Princess Salon: Mermaid Doris cho iOS 1.2 Game trang điểm và làm đẹp cho nàng tiên cá

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 06 Dung lượng: 101,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Trong game bạn gái Princess Salon: Mermaid Doris cho iOS, bạn sẽ biến thành nàng tiên cá xinh đẹp sống dưới lòng biển và thử qua nhiều trang phục lộng lẫy cũng như các phong cách trang điểm tuyệt đẹp.

Game trang điểm và làm đẹp cho nàng tiên cá Khám phá câu chuyện hấp dẫn về nàng tiên cá Chìm đắm trong thế giới dưới biển sâu tuyệt đẹp

Bạn đã bao giờ từng nghĩ rằng mình trở thành một nàng tiên cá để có thể khám phá vẻ đẹp bên trong thế giới tưởng tượng dưới lòng đại dương, nhảy múa với các loài sinh vật biển và bơi lội qua các đám rong biển thướt tha chưa? Princess Salon: Mermaid Doris cho iOS là một câu chuyện cổ tích về lòng dũng cảm và sự khám phá.

Khao khát tự do sẽ dẫn đường cho nữ thần nhỏ bé luôn vui vẻ đến với một thế giới hoàn toàn mới - một hành trình tuyệt vời với phép thuật, thần thoại, sự lãng mạn và phiêu lưu. Khi nàng tiên cá xinh đẹp gặp chàng hoàng tử loài người, khi một trái tim tự do đối mặt với thách thức, điều gì sẽ xảy ra? Bí mật của căn phòng phép thuật nằm sâu dưới đáy đại dương là gì? Liệu phù thủy xinh đẹp có đáp ứng những điều nàng tiên cá nhỏ bé mong muốn không? Hãy tải Princess Salon: Mermaid Doris cho iOS và trải nghiệm câu chuyện theo cách của bạn.

Thử nhiều trang phục theo phong cách khác nhau Tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn với chàng hoàng tử đẹp trai

Hướng dẫn chơi Princess Salon: Mermaid Doris cho iOS

Đặt chân vào thế giới dưới biển trong game trang điểm và làm đẹp Princess Salon: Mermaid Doris cho iOS, bạn là nàng tiên cá xinh đẹp. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu tại nơi kỳ diệu này. Điểm đến đầu tiên là Spa, nơi bạn có thể thư giãn và dưỡng da toàn thân với quá trình chăm sóc đỉnh cao dưới biển. Rửa mặt và chăm sóc da với các sản phẩm dưỡng da cao cấp, sau đó bạn có thể đắp mặt nạ để có được làn da khỏe mạnh.

Tiếp theo, bạn chuyển đến phòng trang điểm và sử dụng các sản phẩm trang điểm để có được một lớp makeup như mong muốn. Hỡi nàng tiên cá xinh đẹp, bạn đã từng muốn khám phá thế giới đất liền và tò mò với diện mạo của mình trên đó chưa? Phù thủy biển sẽ giúp bạn làm điều đó. Thực hiện theo hướng dẫn của phù thủy biển để tạo ra một phương thuốc phép thuật và đổ nó lên người. Sau đó, đuôi cá tuyệt đẹp của bạn sẽ biến thành một đôi chân.

Lúc này, bạn hãy lựa chọn cho mình một bộ trang phục lộng lẫy kết hợp với phụ kiện phù hợp theo gu thời trang của mình. Bạn thích phong cách nào? Một phong cách tự nhiên mới lạ hay nhẹ nhàng nữ tính? Bạn có thể hỏi ý kiến của bạn bè bằng cách mời họ cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu trên đất liền của mình.

Tính năng chính của Princess Salon: Mermaid Doris cho iOS

  • Tận hưởng cuộc phiêu lưu vui nhộn trong thế giới tưởng tượng kỳ diệu.
  • Đắm chìm trong hình ảnh lộng lẫy tại thế giới dưới lòng biển sâu.
  • Sử dụng 3 khung ảnh tuyệt đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.
  • Chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn với chàng hoàng tử quyến rũ.
  • Hàng loạt các item thời trang lộng lẫy chắc chắn sẽ thổi bay tâm trí của bạn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 101,2 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm