Protect Folder 3.5 Bảo vệ tập tin, thư mục và ổ cứng di động

Tải về

3 (1) Everstrike Software Dùng thử 763 Dung lượng: 3,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/Vista/XP/2003

Protect Folder là công cụ giúp bạn bảo vệ tập tin, thư mục và ổ cứng di động. Công cụ sẽ trực tiếp mã hóa tập tin và dữ liệu của bạn với một mật khẩu an toàn. Bạn không cần phải chạy bất cứ cái gì để truy cập vào thư mục đã mã hóa. Chỉ cần click đúp vào thư mục được bảo vệ và nhập mật khẩu của mình, bạn có thể truy cập vào dữ liệu được bảo vệ nhanh chóng, chính xác. Hãy khóa thư mục, khóa và bảo vệ tập tin, thư mục hoặc ổ cứng di động với Protect Folder ngay bây giờ.

Protect Folder

Tính năng chính của “Protect Folder”:

Giữ các tập tin của bạn trong Secure Locker

Bảo vệ tập tin, thư mục, ổ cứng di động trực tiếp với một một mật khẩu an toàn. Truy cập ngay lập tức để bảo vệ dữ liệu, khóa và mở khóa thư mục với một phím nóng. Protect Folder tạo những thư mục được bảo vệ như một kho lưu trữ mật khẩu bảo vệ duy nhất mà họ không cần phải nén.

Hoạt động trực tiếp

Các tập tin và thư mục được mã hóa sẽ hiện ra như bất kỳ tập tin hoặc thư mục. Bạn không cần phải chạy một ứng dụng, giải mã các tập tin của bạn một nơi nào đó, và sau đó đưa chúng trở lại vào trong thùng chứa mã hóa. Protect Folder cho phép bạn xem và làm việc với các tập tin và thư mục cũng giống như bạn làm với bất kỳ tập tin hoặc thư mục, thực hiện tất cả các giải mã và mã hóa trực tiếp trong chế độ background và hoàn toàn tự động.

Mạnh mẽ hơn so với lưu trữ ZIP

Protect Folder cung cấp bảo mật mạnh mẽ hơn và bảo vệ dữ liệu tốt hơn một lưu trữ ZIP. Không ai có thể nhìn thấy tên của tập tin mà không có mật khẩu. Không còn dấu vết được bảo vệ trên máy tính sau khi bạn khóa các thư mục.

An toàn tức thì

Chỉ định một phím nóng để khóa tất cả các tập tin và thư mục được bảo vệ ngay lập tức.

Làm việc nhanh chóng

Protect Folder mã hóa toàn bộ ổ đĩa di động của bạn và không yêu cầu bất kỳ phần mềm để truy cập hoặc sửa đổi tập tin được bảo vệ. Bạn chỉ phải nhập mật khẩu một lần để khóa và mở khóa toàn bộ ổ đĩa.

Chỉ cần cắm USB và nhập mật khẩu để truy cập vào tập tin của bạn ngay lập tức. Kéo thanh từ PC và tất cả tập tin và thư mục sẽ tự động bị khóa. Lưu ý rằng, nếu không có mật khẩu tập tin và thư mục thì không thể truy cập và sử dụng.

Hoạt động thuận tiện

Protect Folder không chỉ an toàn hơn mà còn thuận tiện hơn so với mật khẩu bảo vệ lưu trữ. Không cần phải cài đặt công cụ để truy cập vào USB được bảo vệ cắm vào vào máy tính mới. Không có tập tin gây phiền nhiễu hoặc hạn chế kích thước khối lượng.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,1 MB
  • Lượt xem: 1.101
  • Lượt tải: 763
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/Vista/XP/2003
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm