểm trong Oros. Tiếng gió thổi, tiếng cây xào xạc cùng với những âm thanh tự nhiên khác, đặc biệt là ngôn ngữ thổ dân với sự giúp sức của các nhà ngôn ngữ học, tất cả làm nên hệ thống âm thanh chân thực và sinh động trong game. Chỉ có 1 điểm cần chú ý là vì các nhân vật trong game giao tiếp bằng ngôn ngữ thổ dân giả tưởng, xây dựng dựa trên tiếng Proto-Indo-European nên người chơi sẽ theo dõi các đoạn hội thoại và nắm bắt cốt truyện bằng phụ đề.

Một người thổ dân trong game
Far Cry Primal sử dụng ngôn ngữ thổ dân giả tưởng và có phụ đề

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (chỉ với bản 64-bit).
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i3-550 hoặc AMD Phenom II X4 955 hoặc tương đương.
  • Bộ nhớ RAM: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460 (1GB VRAM) hoặc AMD Radeon HD 5770 (1GB VRAM) hoặc tương đương.
  • Ổ cứng trống 20GB.

Các nút kiểm soát khi chơi game
Các lựa chọn kiểm soát nhân vật trên giao diện game

Là điểm sáng nổi bật trong series game Far Cry, tựa game mới phát hành Far Cry Primal sở hữu không chỉ hình ảnh đồ họa sống động về thế giới thời tiền sử, hệ thống âm thanh chân thực mà điểm chính là cốt truyện và các nhân vật vô cùng hấp dẫn. Cách tiếp cận cốt truyện game không theo diễn biến (phi tuyến tính), hệ thống kĩ năng, thế giới mở nhiều đặc điểm hấp dẫn hay hệ thống chế tạo vũ khí, xây dựng bộ lạc khiến Far Cry Primal gần như đã bước vào lãnh địa game RPG góc nhìn thứ nhất của hãng Bethesda. Tựa game nóng hổi vô cùng hấp dẫn này sẽ mang cả thế giới thiên nhiên hùng vĩ tới căn phòng của bạn.

Thuy Nguyen

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 111,5 MB
  • Lượt xem: 8.938
  • Lượt tải: 6.073
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Far Cry

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm