Aptoide 9.20.6.1 Kho ứng dụng Android thay thế CH Play

Tải về

3,9 (150) Aptoide Miễn phí 64.106 Dung lượng: 18,8 MB Ngày: Yêu cầu: Android

Aptoide là kho ứng dụng Android miễn phí và là sự thay thế hoàn hảo cho Google Play. Kho ứng dụng Aptoide cũng cấp đầy đủ các ứng dụng có trên kho ứng dụng chính thống của Android, đồng thời bổ sung thêm những ứng dụng bên ngoài chưa được Google kiểm duyệt. Aptoide có độ phong phú và tính năng tuyệt vời không kém.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng, game miễn phí chưa đủ điều kiện lên kho ứng dụng Google Play. Điều này đã tạo nên những giới hạn cho người dùng cũng như các nhà phát triển độc lập. Ứng dụng Aptoide sẽ giúp bạn tiếp cận với các trò chơi - ứng dụng thử nghiệm đang trong quá trình phát triển để được dùng sớm, dùng miễn phí, vv.

Cửa hàng Aptoide chứa hàng trăm nghìn ứng dụngTop các ứng dụng được đánh giá cao và tải nhiều
Top các ứng dụng được đánh giá cao và tải nhiều trên Aptoide

Có lẽ những người dùng Android không ai không biết tới kho ứng dụng khổng lồ Google Play. Tại đây, người chơi có thể tải miễn phí hoặc mất phí rất nhiều phần mềm, game yêu thích với độ an toàn cao.

Thông thường, khi sở hữu một thiết bị Android mới, CH Play đã có sẵn trên máy hoặc có file đi kèm để bạn cài đặt. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng như vậy. Có rất nhiều nguyên nhân khiến thiết bị của bạn không có Google Play, trong đó lý do phổ biến nhất là máy của bạn không được nhà sản xuất đăng ký với Google. Một vài lý do khác như thiết bị xuất xứ từ Trung Quốc và không được cấp quyền truy cập vào Google Play Store, điện thoại của bạn sử dụng hệ điều hành dựa trên Android, không phải Android nguyên bản...

Tính năng nổi bật của kho ứng dụng Aptoide

Kho có hàng trăm nghìn ứng dụng

Aptoide là một cửa hàng bao gồm nhiều cửa hàng khác. Bất kỳ một người dùng nào cũng có thể tạo ra cửa hàng ứng dụng của riêng mình, được lọc theo các mục xác định. Trong Aptoide, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ ứng dụng, game hay hình nền... thích hợp với dòng điện thoại của mình.

Cửa hàng phân loại thành nhiều mụcQuản lý update các ứng dụng trên thiết bị
Aptoide giúp quản lý update các ứng dụng trên thiết bị

Ngoài việc tải về và cài đặt trực tiếp từ Aptoide, bạn còn có thể quản lý cập nhật các ứng dụng. Nếu không hài lòng với một số ứng dụng đã được cập nhật, người dùng có thể sử dụng chức năng Rollback để trở lại phiên bản trước đó hoặc thậm chí gỡ bỏ hoàn toàn khỏi máy.

Trong Aptoide cũng có một số trang web với các phần mềm có nội dung dành cho người lớn và được kiểm soát bằng các thiết lập.
Bên cạnh đó, Aptoide còn chứa nhiều ứng dụng mà vì lý do nào đó không cho phép xuất hiện trên Google Play. Tuy nhiên, Aptoide không có hàng rào bảo mật Bounce như của Google Play nên một số phần mềm có thể ẩn chứa những mối nguy hiểm về an ninh, bảo mật mà bạn không thể lường trước.

Dễ sử dụng

Aptoide rất dễ sử dụng, giúp bạn có thể tìm kiếm và quản lý mọi ứng dụng đã được cài đặt. Tốc độ tải về tương đương với tải từ Google Play và quản lý các phiên bản trước đó thông qua tính năng Rollback.

Tuy nhiên, do Aptoide là kho ứng dụng không chính thức nên nó có cả app bản quyền và app "lậu". Các sản phẩm được mô tả chung chung, được sao chép qua loa, vội vàng từ Google Play khiến người dùng rất khó xác định đâu là phần mềm đáng tin cậy. Để giảm thiểu lo lắng đó, Aptoide cũng tiến hành đặt một nhãn màu xanh bên cạnh tên của ứng dụng chính thức.

Tốc độ tải về tương được với ở Google PlayTự động cài đặt trên thiết bị của bạnQuản lý các file Download
Tốc độ tải nhanh và quản lý file download dễ dàng trên Aptoide

Aptoide không dành cho tất cả mọi người

Nếu bạn muốn tải ứng dụng mà không phải thông qua Google hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ Google Play, Aptoide là một giải pháp tốt bởi một vài tính năng và số lượng ứng dụng mà nó sở hữu.

Chỉ có điều tiêu chuẩn về nội dung của nó kiến người dùng rất khó chọn được phần mềm tốt từ một kho có cả những thứ xấu, tốt lẫn lộn.

Lưu ý

Aptoide không có sẵn trong các thiết bị di động. Vì vậy, bạn ấn vào link trên để tải file apk về máy và tiến hành cài đặt thủ công. Hãy nhớ bật tính năng cho phép tải ứng dụng không rõ nguồn gốc trong tùy chọn bảo mật của Android.

Ưu điểm

  • Nhiều ứng dụng.
  • Các cửa hàng tùy chỉnh.
  • Chức năng Rollback để kiểm soát các bản cập nhật.

Nhược điểm

  • Không có sự kiểm soát của cha mẹ.
  • Nội dung kém chất lượng hơn Google Play.
3,9 (150) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.20.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,8 MB
  • Lượt xem: 85.890
  • Lượt tải: 64.106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Tìm thêm: Aptoide

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm