Ragnarok Idle Adventure cho iOS 1.0.5 Game nhập vai bảo vệ Midgard trong vũ trụ Ragnarok

Tải về

3 (1) Gravity Game Tech Miễn phí 02

Ragnarok Idle Adventuregame nhập vai được phát triển bởi Gravity Game Tech, cho bạn bắt đầu cuộc hành trình hấp dẫn trong thế giới Ragnarok Online nổi tiếng.

Trong vai nhà thám hiểm dũng cảm, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ Midgard khỏi những con quái vật nguy hiểm đe dọa vùng đất, đồng hành cùng các nhân vật thuộc 5 lớp nghề nghiệp chính trong vũ trụ Ragnarok. Game tích hợp liền mạch các yếu tố quen thuộc như PvP, thử thách tháp, bang hội và trang phục phong cách.

Tham gia trận chiến chống lại trùm MVP với bạn bè trong game Ragnarok Idle Adventure
Tham gia trận chiến chống lại trùm MVP với bạn bè trong game Ragnarok Idle Adventure

Game Ragnarok Idle Adventure có một hệ thống nhàn rỗi cực kỳ trực quan, cho phép bạn dễ dàng vượt qua các cấp độ nhờ chế độ chiến đấu tự động. Ngay cả khi không có mặt trong game, trò chơi vẫn tiếp tục và mang về cho bạn các phần thưởng, vật phẩm, kinh nghiệm có giá trị. Hãy bắt đầu nhiệm vụ anh hùng này, tiến hóa và trở thành vị cứu tinh mà Midgard cần để có được hòa bình lâu dài.

Hơn 300 item để bạn tùy chỉnh nhân vật
Hơn 300 item để bạn tùy chỉnh nhân vật

Tải game Ragnarok Idle Adventure cho iOS

Như đã nói, người chơi Ragnarok Idle Adventure sẽ được trải nghiệm quá trình tiến bộ dễ dàng qua các cấp độ nhờ hệ thống chiến đấu tự động, đảm bảo các nhân vật luôn dần trở nên mạnh mẽ ngay cả khi bạn không tích cực chơi. Thành lập một đội đáng gờm từ vũ trụ Ragnarok, mỗi người đóng góp những kỹ năng riêng biệt để thống trị kẻ thù.

Gamer có cơ hội tham gia vào các trận chiến hoành tráng chống lại các tên trùm MVP, hợp tác với bạn bè liên server để nhận được những phần thưởng nâng cấp nhân vật giá trị. Tăng cường chiến lược thiết bị bằng cách trang bị nhiều thẻ khả năng khác nhau, mang lại lợi thế chiến đấu riêng biệt.

Tham gia các trận chiến PvP và chinh phục đấu trường
Tham gia các trận chiến PvP và chinh phục đấu trường

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt tay vào cuộc phiêu lưu, định hình số phận và đắm mình trong trải nghiệm liền mạch của Ragnarok Idle Adventure ngay bây giờ! Người dân Midgard đang chờ đợi vị cứu tinh là bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế