RacingX cho Android 0.1.5 Game đua xe ô tô thế giới mở chân thực

Tải về

3 (1) yuanbo Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

RacingX là một game đua xe tốc độ mới hiện đang mở truy cập sớm ở Mỹ cho các thiết bị Android. Trò chơi mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ cực đã khi đua xe trong thế giới ảo, tham gia cuộc hành trình thú vị qua một thế giới mở năng động. Đây là phần tiếp theo của Xiaomi Racing được phát triển bởi WALL-E tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tùy chỉnh xe đua của bạn theo ý thích
Tùy chỉnh xe đua của bạn theo ý thích

Lưu ý: Gamer nên tham gia thử nghiệm này trên các thiết bị có bộ nhớ từ 6GB trở lên để có trải nghiệm chơi tốt hơn.

Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới mở năng động của Racing X, nơi có một bộ sưu tập xe hơi sang trọng hàng đầu và đồ họa thế hệ mới, khơi dậy cảm giác hồi hộp về tốc độ và niềm đam mê của người chơi. Trò chơi cung cấp vô số đường đua hoành tráng, cho bạn thỏa sức chinh phục thế giới trên bánh xe. Hãy biến mình thành một tay đua huyền thoại thông qua các trận đấu xếp hạng và các sự kiện giới hạn thời gian hấp dẫn.

Làm chủ các kỹ năng đua xe trong RacingX
Làm chủ các kỹ năng đua xe trong RacingX

Tính năng nổi bật của game RacingX cho Android

Tùy chỉnh xe cực đỉnh

Tùy chỉnh chuyến đi của bạn theo ý muốn, với hơn 100 chiếc xe nổi tiếng thế giới. Mỗi chiếc xe đều được chế tạo tỉ mỉ, tái tạo chân thực từng chi tiết từ xe thật, thậm chí cho phép người chơi chọn màu sắc và chất liệu phản ánh cá tính của riêng mình.

Đường đua tuyệt vời

Bạn sẽ được khám phá một loạt địa điểm trong thế giới thực tuyệt đẹp khi chinh phục hơn 80 đường đua, được lấy cảm hứng từ các địa danh mang tính biểu tượng. Chẳng hạn tăng tốc qua Hollywood Universal Studios, đi sâu vào tàn tích nguyên thủy của người Maya hoặc lao vào căn cứ của người ngoài hành tinh. Hãy biến mỗi cuộc đua thành một trải nghiệm đáng nhớ.

Khám phá vô số các đường đua khác nhau
Khám phá vô số các đường đua khác nhau

Các chế độ đua đa dạng

Người chơi bắt tay vào cuộc hành trình ở chế độ chơi đơn, mở khóa những chiếc siêu xe khổng lồ theo tốc độ chơi của riêng mình. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia các sự kiện trực tuyến nhiều người chơi, đối đầu với tối đa 11 người từ khắp nơi trên thế giới, thể hiện khí phách của một huyền thoại đua xe thực thụ.

Các sự kiện xã hội đa dạng

Niềm vui vẫn kéo dài vô tận trong RacingX khi bạn tham gia câu lạc bộ và trở thành một phần của hoạt động xã hội hoành tráng trong game. Chia sẻ hình ảnh ủa hơn 20 chiếc xe sang trọng với những người đam mê xe hơi trên toàn cầu. Khiêu vũ, giao lưu và tham gia vào các cuộc thảo luận sôi nổi về tình yêu xế hộp, đua xe.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: RacingX

Liên quan, thay thế