Rage 2 Game bắn súng điên cuồng kết hợp đâm xe phá hủy

Tải về

4,5 (2) Bethesda Softworks Tính phí 56 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Tuyệt phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS và đua xe phá hủy đã trở lại trong Rage 2. Tiếp nối thành công rực rỡ của Rage, phần 2 vẫn trung thành với lối chơi quen thuộc nhưng đã bổ sung thêm nhiều chi tiết mới mẻ, hứa hẹn sẽ không làm game thủ thất vọng.

Phiêu lưu khám phá thế giới mở không giới hạn trong Rage 2
Phiêu lưu khám phá thế giới mở không giới hạn trong Rage 2

Rage 2 PC là cái bắt tay hợp tác của Avalanche Studios - bậc thầy chuyên “nhào nặn” game thế giới mở điên rồ với id Software để tạo ra 1 cuộc chiến tàn sát không khoan nhượng. Tại đây, bạn có thể đi bất cứ đâu, bắn bất cứ thứ gì và làm nổ tung mọi thứ.

Download game Rage 2phiêu lưu khám phá thế giới hỗn loạn không có xã hội, luật pháp hay trật tự nào hết. Câu chuyện bắt đầu khi 1 tiểu hành tinh đã tiêu diệt tới 80% dân số thế giới. Nhân loại ngày một giảm dần và biến mất. Các băng đảng táo tợn và khát máu đi lang thang trên những con đường rộng mở và sử dụng nắm đấm để cai trị thế giới.

Walker sở hữu kho vũ khí tối tân, đồ sộ
Walker sở hữu kho vũ khí tối tân, đồ sộ

Trong vai Walker, kiểm lâm cuối cùng của vùng đất hoang và là mối đe dọa trực tiếp đối với sức mạnh của bọn chúng, bạn bị cướp nhà cửa và bỏ mặc cho đến chết. Nhưng đừng bỏ cuộc, hãy đứng lên chiến đấu vì công lý và sự tự do trong Rage II. Giữa cuộc chiến xe cộ lố bịch, xã hội hỗn loạn, siêu năng lực và thế giới mở điên cuồng, người chơi sẽ xé nát vùng đất chiến tranh hoang tàn, đối đầu với các băng đảng tàn bạo để tìm ra công cụ, công nghệ cơ bản rồi chống lại Chính quyền áp bực 1 lần và mãi mãi.

Game FPS kết hợp đâm xe phá hủy cực chất
Game FPS kết hợp đâm xe phá hủy cực chất

Tính năng nổi bật của game Rage 2

Chào mừng bạn đến với tựa game FPS tuyệt đỉnh

Phong cách bắn súng điên cuồng của id Software trong series DOOMQuake kết hợp cùng thế giới mở của Valanche Studio đã tạo nên RAGE 2 độc đáo. Không chỉ là game bắn súng hay thế giới mở thông thường - đây là vũ trụ chiến đấu bạo liệt nhất mà bạn từng thấy!

Vùng đất hoang hóa đang đón chờ chúng ta

Chu du trong thế giới rộng lớn và đa sắc, từ những khu rừng rậm đến đầm lầy ẩm ướt hay hoang mạc nắng gắt, nhiệm vụ của bạn là truy tìm kẻ thù và tiêu diệt chúng thật nhanh gọn. Mặc dù vùng đất này quá rộng lớn, nhưng kho khí tài của bạn luôn đủ và sẵn sàng để chiến đấu trên mỗi mét vuông đất.

Nâng cấp kỹ năng nhân vật trong quá trình chơi Rage 2
Nâng cấp kỹ năng nhân vật trong quá trình chơi Rage 2

Cuộc chiến xe cộ điên rồ đã bắt đầu

Từ xe tải quái vật đến con quay, hãy tận dụng những phương tiện hoang dại nhất trong Rage 2 để di chuyển và chiến đấu. Chỉ cần nhìn thấy, chúng sẽ thuộc về bạn.

Kiểm lâm cuối cùng

Biến đau thương thành hành động - tận dụng tốt vũ khí, sức mạnh Nanotrite và Overdrive để chiến đấu và chiến thắng.

Đối đầu với nhiều phe phái kẻ thù trong thế giới hỗn loạn
Đối đầu với nhiều phe phái kẻ thù trong thế giới hỗn loạn

Phe phái và kẻ thù

Đối mặt với nhiều phe phái đang tranh giành quyền làm chủ vùng đất hoang, mỗi phe là tập hợp những kẻ xấu, sinh vật đột biến, hay quái vật khát máu khiến ai ai cũng phải khiếp sợ.

Hướng dẫn chơi Rage 2 trên máy tính

Rage II PC là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất trực quan. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Walker - người có quyền tự do khám phá thế giới mở thời hậu tận thế. Bạn có thể thay đổi 1 số thuộc tính của Walker như giới tính, kỹ năng và trang phục.

Lái bất cứ phương tiện nào mà bạn thấy
Lái bất cứ phương tiện nào mà bạn thấy

Walker có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và công cụ khác nhau để chiến đấu chống lại kẻ thù, bao gồm những vũ khí quen thuộc như gậy có cánh. Đừng quên phát triển thêm các kỹ năng cho Walker với sức mạnh dựa trên Nanotrite và ngay khi thu thập đủ năng lượng, hãy kích hoạt chế độ mang tên Overdrive.

Từ đó, súng của Walker tăng sát thương khi bắn, kẻ thù mất nhiều năng lượng hơn và anh ta được trị thương liên tục. Điều này tạo nên lợi thế đáng kể cho nhân vật chính để hạ gục kẻ thù nhanh, hiệu quả.

Đâm xe nghiền nát kẻ thù ngáng đường bạn
Đâm xe nghiền nát kẻ thù ngáng đường bạn trong Rage II

Nếu đã chơi Rage 1, bạn sẽ không xa lạ gì với Nanotrite. Nanotrite mang đến sức mạnh đặc biệt, tăng cường khả năng và nâng cấp hiệu quả chiến đấu của nhân vật. Bên cạnh đó, hãy tận dụng cả xe tải, xe đẩy và con quay để nghiền nát kẻ thù. Bạn có thể lái bất cứ phương tiện nào trong trò chơi miễn là nhìn thấy chúng.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 215
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rage Rage 2

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm