Pucca Puzzle Adventure cho iOS 1.0.2 Game phiêu lưu chiến đấu cùng Pucca kết hợp match-3

Tải về

3 (1) TakeOne Company Miễn phí 02

Pucca Puzzle Adventure là một game phiêu lưu chiến đấu ghép 3 thú vị, trong đó bạn phải giúp Pucca và những người bạn của cô ấy chống lại kẻ ác là Dong King đang xâm chiếm trái đất.

Pucca Puzzle Adventure có chế độ phiêu lưu với đầy những bất ngờ

Được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pucca, trò chơi di động này mang lại cảm giác vui vẻ và phong cách hoạt hình rất đặc trưng. Pucca Puzzle Adventure kể câu chuyện về Pucca và những người bạn của cô ấy cố gắng giải cứu thế giới khỏi nanh vuốt của Dong King độc ác. Bạn hãy cùng họ tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng và thú vị này.

Tải game Pucca Puzzle Adventure cho iOS

Trong Pucca Puzzle Adventure, bạn có thể thu thập các nhân vật quen thuộc trong bộ phim hoạt hình, thành lập một đội mạnh mẽ để ngăn chặn và tiêu diệt tất cả các kẻ thù cản đường .

Mỗi trận chiến trong game Pucca Puzzle Adventure là một màn đố match-3, trong đó các ô là những yếu tố khác nhau. Nếu đội của bạn cân bằng, hãy sử dụng họ để mở khóa đòn tấn công đặc biệt của nhân vật cùng nguyên tố. Mỗi khi thực hiện một combo match-3, bạn sẽ tấn công kẻ thù.

Thu thập và mở rộng ngôi làng của bạn trong Pucca Puzzle Adventure

Đây là cách Pucca Puzzle Adventure kết hợp việc chiến đấu với lối chơi match-3. Mỗi nhân vật ngoài yếu tố riêng, đều có một chức năng cụ thể trên chiến trường. Ví dụ, Pucca là một chiến binh, vì vậy đòn tấn công đặc biệt của cô ấy là một cú đấm xoáy. Ngoài ra còn có các nhân vật hồi máu cho đội, người không thể thiếu trong các trận chiến siêu nguy hiểm.

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến này chưa? Tải game Pucca Puzzle Adventure và phiêu lưu cùng Pucca ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế