Rage Road cho iOS 1.1.3 Game lái xe bắn súng kịch tính

Tải về

3 (1) SEIGEIMS Miễn phí 12 Dung lượng: 359,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Rage Road là một game hành động bắn súng mới của SayGames. Tham gia sân chơi này, nhiệm vụ của bạn là xả súng tiêu diệt tất cả kẻ thù đang truy đuổi phía sau.

Rage Road là game lái xe bắn súng kịch tính

Rage Road cho bạn vào vai một sát thủ ưu tú đang bị truy đuổi gắt gao bởi rất nhiều tên tội phạm mafia. Chúng huy động quân số cực kỳ đông đảo, lái xe, thậm chí dùng máy bay để truy đuổi bạn đồng thời xả súng. Để tìm đường thoát và bảo toàn mạng sống, bạn vừa phải lái xe, vừa nổ súng bắn trả. Hãy tiêu diệt tất cả bọn chúng để hoàn thành màn chơi và nhận tiền thưởng.

Giống như nhiều game khác của SayGames như Johnny Trigger, hay Perfect Slices, Rage Road khá dễ chơi và gây nghiện. Nói là vừa lái xe vừa bắn súng nhưng thực chất bạn chẳng phải làm gì ngoài việc chạm liên tục vào màn hình để xả đạn tiêu diệt kẻ thù. Xe được tự động lái, súng tự động nhắm mục tiêu. Nếu có nhiều kẻ thù cùng truy đuổi bạn, nòng súng tự động hướng sang kẻ thù đang ở gần bạn nhất.

Kẻ thù ngày càng đông đảo khiến thử thách càng khó khăn hơn

Môi level hoàn thành, người chơi sẽ nhận được một số tiền dùng cho việc nâng cấp. Rage Road có rất nhiều nhiệm vụ cần bạn hoàn thành và càng ngày càng khó khăn hơn khi kẻ thù xuất hiện nhiều hơn, lái xe tốc độ nhanh hơn. Vì thế, gamer cần nâng cấp khả năng cũng như vũ khí của mình để có thể giành chiến thắng.

Có rất nhiều loại súng, bao gồm súng ngắn, súng trường, súng gắn giảm thanh... Mỗi khẩu súng có hỏa lực và khả năng mang lượng đạn khác nhau, mang được càng nhiều đạn thì số lần reload càng ít, tiêu diệt kẻ thù càng hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi diện mạo cho bản thân bằng cách mở khóa các item mới, giúp cho mình thêm ngầu hơn.

Rage Road được thiết kế với đồ họa đẹp, hiệu ứng bắn súng, lái xe và chuyển động của xe theo cơ chế vật lý cực chân thực. Tải game về máy và tham gia vào các trận đấu súng kịch tính, vui nhộn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 359,7 MB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rage Road

Liên quan, thay thế