Project Zomboid: Cách khởi động ô tô không cần chìa khóa

  • 1 Đánh giá

Trong thế giới mở rộng lớn của Project Zomboid này, việc đi từ nơi này đến nơi khác mà không có ô tô là điều gần như không thể mà còn rất nguy hiểm. Hơn thế nữa, ô tô có thể giúp vận chuyển đồ đạc một cách an toàn.

Không phải lúc nào người chơi cũng có thể tìm thấy chìa khóa trên hoặc gần chiếc xe muốn lấy. Trong trường hợp này, biết cách hotwire cho ô tô có thể cứu mạng nhân vật. Hotwire là hành động khởi động ô tô trái phép, không cần chìa khóa, bằng cách vượt qua một số dây được kết nối với động cơ.

Sở hữu một chiếc xe giúp người chơi di chuyển dễ dàng hơn trong Project Zomboid
Sở hữu một chiếc xe giúp người chơi di chuyển dễ dàng hơn trong Project Zomboid

Nhờ những đặc quyền nghề nghiệp có trong game, mọi người sẽ có khả năng hotwire ô tô ngay từ đầu trò chơi, hoặc học kỹ năng này bằng cách cải thiện kỹ năng của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách khởi động ô tô không cần chìa khóa bằng kỹ năng hotwire trong Project Zomboid.

Cách kích hoạt ô tô trong Project Zomboid

Chọn nghề nghiệp

Bằng cách này, người chơi được spawn ra với khả năng hotwire ô tô ngay khi xuất hiện trong trò chơi mà không cần phải nâng cấp kỹ năng của mình. Vì phương tiện di chuyển rất quan trọng nên việc có được một chiếc ô tô ngay từ đầu trò chơi và đến ngay nơi định xây dựng căn cứ sẽ tăng cơ hội sống sót lên rất nhiều.

Để sở hữu khả năng kích hoạt ô tô trong màn hình lựa chọn nghề nghiệp, mọi người cần chọn nghề nghiệp Burglar. Khi bắt đầu trò chơi với tư cách Unemployed, game thủ sẽ có tổng cộng 8 điểm kỹ năng để phân phối chúng theo ý muốn tùy theo phong cách chơi.

Nhưng khi bắt đầu với tư cách là Burglar, mọi người bắt đầu với -6 điểm kỹ năng vì nhân vật có +2 kỹ năng nhẹ chân, +2 nhanh nhẹn và +2 lén lút, đảm bảo sự nhanh lẹ và im lặng.

Kích hoạt xe không cần chìa khóa

Để bắt đầu đấu dây và kích hoạt xe, người chơi nên đến gần một chiếc ô tô đang hoạt động và nhấn phím V. Thao tác này sẽ hiển thị menu trung tâm và cho phép vào ô tô ngay lập tức nếu cửa được mở khóa. Nếu không, những thây ma sống sót thiếu kiên nhẫn có thể đập vỡ cửa sổ để vào trong, điều này có thể gây hại khi không được thực hiện bằng vũ khí.

Sau khi vào trong, người chơi nên mở lại menu V và chọn hotwire ở trên cùng bên phải. Đấu dây mất một khoảng thời gian và không đảm bảo sẽ thành công, ngay cả đối với Burglar. Mặc dù thất bại khi kích hoạt sẽ không làm hỏng xe, nhưng lại có thể thu hút sự chú ý không mong muốn từ đám thây ma gần đó.

Khi đã khởi động thành công một chiếc ô tô, bất kỳ người chơi nào bước vào ô tô đó sẽ có thể khởi động động cơ và lái xe giống như khi đã dùng đúng chìa khóa.

Cập nhật: 30/05/2023
  • 580 lượt xem
Xem thêm: Project Zomboid