Racing Kingdom cho Android Game đua xe tốc độ đỉnh cao

Tải về

3 (1) SuperGears Games Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android

Racing Kingdom là món quà mới dành cho tất cả những ai đam mê đua xe và tốc độ. Game giúp kiểm tra sự phấn khích và kỹ năng lái xe của người chơi trên đường đua.

Racing Kingdom là game đua xe ô tô tốc độ mới đến từ nhà phát hành SuperGears Games, hiện đang mở truy cập sớm ở một số khu vực, bao gồm Mỹ, Mexico và Ba Lan dành cho nền tảng Android.

Mang theo thú cưng đồng hành cùng bạn trong cuộc đua trong game Racing Kingdom
Mang theo thú cưng đồng hành cùng bạn trong cuộc đua trong game Racing Kingdom

Tải game Racing Kingdom cho Android

Game Racing Kingdom cho phép các tay đua tự chế tạo những chiếc siêu xe của riêng mình, thử nghiệm chúng trong nhiều cuộc đua khác nhau và ở các chế độ chơi đa dạng.

Trò chơi cho người chơi tận hưởng cảm giác cực kỳ hồi hộp, phấn khích khi đua với nhiều mẫu xe cực ngầu ngoài đời thực, được tự do lựa chọn xe mình muốn. Nếu không thích những mô hình hiện có, hãy tự tay chế tạo phương tiện đua theo phong cách yêu thích.

Khôi phục các mẫu xe cơ bản bằng thiết bị hiện đại để tăng cường hiệu suất và đảm bảo mình có thể làm chủ mọi tiến trình trên đường đua.

Nhiều lựa chọn xe khác nhau
Nhiều lựa chọn xe khác nhau

Với nhiều chế độ chơi như nghề nghiệp, sự kiện giới hạn thời gian, rolling race và lapped race, luôn có những thứ mới mẻ và hấp dẫn để mọi người trải nghiệm. Racing Kingdom thậm chí còn có các cuộc đua trên bản đồ sân cỏ, cho phép tay đua nắm bắt các phần của bản đồ bằng cách lập kỷ lục cá nhân tốt nhất trong các cuộc đua.

Không giống như các trò chơi đua xe khác, người chơi Racing Kingdom thậm chí có thể cho thú cưng của mình tham gia đua cùng, để mình luôn có bạn đồng hành xứng đáng ở bên.

Đua trong các bản đồ sự kiện rộng lớn
Đua trong các bản đồ sự kiện rộng lớn

Về cơ bản, Racing Kingdom là trò chơi hoàn hảo dành cho những ai thích thể loại đua xe để trải nghiệm cảm giác hồi hộp, không chỉ khi đua mà cả khi tự tay tạo ra chiếc xe mơ ước. Với rất nhiều tùy chỉnh sẵn có, gamer có thể tạo ra chiếc xe huyền thoại đúng mong muốn của mình từ ban đầu và lái nó trên đường đua, đạt được sự tiến bộ trong sự nghiệp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Racing Kingdom

Liên quan, thay thế