Những mẹo bắn súng sinh tồn trong Project: BloodStrike

  • 1 Đánh giá

Project: BloodStrike hoàn hảo cho những người thích chơi game bắn súng sinh tồn, đi kèm với cài đặt FPS tốt nhất cho lối chơi. Người chơi sẽ được chia thành các đội và cần phải cạnh tranh, sinh tồn và cố gắng hết sức để trở thành người sống sót cuối cùng.

Mọi thứ đều khó khăn trong trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất này, vì vậy hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Project: BloodStrike, giúp game thủ bắn súng tiêu diệt kẻ địch hiệu quả trong thế giới đầy rẫy nguy hiểm.

Giết kẻ thù càng nhiều càng tốt

Project: BloodStrike không chỉ xoay quanh việc sống sót. Để đảm bảo sự sống còn của mình, người chơi cần phải đủ cẩn thận để loại bỏ các mối đe dọa. Điều này sẽ được thực hiện bằng cách giết kẻ thù và giết càng nhiều kẻ thù càng tốt vì nó mang lại lợi ích lớn.

Với số lượng kẻ thù tiêu diệt được, người chơi sẽ nhận số tiền tương ứng, dùng để mua thêm một số tài nguyên giúp mình tiến bộ hơn trong trò chơi. Vì vậy, nếu thực sự muốn thu tập những tài nguyên chiến thuật tốt nhất, chỉ cần đảm bảo tiêu diệt nhiều kẻ thù nhất có thể.

Chọn một vũ khí phù hợp

Nhiều loại vũ khí có sẵn trong trò chơi bắn súng này và cách sử dụng cũng như vai trò của tất cả những loại vũ khí đó đối với cuộc chiến có thể khác nhau. Tùy thuộc vào phong cách chơi, điều cần thiết là phải chọn một loại vũ khí phù hợp với mình và các tình huống chiến đấu.

Đôi khi, người chơi có thể phải đối mặt với một số kẻ thù tầm xa, vì vậy một khẩu súng lục sẽ không hữu ích nếu nhắm và bắn chúng bằng một tay. Thay vào đó vũ khí bắn tầm xa sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Với tư cách là người mới bắt đầu, trước khi bước vào trận chiến, hãy đảm bảo lựa chọn vũ khí phù hợp trong tay, vì nó có thể giúp mọi người sống sót.

Tận dụng Safe Zone

Trong Project: BloodStrike, có một số địa điểm được đặt tên là Vùng an toàn, được thiết kế để cung cấp cho game thủ một nơi an toàn khỏi kẻ thù. Khi vào vùng an toàn, game thủ không còn dễ bị tấn công và đe dọa nữa, điều này về cơ bản sẽ là bảo vệ trong một thời gian ngắn.

Các vùng an toàn này đều dễ dàng để xác định vì nó được cảnh báo bởi trò chơi, hãy tận dụng khu vực này để đảm bảo an toàn cũng như nạp đạn cho súng của mình và tiếp tục trận chiến của mình.

Cập nhật: 23/06/2023
  • 72 lượt xem